Những màn hát live tệ đến nỗi khiến ca sĩ Việt muốn chôn vùi vì xấu hổ

Chắc hẳn Minh Hằng, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh không muốn xem lại những phần trình diễn trên cả mức tệ này.

Mặc dù đã là ca sĩ và có kinh nghiệm đi hát nhiều năm, song những nghệ sĩ này vẫn bị khán giả chê bai vì khả năng live quá kém. 

Top những màn live tệ nhất của Vpop có cả những gương mặt quen thuộc như Đông Nhi, Minh Hằng, Thủy Tiên... Cộng đồng khán giả của những nghệ sĩ này đưa ra lý do vì chất lượng âm thanh kém hoặc lỗi kỹ thuật nhà đài đã khiến giọng hát của thần tượng bị "dìm" đến vậy. 
 

Cùng điểm danh lại 7 màn hát live "muốn quên" nhất của nghệ sĩ Việt:


Cường Seven - "Beautiful Girl": Xuất thân là một vũ công nên khi rẽ hướng sang đi hát, Cường Seven không tránh khỏi những lời chỉ trích vì hát live yếu. Có nhiều anh tập trung vào nhảy nên phần hát bị hụt hơi.

 


V.Music - "Xinh tươi Việt Nam": Nhiều khán giả còn để lại bình luận rằng V.Music hát mà như đọc thơ. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, V.Music cũng đã trở lại trong năm 2017 với đội hình mới nhưng không có sản phẩm ấn tượng.

 


Hoàng Thuỳ Linh - "Rơi": Đây là một trong những bản live muốn quên nhất của Hoàng Thùy Linh. Mỗi lần lấy hơi của nữ ca sĩ khiến người nghe có cảm giác như đang nấc cục.

 


Khổng Tú Quỳnh - "Điều sẽ đến": Mặc dù giọng hát của Khổng Tú Quỳnh đã tốt hơn rất nhiều nhưng trong phần trình diễn này, nữ ca sĩ không lên được những nốt cao, nhiều chữ bị mờ.

 


Đông Nhi - "Cho em một lần yêu": Để thoát khỏi mác "ca sĩ hát nhạc teen, ca sĩ mà không biết hát", Đông Nhi đã phải nỗ lực tập luyện rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã biết điều chỉnh cột hơi để cân bằng giữa hát và nhảy trong những phần trình diễn cần vũ đạo.

 


Thuỷ Tiên - "Kiss me": Đối với những ca sĩ thường xuyên nhảy cùng vũ đoàn thì vừa hát tốt, vừa nhảy đẹp là một bài toán khó. Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho đến giờ vẫn loay hoay tìm lời giải.


Minh Hằng - "Duyên phận": Trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của Minh Hằng, khán giả hết sức bất ngờ vì bản live "Duyên phận" không được ngọt ngào như mong đợi. Chính nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định vì âm thanh của mic to hơn nhạc nên tạo sự phản cảm.

 

Văn Khâm
Clip: Thanh Thảo
Theo Vietnamnet


Đông Nhi Thủy Tiên Hoàng Thùy Linh Minh Hằng

Tin tức mới nhất