Những màn song ca ấn tượng của Sao Việt và sao ngoại

Đan Trường hát cùng Triệu Vy, Hồ Quỳnh Hương song ca với nhóm Davichi... đều là những kỷ niệm đẹp trong lòng người yêu nhạc.

Đan Trường và Triệu Vy hát Biệt khúc chờ nhau


Sau thành công của Hoàn Châu cách cách và Tân dòng sông ly biệt, Hoa đán Triệu Vy nổi tiếng khắp châu Á. Được gặp và nghe giọng ca của Triệu Vy ngoài đời khi đó với nhiều người hâm mộ là hạnh phúc vô bờ bến.

Trong một chương trình tại Việt Nam vào tháng 12/2001, Triệu Vy đã làm nức lòng fan Việt khi song ca ca khúc nổi tiếng trong phim Tân dòng sông ly biệt - Biệt khúc chờ nhau - cùng mỹ nam điển trai Vbiz khi đó – Đan Trường.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Việt – Trung đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Đây được coi là màn song ca ấn tượng nhất trên sân khấu của các ca sĩ Việt cho tới bây giờ.

Lam Trường và Kim Nam Joo song ca Forever


Sau thành công của bộ phim truyền hình Ước mơ vươn tới một ngôi sao, bản hit Forever do Ahn Jae Wook trình bày cũng nổi đình nổi đám khắp châu Á. Thời điểm đó, Lam Trường không chỉ là ca sĩ hạng A mà anh còn “nhanh chân” cover lại hit đình đám này và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Trong một chuyến lưu diễn tại TP.HCM, nữ diễn viên phim Hàn Quốc Người mẫu - Kim Nam Joo - đã lên sân khấu song ca ca khúc này cùng Lam Trường và khiến cả hội trường muốn "nổ tung" vì tiếng reo hò của fan.

Phương Thanh và Cổ Thiên Lạc cùng hát bài Bạn trai




Sau thành công của Thần điêu đại hiệp 1995, tên tuổi Cổ Thiên Lạc không chỉ đình nổi đám khắp Hong Kong mà còn lan rộng ra thị trường Châu Á. Vào giữa tháng 4/2004, Cổ Thiên Lạc sang Việt Nam biểu diễn và giao lưu với khán giả. Khi đó, Phương Thanh là nữ ca sĩ duy nhất được chọn song ca cùng mỹ nam Hong Kong.

Từng nhận mình là fan hâm mộ của Cổ Thiên Lạc, với Phương Thanh, lần song ca này có ý nghĩa rất đặc biệt.

Phương Thanh đã hát ca khúc Bạn trai (nhạc Hoa) cùng mỹ nam Cổ Thiên Lạc trên sân khấu Lan Anh trong sự tán thưởng và ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Si Jan tung Hati - Đan Trường và Eva PuKa


Trong liveshow Thập đại mỹ nhân vào năm 2008, Eva là nữ ca sĩ nước ngoài duy nhất song ca cùng Đan Trường. Cô và Đan Trường đã dành nhiều thời gian luyện tập bên nhau và màn song ca của họ đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hoang mang - Hồ Quỳnh Hương và Davichi


Trong sự kiện Music Bank diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia 15/3/2012, hàng loạt sao Hàn đình đám đã biểu diễn những ca khúc hit dưới sự ủng hộ nhiệt tình của hàng chục ngàn fan hâm mộ.

Đặc biệt, màn song ca của hai thành viên nữ Davichi với Hồ Quỳnh Hương đã tạo thành điểm nhấn cho chương trình. Davichi hát ca khúc Hoang mang bằng tiếng Việt cùng nữ ca sĩ đất mỏ khiến các fan Việt sung sướng reo hò và cổ vũ. Đây được coi là màn song ca Việt – Hàn ấn tượng không kém màn song cả giữa Lam Trường và Kim Nam Joo.

Jet Lag - Mỹ Tâm và nhóm Simle Plan



Trong đêm nhạc MTV Exit 2012 diễn ra vào cuối tháng 5/2012, Mỹ Tâm đã bất ngờ song ca hit Jet Lag đình đám cùng Pierre Bouvier – giọng ca chính của nhóm nhạc rock Simple Plan. Tiết mục này đã khiến cả sân vận động Mỹ Đình như nổ tung.

Cùng với tiết tấu sôi động, trẻ trung cả hai đã cùng làm cho toàn bộ khán giả "đứng ngồi không yên" và nhảy theo ca khúc trong tâm trạng đầy phấn khích. Sự kết hợp thú vị này đã khiến Mỹ Tâm chứng tỏ được vị thế của mình trên sân khấu nước nhà. Cô không hề kém cạnh các ca sĩ quốc tế về độ cuồng nhiệt của fan hâm mộ dành cho mình.

Run to you – Hương Tràm và Leanne Mitchell



Quán quân đầu tiên của The Voice Anh - Leanne Mitchell là khách mời đặc biệt của Giọng hát Việt mùa 2. Cô cùng Hương Tràm - quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã song ca ca khúc Run to you.

Trên sân khấu, nữ ca sĩ trẻ Việt Nam tỏ ra không hề lép vế Leanne về giọng ca cũng như phong cách biểu diễn. Hương Tràm đã gạt bỏ được sự e dè khi hòa giọng với "chim họa my" tới từ Anh quốc.

Phần biểu diễn của ca hai ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ và tán thưởng của khán giả. Với một ca sĩ trẻ như Hương Tràm, màn song ca thành công đầy ấn tượng này có rất nhiều ý nghĩa trong sự nghiệp âm nhạc.


Theo Khám Phá

Tin tức mới nhất