Những màn trình diễn táo bạo của 'nữ hoàng gợi cảm' Hyuna

Tối 14/7, "Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna trở thành chủ đề nóng trên mạng khi cởi áo ngay trên sân khấu. Đây không phải lần đầu nữ thần tượng 26 tuổi có màn trình diễn táo bạo như vậy.


Tối 14/7, trong một buổi trình diễn ngoài trời, "Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna nhiều lần khiến khán giả có mặt xôn xao khi kéo áo khoe thân hình trong lúc trình diễn.


Không chỉ dừng lại ở việc kéo cao áo, Hyuna bất ngờ cởi hẳn áo thun mặc ngoài khi đến cao trào của bài hát. Sau khi cởi chiếc áo ngoài màu vàng, nữ thần tượng chỉ mặc áo bra màu đen cùng quần jeans thụng. Các video ghi lại hình ảnh cởi áo của Hyuna ngay lập tức phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và trở thành chủ đề nóng trên Internet.


Đây không phải lần đầu tiên Hyuna có những hành động táo bạo khi trình diễn. Ngay từ khi hoạt động trong nhóm 4Minutes, giọng ca 26 tuổi đã thường có những hành động khá gợi cảm trong các buổi diễn.


Phong cách biểu diễn của Hyuna cũng được cho là khá nhạy cảm. Kết hợp với trang phục ngắn, các màn vũ đạo của cô thường khiến người xem "đỏ mặt".


Trong các buổi trình diễn ngoài trời, cựu thành viên 4Minutes thường chọn trang phục ngắn và ôm sát nhằm khoe lợi thế thân hình.


Tuy nhiên, độ dày chưa phù hợp của chất vải cũng như màu sắc nội y bên trong khiến đôi khi nữ thần tượng rơi vào sự cố trang phục khá "kém duyên".


Sau khi tách nhóm, Hyuna chuyển hẳn sang hình tượng gợi cảm với phong cách trình diễn khá "bạo" giống các ngôi sao Âu - Mỹ. Trong buổi diễn cùng các đồng nghiệp cùng công ty, cô không ngần ngại quay lưng về phía khán giả và kéo cao váy, khoe vòng 3 trong chiếc quần siêu ngắn.


Không chỉ thường xuyên kéo cao trang phục, Hyuna cũng không ngại đụng chạm vòng 1 trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả. Mới đây, cô còn đưa động tác dùng tay nâng ngực trở thành một phần trong vũ đạo của ca khúc Lips & Hip và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng.


Hình ảnh cùng cách trình diễn ngày càng táo bạo giống các ngôi sao US-UK, đang nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả Hàn Quốc. Công chúng phàn nàn rằng cô đang đánh mất hình ảnh cá nhân khi cố gắng theo đuổi phong cách nổi loạn không phù hợp với văn hóa châu Á.

Theo Zing


HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao