Những màn catwalk 'phá đường băng' của Minh Hằng trước khi ngồi ghế HLV The Face Vietnam 2018

Trong những show diễn trước đó, Minh Hằng lộ khả năng catwalk yếu, chưa có sự tự tin ở bước đi và không toát lên được tinh thần bộ sưu tập.

Sáng ngày 29/5, sau nhiều lần "thả thính", nhà sản xuất The Face Vietnam 2018, đã chính thức công bố HLV.

Không phải những cái tên được chờ đợi như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Xuân Lan hay Anh Thư... Mỹ nhân Việt đảm nhận vai trò mentor thuộc về ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. 


Minh Hằng trở thành HLV The Face Vietnam 2018.

Ngay sau khi công khai HLV thứ 2 của The Face Vietnam 2018, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi biết Minh Hằng ngồi chung ghế nóng với Võ Hoàng Yến. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân ở vị trí này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi cuộc bàn tán trên mạng xã hội. 

Thay vì ủng hộ, người hâm mộ tỏ ra nghi ngại về năng lực chuyên môn của Minh Hằng. Việc ngồi chung ghế với Võ Hoàng Yến- người mẫu có nhiều kinh nghiệm khiến Minh Hằng có phần lép vế.


Clip Tổng hợp những phần catwalk của Minh Hằng.

Nhiều ý kiến cho rằng, tuy Minh Hằng là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nhưng sau khi bản quyền The Face sang tên đổi chủ về tay nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model, nó sẽ có format gần sát nhất với phiên bản gốc, bám sát tiêu chí thời trang, hấp dẫn hơn so với những mùa trước.

Mặc dù không phải cái tên quá mới mẻ nhưng dường như khán giả mong muốn vị trí ghế nóng sẽ thuộc về những siêu mẫu hàng đầu làng thời trang Việt.

Cũng sau khi cái tên Minh Hằng được xướng lên, hàng loạt clip catwalk của nữ ca sĩ được "đào mộ". Từ những show diễn năm 2013 đến thời điểm hiện tại đều được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 


Những bước đi của Minh Hằng trong show của NTK Võ Công Khanh chưa thực sự tự tin.

Cách đây không lâu, Minh Hằng đã có màn tái xuất trên sàn diễn với vai trò người mẫu cho show diễn Giấc mơ của Lily. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ sải bước trên sàn catwalk bởi trước khi chạm ngõ điện ảnh và âm nhạc Minh, Hằng từng làm mẫu ảnh cũng như có nhiều lần trình diễn trước đó. 

Trong show diễn, những bước đi của chân dài sinh năm 1987 khiến không ít người hụt hẫng. Thay vì khí chất kiêu kỳ, sang chảnh theo tinh thần bộ sưu tập, Minh Hằng lại gây khó hiểu với gương mặt không biểu cảm, bước đi chưa thực sự tự tin.


Gương mặt thiếu biểu vảm cùng bộ váy rườm rà như nuốt chửng thân hình sexy của Minh Hằng.

Đặc biệt, bộ trang phục với thiết kế đồ sộ, mix cùng boots ánh bạc rối mắt làm tổng thể nặng nề khiến thân hình Minh Hằng "nấm lùn" hơn và không phô được vẻ sexy cùng lợi thế đường cong, đôi chân nuột nà. 

Một lần khác khi đảm nhận vị trí vedette của NTK Lý Quí Khánh, do bộ trang phục cồng kềnh nên chỉ bước được một đoạn ngắn, nữ ca sĩ phải nhờ tới sự trợ giúp của thành viên êkip đỡ váy mới có thể tiếp tục di chuyển. Lúc kết màn, Minh Hằng "xách váy" và tỏ ra lúng túng khi xoay người.
 


Bộ váy cồng kềnh khiến Minh Hằng gặp nhiều khó khăn.

Từ khi được công bố đảm nhiệm vị trí HLV thứ 2 The Face 2018, Minh Hằng liên tục bị so sánh. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi nhắc về việc Võ Hoàng Yến từng chia sẻ Minh Hằng không phù hợp với vị trí HLV, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc khẳng định: "Hằng nói là 'mọi người hãy xem The Face 2018 để thấy rằng Hằng có hợp với vị trí HLV hay không. Trước khi xem, đừng ra phán xét vội'.

Còn việc Võ Hoàng Yến nói gì thì cũng chỉ là tiếng nói của cô ấy. Hằng không bận tâm về câu nói đó vì Hằng đang vạch chiến lược làm sao tốt nhất cho team của mình và không làm nhà sản xuất thất vọng khi họ đã chọn mình vào vị trí này".

Đồng thời, trước việc người hâm mộ nghi ngờ năng lực, Minh Hằng cũng nhắn nhủ: "Hãy xem Hằng thể hiện ra sao nhé".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


The Face Vietnam 2018 Võ Hoàng Yến Minh Hằng

Tin tức mới nhất