Những màn quỳ gối vì tình gây xôn xao

Bất lực trước sự giận dỗi của người yêu, nhiều nam sinh sẵn sàng quỳ gối để cầu mong tha thứ.

Quỳ dưới mưa xin lỗi bạn gái

Sự việc xẩy ra tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội vào cuối tháng 11 năm ngoái. Bất chấp trời mưa và cái lạnh 18 độ, một chàng trai trẻ tay cầm đóa hồng kiên nhẫn quỳ gối chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để mong bạn gái tha thứ. Vì lạnh và mưa quá nhiều, chàng trai nhiều lần tỏ ra mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng quỳ gối để thể hiện sự chân thành.



Được biết, chàng trai và cô gái quen nhau qua điện thoại, tuy chưa gặp lần nào nhưng chàng trai rất có cảm tình với cô. Khi cả hai đang nói chuyện với nhau thì điện thoại của chàng trai hết tiền. Lúc cô gái gọi lại thì anh chàng lại đang nghe một cuộc điện thoại khác mà không trả lời khiến cô giận dỗi.

Sau đó, chàng trai đã mang hoa tới trường để xin lỗi bạn gái, nhưng cô gái không chịu gặp mặt, buộc anh phải quỳ xuống chứng tỏ lòng thành.

Quỳ gối trước tiệm internet mong người yêu tha thứ



Ngày 6/4/2013, một bức ảnh ghi lại cảnh chàng trai quỳ gối trước tiệm Internet xin lỗi bạn gái gây xôn xao cộng đồng mạng. Chàng trai mặc áo trắng quỳ gối trong bộ dạng thẫn thờ khuôn mặt rầu rĩ, trên tay cầm bó hoa hồng. Điều đặc biệt là đứng sau anh chàng này 10 nam thanh niên “hậu thuẫn”. Các chàng trai đều cầm trên tay mỗi người một bông hoa và các tờ giấy ghi những dòng chữ như: “Nó xin lỗi em”, “Nó không thể sống thiếu em”…

Quỳ gối trước phòng trọ người yêu


Cách đây ít ngày, hình ảnh một chàng trai trẻ quỳ gối trước phòng trọ người yêu với bông hoa hồng khiến cư dân mạng một lần nữa “dậy sóng”. Rất nhiều người cho rằng chàng thanh niên và người yêu đã có cuộc cãi vã, anh van xin người yêu ra mở cửa đồng thời cũng mong cô tha thứ bằng đóa hồng và hành động quỳ gối hối lỗi. Tuy nhiên, nhiều người nhận định chàng trai này tỏ tình không thành công nên đành dùng chiêu "đẹp trai không bằng chai mặt" quyết đợi đến lúc cô gái lộ diện mới chịu ra về.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao