Những màn 'lột xác' ngoạn mục của sao Hollywood vì vai diễn

Một số ngôi sao Hollywood có màn "lột xác" hình ảnh ấn tượng vì vai diễn trong phim.

David Beckham

David Beckham được tán tụng là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh. Bỗng một ngày, mỹ nam này trở nên xấu xí, đáng sợ với gương mặt chằng chịt sẹo và hàm răng úa vàng.


David Beckham

Thật may, đây chỉ là tạo hình của cựu cầu thủ đội tuyển Anh trong bộ phim điện ảnh King Arthur. Trong bộ phim do đạo diễn Guy Ritchie chỉ đạo thực hiện, Beckham vào vai Blackleg Leader - một hiệp sĩ tính cách quái dị và bất mãn với mọi thứ.

Chris Hemsworth

Nam tài tử Chris Hemsworth chấp nhận từ bỏ hình thể quyến rũ với những cơ bắp cuồn cuộn để thể hiện nhân vật Owen Chase trong bộ phim In the heart of the Sea. Owen lênh đênh trên biển nhiều ngày trong tình trạng thiếu thốn thức ăn nên có hình thể khá gầy gò.


Chris Hemsworth

Để lột tả vai diễn chân thật nhất có thể, Chris Hemsworth đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe. Khẩu phần ăn hàng ngày của anh có giá trị tương đương với một quả trứng luộc, hai miếng bánh quy và một nhánh cần tây. Sau một thời gian nỗ lực, anh đã giảm được tới 15 kg.

Milla Jovovich


Milla Jovovich

Trong bộ phim điện ảnh Resident Evil: The Final Chapter, ngôi sao Hollywood Milla Jovovich gây ấn tượng mạnh cho khán giả với tạo hình nhân vật Alice khi về già. Được biết, để biến Milla xinh đẹp, trẻ trung thành một bà già, các chuyên gia hóa trang đã phải mất tới hơn 4 tiếng đồng hồ.

Johnny Depp


Johnny Depp

Trong bộ phim Hollywood Black Mass, Johnny Depp đảm nhận vai diễn James "Whitey" Bulger - ông trùm của băng nhóm xã hội đen khét tiếng tại Boston. Khi tạo hình nhân vật James được công bố, nhiều khán giả đã không thể nhận ra đó là Johnny Depp. Trông anh già nua và khác lạ với kiểu đầu hói.

Meryl Streep

Meryl Streep xinh đẹp, quý phái trở nên nanh ác và ghê gớm với mái tóc rối bù xù, làn da nhăn nheo và đôi mắt sâu hoắm. Đây là tạo hình của nữ diễn viên tài năng trong bộ phim nhạc kịch Into the woods.


Meryl Streep

Công chiếu vào tháng 25/12/2014, Into the woods kể câu chuyện một cặp vợ chồng đi vào khu rừng u ám đáng sợ để tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phù thủy độc ác. Họ phải đi tìm các món đồ của những nhân vật cổ tích bao gồm con bò trắng của cậu bé Jack, chiếc áo choàng của cô bé quàng khăn đỏ, mái tóc của công chúa tóc mây Rapunzel và chiếc giày của nàng Lọ Lem.

Vanessa Hudgens


Vanesa Hudgens

Trong bộ phim điện ảnh Gimme Shelter, Vanesa Hudgens vào vai Agnes "Apple" Bailey - một cô gái tuổi teen có thai ngoài ý muốn và bị ép phải sinh sống lang thang trên đường phố. Để có tạo hình phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật, Vanessa đã cắt phăng đi mái tóc dài và khoác lên mình những bộ đồ rách rưới.


Halle Berry


Halle Berry

Trong Truth of Dare, Halle Berry vào vai Emily - cô gái đi phẫu thuật thẩm mỹ sau lời thách thức của bạn trai. Vai diễn này của "Miêu nữ" có tạo hình gây sốc với đôi môi, hai má sưng phồng và vòng một ngoại cỡ. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-hollywood-vi-vai-dien-n-120397.html

Phim Hollywood Sao hollywood David Beckham

Tin tức mới nhất