Những màn cover hot ngang ngửa bản gốc của loạt hit nhạc Việt

Mặc dù thể hiện lại hit của đồng nghiệp nhưng những ca sĩ này vẫn tạo được dấu ấn riêng, được khán giả hưởng ứng mạnh mẽ.

Thời gian qua, nhiều ca khúc hot đã tạo nên trào lưu cover mạnh mẽ cho cư dân mạng. Bên cạnh đó, đồng loạt nghệ sĩ bày tỏ sự yêu thích bằng cách hát lại ca khúc của đồng nghiệp. 

Cùng điểm lại những màn cover hay ngang ngửa bản gốc của loạt hit được phát hành trong thời gian qua:


"Ánh sáng của anh" - Đức Phúc: Clip cover hơn 2 phút của Đức Phúc gây náo loạn cộng đồng mạng vì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lộ diện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Bản gốc trong bộ phim "Chờ em đến ngày mai" của Đức Phúc đã được tìm nghe lại nhiều hơn sau khi anh đăng tải đoạn clip cover này trên Facebook.

 


"Phía sau một cô gái" - Mỹ Tâm: Đây là một trong những lần hiếm hoi Mỹ Tâm cover trọn vẹn một ca khúc của đàn em. Trong buổi diễn tại phòng trà, thể theo số đông yêu cầu, Mỹ Tâm đã hát hết ca khúc này dù không thuộc lời.

 


"Anh cứ đi đi" - Thanh Hà: Bản cover "Anh cứ đi đi" của Thanh Hà được đánh giá có kỹ thuật và giọng hát tốt nhất. Bản fancam này được tung vào đúng thời điểm nữ ca sĩ trở về hoạt động âm nhạc tại Việt Nam nên, tạo ra hiệu ứng tốt với khán giả.

 


"Duyên phận" - Jangmi: "Thánh nữ bolero" Jangmi được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ bản cover "Duyên phận". Với chất giọng ngọt ngào, Jangmi mang đến một bản bolero không sến, phù hợp với người yêu nhạc trẻ tuổi.

 


"Sau tất cả" - Hồ Ngọc Hà: Bản cover này được Hồ Ngọc Hà chọn để khép lại đêm nhạc Lovesongs hồi tháng 4 năm 2016. Trải qua một năm quá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và công việc, nữ hoàng giải trí thông qua những câu hát "Sau tất cả, mình lại trở về với nhau, tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen" để tri ân khán giả, những người đã đồng hành với cô ngay cả trong lúc bão tố.

 


"Trái tim em cũng biết đau" - Hà Anh Tuấn: Lần đầu tiên trình diễn ca khúc này trong một buổi lễ trao giải, Hà Anh Tuấn đã nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả. Nam ca sĩ đã cho phát hành bản cover trọn vẹn của ca khúc mà mình vô cùng yêu thích mặc dù ca khúc này nguyên bản là viết cho vai nữ.

 


"Đâu chỉ riêng em" - Kyo York: Trong vô số bản cover ca khúc này, "Đâu chỉ riêng em" phiên bản tiếng Anh của Kyo York được chú ý hơn cả. Không chỉ thể hiện bằng tiếng nước ngoài, Kyo York cũng có diễn xuất rất cảm động với thước phim dạng oneshot đặc tả tâm trạng.

 


"Người ta nói" - Trúc Nhân: Bản hit của Ưng Hoàng Phúc đã được sống lại sau gần 10 năm phát hành khi nằm trong tuyển tập nhạc phim "Cô gái đến từ hôm qua". 

 


"Lạc trôi" - Tài Smile: Có lẽ chưa một ai chuyển thể "Lạc trôi" thành một ca khúc bolero mượt mà như Tài Smile. Bên cạnh những bình luận tán dương sự sáng tạo này cũng có không ít lời chê bai cách thể hiện của giọng ca đến từ Cần Thơ.

 


"Bao giờ lấy chồng" - Jun Phạm: Bản cover "Bao giờ lấy chồng" là phát súng đầu tiên của Jun Phạm trong chương trình "Gương mặt thân quen". Hóa thân thành Bích Phương cùng cách thể hiện dí dỏm, cựu thành viên nhóm 365 đã gây được thiện cảm với khán giả. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-cover-hot-ngang-ngua-ban-goc-cua-loat-hit-nhac-viet-n-130501.html

Hà Anh Tuấn cover Đức Phúc Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất