Những mẫu đàn ông phụ nữ sẽ gặp ít nhất một lần trong đời

Vào mỗi thời điểm khác nhau, phụ nữ sẽ gặp những mối quan hệ khác nhau. Và lần lượt các mối quan hệ đó là...

Bạn thân khác giới

Một thể loại tình cảm đầy thuần khiết giữa hai người khác giới. Nếu sau những thăng trầm và vấp ngã, người ấy vẫn ở bên bạn và chia sẻ với nhau thì điều đó được xem là quá tốt. Nhưng thông thường, chúng ta vẫn thường có những người bạn xuất hiện vào một thời điểm nhất định trong đời, họ đồng hành với chúng ta trong một khoảng thời gian và để lại những kỉ niệm đẹp, đó đã là may mắn lắm rồi, dù người đó là đàn ông hay phụ nữ.

Thông thường, với phụ nữ, khi có bạn bè là đàn ông lớn tuổi sẽ giúp đỡ họ nhiều hơn trong cuộc sống. Bản thân phụ nữ vốn dĩ thích đàn ông sâu sắc, từng trải, dù là hỗ trợ họ trong tinh thần hay vật chất.

Có một điều mà phụ nữ nên lưu ý là, hợp nhau trong tư duy không có nghĩa là đối phương sẽ muốn ngỏ lời yêu với bạn, và hợp nhau cũng chưa chắc là sẽ muốn hẹn hò với bạn. Và nếu tất cả xảy ra chỉ đơn thuần là những cuộc trò chuyện hay chia sẻ thì tất cả cũng chỉ dừng lại ở đó.

Cuộc đời sẽ thật may mắn cho những ai có được một người bạn thân khác giới đúng nghĩa. Không phải dễ để tìm được người đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống đâu, con gái nhớ đấy.

Bạn tình

Loại tình cảm đẹp nhất, mơ mộng nhất, nghệ sĩ nhất và thoải mái nhất chính là đây. Cả hai đến với nhau vì sự cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên, từ nụ cười, hoặc một vài câu nói. Đến vì sự đồng điệu, đến vì sự thoả mãn tình dục, đến vì sự lãng mạn trong tâm hồn không hồi kết, đến vì sự tin tưởng không âu lo, nhưng sau tất cả, lại không trông mong bất cứ điều gì là đặc điểm của mối quan hệ này. Vui vẻ, không ràng buộc, chấm hết.

Bạn trai

Bạn trai – một người có thể đi đường dài với bạn, một người có thể không đem đến cho bạn "thanh xuân cuồng nhiệt" nhưng lại là người ở bên, động viên, tỉnh táo và là của riêng bản thân bạn. Chẳng cần phải quá nồng nhiệt ướt át như một người bạn tình, khi đã phiêu lưu chán chê và chỉ cần một góc nhỏ bình yên, họ sẽ chọn một người đồng hành là "bạn trai".

Dẫu có sự ràng buộc, dẫu có gắn bó, nhưng người ta sẽ không cảm thấy phiền phức, bởi đó là trách nhiệm mà giữa hai người đều cảm thấy đó là sự đương nhiên. Tình yêu bây giờ nào đâu phải là chuyện của cảm xúc, mà đó còn là người chia sẻ, sự giúp đỡ, sự chân thành, sự tôn trọng và quan trọng nhất là kiên trì giữ lửa cho mối quan hệ.

Tuy nhiên, không phải tình yêu nào cũng đi đến bến bờ hạnh phúc, yêu và được yêu đã là một điều may mắn mà duyên phận sắp đặt. Dù sau này khi nhìn lại, ắt hẳn mối tình sâu đậm qua đi sẽ trở thành kí ức đẹp trong cuộc đời của mỗi người.

Trai "hư"

Những chàng trai bị “liệt” vào hàng ngũ trai “hư” vì nhiều lẽ, chẳng hạn như một gã nghiện hút thuốc, một kẻ hay nhậu nhẹt, một gã trai chuyên lừa dối phụ nữ… Con gái khó mà tránh khỏi sức hút của những gã trai “hư” bởi bên cạnh tật xấu thì họ lại có nhiều thế mạnh khác như đẹp trai, ăn nói khéo léo, biết cách chiều lòng phái đẹp… Hầu như chị em nào cũng bị tổn thương khi vướng vào mối quan hệ với trai “hư”.

Yêu một gã trai hư, bạn sẽ tự rút ra kết luận rằng: đàn ông muôn đời vẫn là đàn ông, bạn không thể thay đổi họ dù nỗ lực bao nhiêu.

Người yêu cũ

Người yêu cũ là người ít nhiều đều mang lại đau khổ cho bạn nhưng đó lại là người đàn ông bạn nên có trong đời. Bởi lẽ, khi người cũ bỏ đi, bạn mới đủ tỉnh táo để nhận ra một quy luật tất yếu trong cuộc đời mình: đàn ông sẽ đến và đi, điều quan trọng là bạn cần mạnh mẽ sống cho chính mình. Ai rồi cũng trải qua những mối tình với người cũ, song hạnh phúc chỉ đến với người biết sống cho hiện tại và hướng đến tương lai.

Người chồng hoàn hảo

Người đàn ông cuối cùng mà mọi phụ nữ cần có trong cuộc đời mình đó là một người chồng hoản hảo. Đó có thể chính là người yêu cũ, người tình trăm năm của bạn..., Không quan trọng anh ta có phải một trong những người cũ của bạn không, điều bạn cần ở chàng là một công việc ổn định, thu nhập khá, điều kiện sống tươm tất...

Người chồng hoàn hảo sẽ cho bạn tấm vé để đi đến hạnh phúc dài lâu.  Anh ta có thể không nổi trội hơn những người đàn ông bạn từng có trong đời nhưng đó phải là người phù hợp với bạn nhất.
 


Theo Khỏe và Đẹp


mối quan hệ phụ nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất