Những màn cover được cư dân mạng yêu thích ngang ngửa bản gốc

Bên cạnh những bản cover của các ca sĩ, loạt hit của Vpop còn được các giọng ca nghiệp dư hát lại hay chẳng kém bản gốc.


"Anh không muốn bất công với em": Bản cover theo phong cách Acoustic nhẹ nhàng đã làm sống lại bản hit cách đây 10 năm của Ưng Hoàng phúc - HAT. 

 


"Xa vắng": Ca khúc này đã từng được thể hiện qua giọng ca Tuấn Hưng và Thanh Thảo. Phiên bản cover này của "Xa vắng" không sến, không nặng kỹ thuật nên được cư dân mạng khá yêu thích.

 


"Tình thôi xót xa": Chất giọng trầm ấm của bạn trai trong bản cover này đã đốn tim biết bao khán giả.

 


"Nhắn gió mây rằng anh yêu em": Hầu hết tất cả những bản cover đều thuộc thể loại Acoustic mộc mạc nhưng đủ để truyền tải sự chân thành và tình cảm của người thể hiện.

 


"Tình đơn phương": Cộng đồng mạng dường như phát sốt sau khi bản cover "Tình đơn phương" của Edward Dương Nguyễn sau khi anh đăng tải trên Youtube. Một phiên bản hoàn toàn khác, thoát khỏi cái bóng mà Đan Trường đã từng khoác lên cho ca khúc này.

 


"Ước gì": Cô học trò Han Sara của Noo Phước Thịnh đã cover tình cảm và tròn rõ hit bự "Ước gì" của Mỹ Tâm. 

 


"Người ta nói": Bản cover của Minh Mon đã làm rộ lên phong trào cover "Người ta nói". Sau phiên bản này Trúc Nhân và cá ca sĩ khác đều hát lại "Người ta nói".

 


"Đôi mắt": Nếu như bản gốc là một bản R&B thì "Đôi mắt" của It's Time được biến tấu khác lạ từ bè phối đến hòa âm.

 


"Vì một người": Ca khúc làm nên tên tuổi của Ưng Đại Vệ thời chuyển sang làm ca sĩ solo được thể hiện đầy mượt mà qua giọng hát của Bích Phương. Trong những buổi hát tại phòng trà, Bích Phương thường được khán giả yêu cầu cover lại các ca khúc của nghệ sĩ khác. Giọng ca gốc Quảng Ninh luôn "vượt chướng ngại vật" một cách xuất sắc.

 


"Kathy Kathy - Vì yêu": Giọng ca của Thế Khoa là sự hòa trộn hợp lý giữa Lam Trường và Kasim Hoàng Vũ. 

 


"Tuyết yêu thương": Nếu bản gốc của Young Uno thật ngầu, thật chất thì bản cover của Minh Hiền và Vương Anh có vẻ "hiền" hơn.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Vpop cover

Tin tức mới nhất