Những màn cover phá tan nát loạt hit Vpop của 'cây hài' Diệu Nhi

Không chỉ là cái tên gây sốt trong lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, Diệu Nhi còn khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả với những clip cover loạt hit đình đám của Vpop.

Tự nhận mình sở hữu gương mặt không đẹp nhưng "độc", Diệu Nhi như một làn gió mới được các sân khấu hài kịch, truyền hình và các nhà làm phim săn đón trong thời gian qua. Cô được biết đến qua những bộ phim sitcom như Chiến dịch chống ế hay mới nhất là Chạy đi rồi tính, Ngày mai mai cưới.

Bên cạnh đó, "cây hài" Diệu Nhi còn khiến người hâm mộ có dịp cười nghiêng ngả với những clip cover loạt hit đình đám của Vpop. Trong những giờ phút nghỉ ngơi hay di chuyển trên ô tô, nữ diễn viên trẻ đã cho ra đời những bản cover hài hước, đáng yêu.


"All I want for Chritmas is you": Diệu Nhi tự tin khi có thể chinh phục bất cứ ca khúc tiếng Anh nào, và đây là cách cô ấy "hành hạ" đôi tai của hai đồng nghiệp chung xe.


"Em gái mưa": Các nam nghệ sĩ vô cùng hào hứng khi có tận 2 "em gái mưa" trên sân khấu đám cưới của Vinh Râu.


"Anh cứ đi đi": Diệu Nhi hay nhận được yêu cầu cover các hit nhạc Việt từ khán giả thông qua livestream. Và bản cover "Anh cứ đi đi" ra đời trong hoàn cảnh như thế.


"Duyên phận": Khi kết hợp với giọng hát "thảm họa" Thu Trang, Diệu Nhi đã khiến cho toàn thể khách mời trong bữa tiệc phải cười lăn lộn.


"Gửi anh xa nhớ": Nhiều ý kiến bình luận để lại dưới đoạn video này bày tỏ quan điểm không hiểu Diệu Nhi đang hát thể loại nhạc gì.


"Hôm nay tôi cô đơn quá": Không chỉ cover lại hit mới của Tóc Tiên, Diệu Nhi còn bắt chước hóa thân thành hình tượng ma-nơ-canh như trong MV.


"Người hãy quên em đi": Dù lệch nhịp, lạc tông, Diệu Nhi vẫn "hồn nhiên" hát vì đam mê. Đây cũng là một trong những bản cover "Người hãy quên em đi" sớm nhất.


"Người lạ ơi": Bắt kịp hot-trend "Người lạ ơi", Diệu Nhi còn "cướp nghề" của Karik khi đọc nguyên phần rap mặc dù vẫn phải nhìn lyrics.


"Xin anh đừng": Trong bản cover này, Diệu Nhi còn có sự hỗ trợ của diễn viên phụ Phát La.


"Xin đừng lặng im": Tiếp tục là một bản cover được quay "ngoại cảnh". Lần này, người phụ họa cho Diệu Nhi là Gin Tuấn Kiệt

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi cover

Tin tức mới nhất