Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017

Katy Perry, Kristen Stewart hay Cara Delevingne đều lựa chọn những kiểu tóc ngắn cá tính để thay đổi hình ảnh bản thân trước công chúng.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-1
Katy Perry là một trong những sao nữ khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi kiểu dáng từ mái tóc bob thời thượng sang pixie cá tính. Không chỉ làm mới bản thân bằng kiểu tóc mạnh mẽ, phong cách thời trang của cô cũng trở nên cá tính hơn khi xuất hiện trong những sự kiện thảm đỏ.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-2
Rất hiếm ngôi sao nào dám thử sức với kiểu đầu trọc cá tính. Từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, Cara Delevingne vẫn luôn trung thành với mái tóc dài gợi cảm. Tuy nhiên, không hiểu vì sao người đẹp lại dám thử nghiệm bản thân bằng sự "lột xác" với hình ảnh hoàn toàn khác biệt.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-3
Jenifer Lawrence được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Đấu trường sinh tử" với hình ảnh trẻ trung cùng mái tóc dài uốn xoăn. Cô tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi thay đổi phong cách cùng mái tóc bob xoăn bạch kim cá tính.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-4
Selena Gomez từ bỏ hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính bằng kiểu tóc ngắn uốn xoăn, cùng lối make-up sắc sảo. Một cô gái hiện đại, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ chính là hình ảnh nữ ca sĩ hướng đến trong tương lai.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-5
Kylie Jenner là một trong những cô gái có tầm ảnh hưởng đến giới mộ điệu. Vì lý do này, cô luôn mong muốn thay đổi bản thân bằng những kiểu tóc độc đáo nhằm mang đến khán giả điều mới lạ.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-6
Mái tóc ngắn nam tính đang trở thành xu hướng mới trong năm nay. Kristen Stewart là một trong những người đẹp dám thử sức với hình ảnh này. Tuy nhiên, kiểu tóc ôm sát da đầu chỉ phù hợp với những tín đồ sở hữu tính cách mạnh mẽ, nổi loạn.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-7
Rihanna không bao giờ bó buộc bản thân vào bất cứ một khuôn khổ nào. Cô luôn thay đổi từ phong cách thời trang cho đến lối make-up và kiểu tóc. Hình ảnh của nữ ca sĩ chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán. Mái tóc thắt bím nhỏ (dreadlock) chính là sự thay đổi bất ngờ của cô trong năm 2017.

Những màn thay đổi kiểu tóc của dàn sao thế giới trong năm 2017-8
Siêu mẫu Karlie Kloss không ngại thay đổi bản thân bằng mái tóc ngắn cùng gam màu bạch kim. Với gương mặt trái tim, kiểu dáng này như tôn lên vẻ đẹp tinh tế và những đường nét quyến rũ của cô. 
 

Theo Zing


kiểu tóc Kristen Stewart Rihanna Selena Gomez

Tin tức mới nhất