Những 'màu son cứ thoa là xinh' không thể bỏ lỡ mùa hè này

Ngày nay, son dần trở thành một trong những vật dụng bất ly thân đối với các cô gái. Chỉ cần một cây son màu nổi, không cần makeup cầu kỳ bạn đã nổi bần bật giữa phố đông.

Bạn đã có cho mình những màu son “trendy” mùa hè này chưa? Hãy tham khảo ngay những màu son dưới đây và tự thưởng cho mình thôi nào!

1. Son môi tông tím lên ngôi

Màu son tím tưởng chừng khó đánh và không được ưa chuộng, nhưng mùa hè 2018 bạn sẽ choáng ngợp vì độ phủ sóng rộng khắp của màu son này. Được giới beauty blogger yêu thích và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội những cây son tông tím sành điệu, cá tính cho đến quyến rũ.

Tông son này cũng khá dễ đánh và phù hợp với mọi phong cách phối đồ, nếu bạn muốn một chút cá tính nổi loạn, hãy thoa son cả môi, nhẹ nhàng dạo phố thì nên đánh son kiểu lòng môi.

2. Son màu cam cháy

Màu son cam cháy từ khi xuất hiện cho tới nay vẫn không hề giảm độ hot, mỗi nàng nên tậu ngay cho mình một cây vì màu son này khá tự nhiên, dễ đánh và phối đồ.

Cam cháy là sự pha trộn giữa tone cam đất với một chút đỏ, có lẽ vì có thêm sắc đỏ nên chúng chẳng những không kén da mà còn giúp cho những nàng có làn da tối màu trông sáng hơn rất nhiều. Một tông màu phù hợp với mọi làn da, ngại gì không thử nhỉ.

3. Son đỏ thuần

Son đỏ tường đã bị các màu sắc khác nhấn chìm nhưng lại không phải vậy. Son đỏ luôn đứng ở một vị trí vững chắc trong lòng các cô gái. Các tông màu đỏ tươi, đỏ gạch, đỏ nâu hay đỏ đậm đều khiến các nàng mê mẩn bởi sức hút riêng.

Dễ dàng có thể thấy nhất là bất kì một hãng son nào khi ra mắt bộ sưu tập mới đều chắc chắn phải có tone màu này. Có những hãng mỹ phẩm nổi tiếng còn cho ra mắt riêng một bộ sưu tập son đỏ khác nhau từ chất liệu cho tới độ đậm nhạt để phục vụ việc làm đẹp của các nàng.

4. Son môi màu hồng đất

Màu hồng đất một khi đã thử thì sẽ không thể không mua đến cây son thứ 2. Có thể nói một tone màu khá nhẹ nhàng, dễ phối đồ, đặc biệt là chúng chẳng hề kén da chút nào cả.

Hồng đất là một màu kết hợp giữa hồng và nâu, nếu bạn sợ những màu son hồng “truyền thống” thường khiến chúng ta trở nên sến và quê thì đừng lo ngại nhé, bởi tone màu này khi đánh lên trông cực kỳ tây và sang chảnh nhé.

5. Son môi màu san hô dễ đánh

Những nàng thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính thì không thể thiếu màu son này trong túi xách. Son màu san hô là sự kết hợp hài hòa giữa tone cam và hồng khi đánh lên trông rất tự nhiên mà không hề nặng môi chút nào.

Màu san hô cũng khá hợp cho những bạn còn là học sinh đang đi học, tông màu này sẽ giúp bạn trông đáng yêu và giống một cô nàng “kẹo ngọt”.

Hãy lựa chọn ngay cho mình một màu son yêu thích và xinh đẹp thôi nào. Các nàng nhớ xem kỹ xuất xứ, hạn sử dụng và thử son trước khi mua để bảo đảm son lên môi an toàn và đúng màu nhé!

Theo Tạp chí sống khỏe


Làm đẹp

Tin tức mới nhất