Những mặt tiền nhàm chán biến thành tác phẩm nghệ thuật ấn tượng

Sự khéo léo, tài hoa từ đôi tay và khối óc của người nghệ sĩ đã giúp cho những mặt tiền, những bức tường vốn đơn điệu của ngôi nhà trên phố trở nên ấn tượng và bắt mắt.

Không chỉ đường phố hay tường rào được các nghệ sĩ dày công tạo nên những tác phẩm nghệ thuật sinh động mà ngay cả mặt tiền nhà hay bức tường sơn màu đơn điệu cũng được khoác lên tấm áo mới với tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và bắt mắt.

Những tòa nhà mà nghệ sĩ đường phố người Pháp tài năng Patrick Commecy đã từng nhìn thấy, ông sẽ không ngần ngại bỏ công sức, sự mạo hiểm để tạo nên những bức ảnh đẹp ấn tượng, giúp khu phố mà ông đi qua trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn bao giờ hết.
 

Ông đã dành rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành những bức tranh trên diện tích tường khổng lồ. Sự nhàm chán, đơn điệu của cuộc sống bỗng chốc được thổi hồn tạo nên những mảng màu đầy thú vị, rực rỡ, đa chiều.
 

Bức tường đơn thuần với một màu cũ kỹ bỗng chốc biến thành bức tranh 3D với những bậc thang rẽ lối lên đỉnh đồi xanh tươi.

Điều tuyệt vời ở đây chính là những mặt tiền với mặt phẳng lớn đã tạo nên những bức tranh đẹp ấn tượng, dễ dàng đánh lừa thị giác khi mới nhìn lần đầu. Bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị trước tác phẩm của ông.

Không ai nghĩ được rằng, bức tường với tranh 3D sống động như thật với những ô cửa rực rỡ sắc hoa này hoàn toàn không có thực.

Một bức tường bên hông của tòa nhà sẽ khiến cho mặt tiền trở nên hài hòa và ấn tượng khi có thêm những ô cửa và sử dụng màu sơn tương đồng với màu của mặt tiền.

Mặt tiền của ngôi nhà sẽ đẹp hơn, như được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên, mây trời và biển khơi trong trẻo nhờ ý tưởng tạo bức tranh 3D như một điểm du lịch nổi tiếng.

Những bức tường với màu sơn đơn giản, mờ nhạt có thể biến thành tiệm hàng nhộn nhịp nhờ nét vẽ sáng tạo của họa sĩ.

Chọn màu sơn bắt mắt cho mặt tiền, cân đối bức tường với những ô cửa bằng cách thêm những ô cửa từ sơn màu khác nhau.

Toàn bộ bức tường bên hồng nhà được vẽ thêm những ô cửa kính, những ban công hoa rực rỡ khiến toà nhà trở nên sinh động và bắt mắt hơn.


Nhà đẹp ảnh đẹp

Tin tức mới nhất