Những màn cầu hôn lãng mạn trong phim Hàn khiến ai xem cũng thấy ngẩn ngơ

Trên con đường thôn quê mờ tối, từng ngọn đèn đường bật sáng, Mi Rae đang đem giỏ hoa trở về nhà và nhìn thấy Jo Gook đứng giữa sân trước, bên cạnh anh là những ngọn nến lung linh.

City Hall


Trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng Jo Gook (Cha Seung Won) cũng có thể chính thức ngỏ lời cầu hôn với Mi Rae (Kim Sun Ah). Trên con đường thôn quê mờ tối, từng ngọn đèn đường bật sáng, Mi Rae đang đem giỏ hoa trở về nhà và nhìn thấy Jo Gook đứng giữa sân trước, bên cạnh anh là những ngọn nến lung linh. Những ngọn đèn trên cây bất chợt sáng bừng khiến khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cả hai cùng nhau khiêu vũ chầm chậm và rồi Jo Gook lãng mạn ngỏ lời:

"Anh có một giấc mơ. Một ngày nào đó sẽ trở thành Tổng thống của Hàn Quốc. Vào ngày anh trở thành Tổng thống, giống như đêm nay, anh sẽ khiêu vũ cùng vợ mình. Vào ngày anh đắc cử, liệu em có thể cùng anh khiêu vũ không?".

Goblin


"Bởi vì hôm nay vừa hay thích hợp nên anh mới nói, bởi vì em vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ nên anh mới nói, bởi vì tất cả mối tình đầu đều là em nên anh mới nói. Vào một ngày vừa hay đẹp trời nào đó, liệu em có nguyện ý trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này không?".

Nội dung của Goblin chính là yêu tinh (Gong Yoo) phải tìm cô dâu để kết thúc lời nguyền bất tử của mình. Cô dâu của Yêu tinh (Kim Go Eun) vì thế trở thành một điềm báo về cái chết. Thế nhưng, khi Yêu tinh nhận ra cô dâu trời định đó chính là mối tình đầu của mình, anh đã cầu hôn cô. Không phải vì định mệnh sắp đặt mà vì anh yêu cô, anh muốn kết hôn cùng cô. Kim Shin cầu hôn người yêu, không phải với thân phận là một Yêu tinh mà là bằng chính con người thật của anh - người đàn ông Goryeo. 

Oh My Venus


"Kang Joo Eun. Có thể anh đôi khi sẽ làm em buồn. Có thể anh đôi khi sẽ khiến em thấy khó chịu. Nhưng anh muốn dành cả đời bên em".

Lời cầu hôn với khăn quàng cổ nhất định là một trong những lời cầu hôn ngọt ngào nhất. Vào giây phút Young Ho (So Ji Sub) cầm lấy đầu sợi len nhỏ trên khăn quàng cổ mà anh đưa cho Joo Eun (Shin Min Ah), chúng ta đều biết một điều tuyệt diệu sắp xuất hiện. Young Ho kéo sợi len, để lộ ra một chiếc nhẫn xoay tròn lung linh quanh sợi len đỏ.

Ý nghĩa của dây tơ hồng gắn kết hai người xa lạ với nhau là điều không thể nào bỏ qua. Khi Joo Eun đưa tay đón lấy chiếc nhẫn, Young Ho hạ thấp sợi dây để chiếc nhẫn trượt về phía mình. Anh muốn tự tay đeo cho cô chiếc nhẫn đó.

The King 2 Hearts
 


 

Chúng ta đều đồng ý rằng phim truyền hình Hàn Quốc luôn có cảnh phim gắn với hoa anh đào. Nếu đang vào mùa hoa nở rộ, tin chắc rằng cảnh phim sẽ không thể nào thiếu hình ảnh những bông anh đào. Như trong phim The King 2 Hearts, một khung cảnh ngập tràn hoa đã được sử dụng để làm bối cảnh cho lời cầu hôn của nhà Vua (Lee Seung Gi) đến Hoàng hậu của mình (Ha Ji Won).

"Mỗi buổi sáng, anh sẽ dành tặng em một nụ hôn, xem như một kiểu trả thù. Mỗi một ngày, anh sẽ đi theo em như kẻ bám đuôi, mua cho em mọi thứ em muốn. Anh sẽ không bao giờ lừa dối em. Trong mắt anh sẽ chỉ có mỗi mình em. Kể từ giây phút này, sẽ không để em rơi một giọt nước mắt nào. Anh sẽ chiều hư em, biến em trở thành nữ hoàng hạnh phúc nhất trên đời. Và tới ngày nhắm mắt xuôi tay, tới khi em phát chán, anh vẫn sẽ yêu em. Xem như là một kiểu trả thù. Em có đảm đương được không? Nữ hoàng của anh? Anh đang chính thức ngỏ lời cầu hôn em".

Coffee Prince
 


"Dù bây giờ chúng ta phải xa nhau, nhưng sau này, khi em lần đầu tiên trộn được món kim chi, khi em lần đầu nắm tay đứa con đầu lòng, khi bọn chúng đến trường, khi bọn chúng được dựng vợ gả chồng... ".

Không phải chúng ta đều kết hôn với mong muốn được cùng nhau trải qua những cột mốc đặc biệt nhất trong cuộc đời với người mình yêu thương, cho đến ngày đầu bạc răng long sao? Bằng những câu chữ giản đơn và ngọt ngào, Han Gyul (Gong Yoo) đã khẳng định điều mà anh muốn chính là cùng Eun Chan (Yoon Eun Hye) chia sẻ những khoảnh khắc quý giá và hạnh phúc cả đời về sau.

Goong


"Chúng ta hãy kết hôn, không phải một cuộc hôn nhân được sắp đặt mà là anh đang cầu hôn em - cô gái mà anh muốn sống cùng cả đời".

Hai con người trẻ tuổi bị ép buộc lấy nhau vì lời hứa hẹn của bậc trưởng bối không bao giờ là một nền tảng lý tưởng cho hôn nhân. Thế nhưng họ dần trưởng thành và nhận ra thật sự muốn gắn kết cuộc đời cùng nhau. Shin (Joo Ji Hoon) quyết định cầu hôn Chae Kyung, là vì thật lòng yêu thương cô. Lời cầu hôn của Shin thật tuyệt vời nhưng cách trả lời của Chae Kyung còn đặc biệt hơn khi cô giả vờ bị rối khăn quàng cổ và nhờ chồng tháo giúp, cố tình lộ ra chiếc nhẫn đính hôn mà cô luôn mang theo.

>>> Chẳng phải ôm hôn, đây mới là hành động đốn tim fan của các mỹ nam Hàn

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-cau-hon-lang-man-trong-phim-han-khien-ai-xem-cung-thay-ngan-ngo-n-112545.html

city hall oh my venus Coffee Prince goblin cầu hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất