Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 dưới đây sẽ giúp thay đổi bề ngoài của bạn một cách nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Màu nâu trầm

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-1

Nâu trầm là màu tóc không bao giờ lỗi thời, có thể phù hợp với mọi loại da, chất tóc và các độ tuổi khác nhau. Đây là màu tóc nằm trong top 3 màu tóc nhuộm đẹp nhất hiện nay. Vì thế màu nâu trầm luôn được ưa chuộng vào các mùa trong năm. 

2. Màu nâu đen

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-2

Nâu đen khi nhuộm lên tóc sẽ giúp sáng da, tôn làn da. Màu nâu đen tuy đơn giản nhưng nó lại góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp. Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hoặc không thích những màu tóc hiện đại thì đây chính là một lựa chọn thông minh trong năm 2018 này. Đối với nam giới đây là màu tóc đơn giản nhưng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, nó phù hợp cho mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi tiệc...

3. Màu bạch kim

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-3

Bạch kim tạo cho chủ nhân vẻ ngoài sành điệu, nổi bật, tôn lên toàn bộ những điểm ưu tú trên khuôn mặt, tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhuộm được màu bạch kim này. Bạch kim đang trở thành xu hướng thời thượng của giới trẻ, có thể kết hợp ăn ý với mọi màu da, từ những làn da trắng, da vàng đến làn da nâu.

4. Màu tím khói

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-4

Xu hướng nhuộm tóc này đang rất thịnh hành hiện nay, một gam màu hấp dẫn, được nhiều bạn nữ trẻ lựa chọn để làm mới phong cách lâu nay. Màu tóc đẹp này mang đến cho chủ nhân phong cách dịu nhẹ quyến rũ vô cùng.  Đây là màu tóc đẹp và gần như chẳng bao giờ hết hot và luôn hợp xu hướng.

5. Màu hồng

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-5

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc đẹp thì hồng sẽ giúp bạn phá cách để có một diện mạo mới. Nhuộm tóc màu hồng đang trở thành trào lưu không thể bỏ qua trong giới trẻ. Màu tóc hồng sẽ giúp làn da trắng sáng hơn lại tạo được phong cách riêng mỗi khi bạn xuất hiện, nét hiện đại trong phong cách thời trang mới.

6. Màu đỏ đồng

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-6

Màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể thiếu đỏ đồng. Đỏ đồng đang được giới trẻ yêu thích, màu này giúp sáng da, tạo nên mái tóc sành điệu và vô cùng nổi bật ở mọi nơi. Màu đỏ đồng có rất nhiều biến thể khác nhau, điều này giúp bạn dễ dàng hơn để phối hợp với phong cách trang điểm của mình.

7. Đỏ cam

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-7

Màu đỏ cam đang tạo nên làn gió mới cho giới trẻ, nó tạo cho họ mái tóc hấp dẫn và vô cùng nổi bật. Đây là xu hướng nhuộm tóc đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân thì hãy chọn ngay phương án cực hấp dẫn này bởi bạn có thể nhuộm cho tóc bob, tóc xoăn hay tóc ngang vai của mình, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

8. Màu cafe

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-8

Đây là tông màu phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau tạo nên sức hấp dẫn dành cho tất cả chúng ta. Các bạn muốn theo phong cách Hàn Quốc nên chọn ngay màu cafe để biến hình trở nên lung linh như sao Hàn. 

9. Màu xanh dương

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-9

Nhuộm tóc xanh dương đủ để bạn có vẻ ngoài đẹp và quyến rũ hơn. Đã từ rất lâu, tông màu xanh đã gắn bó với hầu hết phái đẹp, có lẽ đây là lựa chọn hàng đầu của những bạn sành điệu. Màu xanh dương hiện nay có nhiều biến thể để mỗi người có thể phù hợp hơn với cách tạo kiểu tóc và màu da của mình.

10. Màu xám khói

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-10

Đây là một biến thể màu tóc đẹp hiện đại và chắc chắn rằng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Màu xám khói thích hợp với những bạn muôn phá cách, thích lối sống hiện đại. Đây cũng đang là màu tóc xu hướng của Hàn Quốc năm 2018. Hãy diện lên mình màu tóc đẹp này nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy bản thân tự tin rất nhiều đấy.

11. Màu hạt dẻ

Những màu tóc đẹp cho năm 2018 không thể bỏ qua-11

Đây là màu tóc phù hợp với mọi làn da, khuôn mặt và không có gì ngạc nhiên khi màu hạt dẻ luôn là xu hướng màu tóc thịnh hành nhất 2018 hiện nay. Màu tóc đẹp giúp cho phái đẹp hợp thời trang và trẻ trung hơn. Để tăng thêm sự ấn tượng của thuốc nhuộm tóc, bạn có thể thay thế những lọn tóc bình thường bằng kiểu tóc xoăn nhẹ...

Trên đây là những màu tóc đẹp cho năm 2018 mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy làm mới mái tóc mình và tăng thêm nổi bật, tự tin, quyến rũ trong năm 2018 này nhé. 

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao