Những mẹo phong thủy khiến con bạn chăm học hơn hẳn

Khi được bày trí đúng cách về mặt phong thủy có thể tạo ra một nguồn năng lượng tốt để khuyến khích sự yêu thích học tập cho con bạn.

Các bậc phụ huynh thường rất chú trọng việc giáo dục con trẻ. Trong đó, có nhiều mẹo phong thủy được đặt ra để khuyến khích và thúc đẩy sự học ở trẻ em. Khi được bày trí đúng cách về mặt phong thủy có thể tạo ra một nguồn năng lượng tốt để khuyến khích sự yêu thích học tập cho con bạn. Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý:

1. Sử dụng năng lượng của các yếu tố kim loại trong trang trí

Để tăng cường năng lượng cho khu vực phong thủy nơi học tập, hãy sử dụng các yếu tố kim loại (màu trắng và xám) hoặc yếu tố phong thủy đất (ánh sáng màu vàng và màu cát). Ví dụ, bạn có thể trải thảm với màu đất làm chủ đạo kết hợp với màu trắng hoặc màu kem cho đồ đạc.

2. Tránh năng lượng Hỏa mạnh mẽ trong trang trí

Các yếu tố chủ đạo cho khu vực học là Mộc, do đó cần tránh những năng lượng yếu tố phong thủy Hỏa bởi vì chu kỳ của chúng khắc nhau. Trên thực tế, tránh màu đỏ trên tường, những tác phẩm với năng lượng Hỏa, ghế sofa lớn màu đỏ, thảm đỏ hoặc tím trong khu vực phong thủy phía Tây trong nhà bạn.

3. Trưng bày tác phẩm nghệ thuật cho khu vực phía Tây ngôi nhà

Khu vực phía Tây ngôi nhà kết nối hạnh phúc với con bạn nên sẽ có ảnh hưởng đến chúng. Những bức ảnh thể hiện sự hạnh phúc của con bạn nên được treo ở đây. Bạn có thể trang trí bằng màu trắng hoặc khung kim loại. Sự kết hợp này sẽ tạo ra năng lượng phong thủy có lợi cho sự sáng tạo ở trẻ em.

4. Biết cách tận dụng năng lượng của sách

Trưng bày sách trong khu vực dễ thấy và dễ tiếp cận cho trẻ. Lý tưởng nhất, một kệ sách đầy đủ sẽ được con bạn nhìn thấy khi chúng bước vào phòng. Những quyển sách phải đặt ở chiều cao vừa tầm, cũng như khu vực đọc sách có ánh sáng tốt và chỗ ngồi thoải mái.

5. Sử dụng bản đồ thế giới để mở rộng tầm nhìn của con bạn

Treo một bản đồ thế giới ở khu vực phong thủy Bắc hoặc Đông Bắc của phòng con bạn. Điều này khuyến khích năng lượng phong thủy của tư duy rộng mở và nhiệm vụ cho một tầm nhìn lớn lao hơn về cuộc sống của một người.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-meo-phong-thuy-khien-con-ban-cham-hoc-hon-han-n-160579.html

mẹo phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất