Những màn đánh ghen dã man như thời trung cổ gây bão mạng

Rạch mặt tình địch, lột quần áo giữa phố, cắt phăng “của quý” là những hành động kinh hoàng mà rất nhiều người đã hành xử trong lúc cơn ghen tuông lên đến đỉnh điểm.

Xát ớt "vùng kín" tình địch

Không ít sự việc đánh ghen kinh hoàng và kết cục không mấy tốt đẹp đã xảy ra. Thế nhưng, trong lúc mất bình tĩnh, nhiều người đã có những hành động thiếu sáng suốt, không có sự bình tĩnh và dẫn tới những hậu quả khó lường cho cả đôi bên.

Mới đây nhất, vụ vợ xát ớt vào “vùng  kín” bồ của chồng tại Thái Nguyên gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội. Theo đó, người vợ đang mang thai đã cùng bạn bè bắt được chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Mọi người đã đạp cửa xông vào bắt tại trận thực hiện màn đánh ghen.

Tuy nhiên, thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ rút bịch ớt chỉ thiên rồi đeo găng tay, bóp ớt xát vào vùng kín tình địch.

Hình ảnh cô gái trẻ bị vợ của bồ xát ớt vào "vùng kín"
Hình ảnh cô gái trẻ bị vợ của bồ xát ớt vào "vùng kín"
 

Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình. Thông tin ban đầu được biết, người vợ có tên là L.C, xinh như hot girl.

Tuy nhiên, sau khi gây ồn ào trên cộng đồng mạng, hiện tại người này đã xóa bài viết. Cô cho biết: "Mất mát thế đủ rồi. Làm ơn hãy cho tôi được sống vui vẻ để chào đón đứa con đầu lòng được không?".

Dù nhiều người hả hê với màn đánh ghen xát ớt vào vùng kín này vì "con giáp thứ 13" hiện nay vô cùng ngang nhiên, công khai, song cũng không ít người phản đối cách làm này.

Màn đánh ghen hộ con trai của mẹ chồng khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Theo hình ảnh ghi lại, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái ngay trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đang dan díu với nhau.

Người phụ nữ lớn tuổi tát và đòi cởi đồ của con dâu nhưng được can ngăn. Còn chàng trai bị đánh lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai. Nạn nhân là Nguyễn Mai, sinh năm 1990, quê Phú Thọ. Cô kết hôn được 10 năm và có một bé trai học lớp 3.


Clip mẹ chồng đánh con dâu khi phát hiện con đang ngoại tình

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh mẹ chồng đánh con dâu tới tấp khi bắt quả tang cô này ngoại tình với bạn của chồng trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Sau vài giờ, đoạn video này thu hút 2,2 triệu lượt xem, 23.000 like (thích) cùng 27.000 chia sẻ.

Dùng dao lam rạch mặt tình địch

Trước đó, cuối năm 2016, vụ đánh ghen xảy ra tại TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) khiến nhiều người dân xung quanh khu vực được một phen thót tim. Vì nghi ngờ chồng mình là anh L.A.T (SN 1986) ngoại tình với cô gái trẻ H.T.B.T (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh) nên chị chị N.H.T.M (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã tìm tới tận nơi đánh ghen.

Theo dõi tình địch khá lâu, chị N.H.T.M đã lao vào đánh cô gái trẻ tới tấp khi bắt gặp trên đường. Cùng đi với chị T.M còn có bố đẻ của chị này giúp con gái thực hiện vụ đánh ghen. Bố đẻ chị M đã túm tóc, giữ chặt tình địch của con gái để chị này thực hiện hành vi dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch của chồng.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời can ngăn, đưa cô gái trẻ vào bệnh viện cấp cứu và vụ việc cũng đã được Công an TX Bình Minh điều tra làm rõ.

Vào nhà nghỉ cắt “của quý” tình địch

Cuối năm 2016 tại Bắc Giang, người dân cũng chưa hết bàng hoàng vì vụ đánh ghen dã man khi người đàn ông bị cắt phăng "của quý" ngay tại nhà nghỉ. Được biết, khi anh Nguyễn Văn Huân (SN 1987, trú tại xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) phát hiện vợ mình ngoại tình với anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1985, trú tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang), anh đã lên kế hoạch trả thù.

Anh Huân đã ép vợ mình nhắn tin hẹn anh Hòa tới nhà nghỉ để nói chuyện. Khi giáp mặt, giữa hai người đàn ông này đã xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Huân đã đè anh Hòa xuống giường rồi dùng dao cắt đứt “của quý” của tình địch ném xuống đường.

Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân quằn quại kêu cứu trong đau đớn. Và hậu quả của sự việc tới giờ vẫn khiến người dân hoảng sợ vì hành động dã man của người chồng.

Ghen tuông, vợ ngâm đồ lót của chồng cũ trong thuốc trừ sâu để dằn mặt

Ngày 19/6 vừa qua, tòa án thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc vừa mở một phiên tòa xét xử người phụ nữ họ Bối vì hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến tử vong cho nạn nhân.


Chị Bối phải ra tòa vì hành động đánh ghen của mình

Trước đó, chị Bối đã lén rút một chiếc quần lót đang phơi ngoài sào của chồng cũ mình là anh Đàm rồi ngâm vào dung dịch thuốc trừ sâu pha loãng. Hành vi này bộc phát do ghen tuông, nghi ngờ chồng có mối quan hệ bất chính.

 Ban đầu chị Bối chỉ định cảnh cáo chồng, nhưng không ngờ sau khi anh Đàm mặc chiếc quần đó vào, anh bị trúng độc, nhiều cơ quan trong cơ thể không hoạt động bình thường được. Người đàn ông xấu số đã trải qua những tháng ngày đau đớn vì chất độc.

Nguyễn Linh
Theo Vietnamnet


đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất