The Face 2017

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017

Đều là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Face, các thí sinh này khi bị loại đã khiến nhiều khán giả "tức sôi máu".

Phương Chi ấm ức ra về vì Hoàng Thùy bất công?

Ở tập 10 The Face 2017, sự ra về của Phương Chi tạo nên tranh cãi gay gắt khi thí sinh này bị chính HLV của mình “lật kèo”, đưa vào vòng loại trừ mặc dù có phần thi tốt hơn thí sinh còn lại trong đội.

Trước đó, Hoàng Thùy lên tiếng khẳng định những ai không làm tốt thử thách sẽ bị cô đưa vào phòng loại trừ. Sau 3 lần thoát chết, “phượng hoàng lửa” của team Hoàng Thùy tiếp tục lọt vào vòng nguy hiểm dù được các thí sinh khác và khán giả đánh giá tốt hơn.

Không phục quyết định của người thầy, Phương Chi khóc nức nở đồng thời "bật lại tanh tách" đòi công bằng.
 

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-1
Phương Chi phải ra về vì sự bất công của HLV Hoàng Thùy?


Clip: Phương Chi ấm ức ra về khi HLV Hoàng Thùy không giữ lời hứa.
 

Sự mâu thuẫn của Phương Chi và Hoàng Thùy lên tới đỉnh điểm khi chân dài xứ Thanh không đưa ra được lý do thuyết phục, thậm chí bằng mọi cách bảo vệ Tường Linh đến cùng. Không thể chịu nổi, Phương Chi giận dữ nói: "Nếu chị buồn một thì em buồn mười" để thể hiện sự ức chế.
 

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-2
Phương Chi và người thầy có cuộc đấu khẩu nảy lửa.
 

Quá thất vọng, Phương Chi quyết định rời bỏ cuộc thi và không vào đối mặt với HLV Minh Tú trong phòng loại. Sau khi được HLV Hoàng Thùy yêu cầu vào chiến đấu để dành tấm vé chung kết, Phương Chi mới quay về. Nhưng khi đối mặt với Minh Tú, học trò Hoàng Thùy không ngừng hỏi vị HLV này về phần thi của mình. 

Trước thái độ quyết liệt của cô gái sinh năm 1995, HLV Minh Tú đành xoa dịu nỗi ấm ức của Phương Chi bằng câu trả lời: "Chị thích cái kết của em nhưng thích phần mở đầu của Tường Linh hơn", thậm chí "cô răng thỏ" còn đùa sẽ loại cả 2 thí sinh nếu có thể.

Trương Mỹ Nhân ra về vì mâu thuẫn Minh Tú - Lan Khuê?

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân The Face 2017, nhưng Trương Mỹ Nhân lại phải rời khỏi cuộc thi quá sớm khiến khán giả nuối tiếc.

Nhiều người cho rằng, sự ra về của Mỹ Nhân là do mâu thuẫn giữa hai vị HLV bởi trước đó, Lan Khuê từng có hiềm khích với Minh Tú. Hai HLV này cũng đã có những cuộc tranh cãi gay gắt từ đầu cuộc thi. Thậm chí, Minh Tú còn dùng lời lẽ không hay để nói Lan Khuê: "Bôi cái môi thâm đó rồi hãy nói chuyện với chị" hay "Đừng làm Miss 10+1".

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-3
Trương Mỹ Nhân ra về do Minh Tú trả tư thù Lan Khuê?


Clip: Trương Mỹ Nhân bị loại khỏi The Face 2017.
 

Bước vào vòng loại trừ với Phương Chi (đội Hoàng Thùy), Mỹ Nhân tự tin bản thân có tiềm năng cũng như hội đủ yếu tố vượt qua đối thủ. Tuy nhiên "trên đời này điều quái gì cũng xảy ra" nên dù có phần thể hiện tốt hơn, học trò Lan Khuê vẫn phải ngậm ngùi ra về. 

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-4
Trương Mỹ Nhân bại trận trước Phương Chi.
 

Dù bị loại nhưng chân dài họ Trương cho rằng việc Minh Tú loại cô để bảo vệ thí sinh đội mình là điều hoàn toàn tự nhiên, nhưng nếu HLV này phủ nhận mọi cố gắng và thay đổi của Mỹ Nhân thì đó là điều hoàn toàn sai lầm.

Tuy nhiên với sự bình chọn của khán giả, Trương Mỹ Nhân đã có cơ hội đến với đêm chung kết và tạo nên "mồng một huy hoàng" cho chính mình.

Lilly Nguyễn ra về vì Lan Khuê "lật kèo"?

Là một trong những thí sinh bản lĩnh, sáng giá cho ngôi vị quán quân The Face mùa 1, Lilly Nguyễn (đội Hồ Ngọc Hà) lại bị Lan Khuê thẳng tay loại không thương tiếc để giữ lại thí sinh Ngọc Loan (đội Phạm Hương).

Sự thay đổi chiến thuật của Lan Khuê - từ việc giữ lại người tốt cho đến việc loại đi thí sinh mạnh để giữ đội mình - đã khiến Hồ Ngọc Hà và khán giả không khỏi tức giận.

Công tâm mà nói, Lilly Nguyễn có nhiều kinh nghiệm, khôn ngoan và thực hiện các thử thách tốt hơn so với “hoa hậu The Face 2016” Ngọc Loan.

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-5
Lilly Nguyễn phải ra về vì Lan Khuê "lật kèo".


Clip: Lan Khuê loại Lilly Nguyễn khỏi The Face mùa đầu.
 

Ngay sau đó, nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Lan Khuê không công tâm hoặc sợ Mai Ngô không chiến thắng được Lilly Nguyễn nên mới có hành động “lật kèo” như vậy. Sự ra về của Lilly Nguyễn khiến Hà Hồ và nhiều khán giả tiếc nuối cho một tài năng nhiều triển vọng.

Lên tiếng về việc này, Lan Khuê cho rằng việc loại Lilly Nguyễn mà không loại thí sinh đội Phạm Hương vì ở tập 8, Ngọc Loan đã có phần thể hiện xuất sắc hơn. 

Mai Ngô bị loại bởi pha "sát phạt" thảm khốc của Phạm Hương

Cũng như Lilly Nguyễn, Mai Ngô hội tụ nhiều yếu tố để tỏa sáng như catwalk tốt, kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model, Asia’s Next Top Model, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…

Trong phần thi quay TVC quảng cáo, học trò Lan Khuê đã có sự thể hiện xuất sắc. Nhưng có lẽ may mắn chưa đến nên "chiến binh" cuối cùng của huấn luyện viên "tắc kè hoa" phải bước vào phòng loại trừ.

Những màn loại trừ khiến khán giả 'tức sôi máu' tại The Face 2017-6
Mai Ngô thẳng tiến vào chung kết mặc dù bị HLV Phạm Hương loại khỏi cuộc thi.


Clip: Phạm Hương loại Mai Ngô khiến nhiều khán giả bức xúc.

Theo đó khi phải đối mặt với HLV Phạm Hương trong phòng loại trừ, chân dài họ Ngô đã thể hiện sự bất mãn, không phục kết quả của chương trình.

Dù rời khỏi cuộc thi nhưng Mai Ngô đã nhận được làn sóng ủng hộ của khán giả. Cô chiến thắng giải Thí sinh được yêu thích nhất, vào thẳng đêm chung kết và xuất sắc đoạt Á quân. 
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Phương Chi The Face The Face 2017 Hoàng Thùy Lilly Nguyễn Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017