Những mối tình hot teen Việt bất ngờ chia tay khiến fan ngẩn ngơ tiếc

Được giới trẻ yêu mến bởi đó là cặp đôi vừa đẹp lại đa tài nên khi họ tuyên bố chia tay, không ít người tỏ ra tiếc nuối.




Giữa tháng 6/2016, cư dân mạng Việt Nam liên tục bàn tán về một cặp đôi mới nổi cực kì phong cách - đó là cặp đôi Châu Bùi và Decao. Cả hai nên duyên khi Châu Bùi thường xuyên mua sắm tại cửa hàng thời trang của Decao. Sau khi công khai đang hẹn hò, cặp trai xinh gái đẹp liên tục xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện như hình với bóng.


Tuy nhiên, ngày hôm qua (28/6), Châu Bùi chính thức xác nhận đã chia tay với Decao. Hot girl Hà thành cũng khẳng định nguyên nhân chia tay không hề có sự xuất hiện của người thứ 3.  Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.


Sau mối tình lãng mạn với chàng hot boy Hà thành Ứng Duy Kiên, tháng 11/2015, hot girl Hà Lade đã công khai hẹn hò với chàng trai làm việc trong ngành ngân hàng có Hà Quang Dũng. Với bảng thành tích học tập khủng ở trong và ngoài nước của Dũng, người hâm mộ liên tục chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc.


Suốt thời gian gian yêu nhau, cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh tình cảm, lãng mạn khiến không ít người ghen tỵ. Tuy nhiên, tháng 8/2016, hot girl bất ngờ đăng tải lên mạng việc cả hai đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.
 


Sau loạt ảnh liên tục có cử chỉ thân mật, diện đồ đôi  bị fan tìm ra, cuối năm 2015 Quỳnh Anh Shyn và ca sĩ Will chính thức xác nhận đang hẹn hò. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai liên tục "đốn tim" fan bởi những hành động ngọt ngào, tình cảm dành cho nhau.


Cuối năm 2016, thông tin Quỳnh Anh và Will chia tay được nhiều người chia sẻ. Dù không lên tiếng khẳng định chia tay, tuy nhiên cặp đôi này không còn đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân như trước nữa.
​​​​

Năm 2013, nhiều người khá bất ngờ khi cặp đôi JVevermind - Mie Nguyễn công khai đang hẹn hò. Sau đó, cả hai liên tục khoe khoảnh khắc tình cảm và liên tục nhận được lời chúc phúc từ mọi người.


Đến tháng 8/2015, hot girl Mie cũng liên tục có những dòng trạng thái buồn bã. Cũng thời điểm đó, JV xóa tất cả hình ảnh ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân khiến cư dân mạng cho rằng cả hai đã chia tay. Mặc dù cả hai giữ im lặng nhưng sau đó, JV  tung ra vlog thứ 60 tên "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" gián tiếp khẳng định việc này.


Sau khi chia tay Chi Pu vào năm 2013, Cường Seven quyết định Nam tiến với thử sức mới trong vai trò là diễn viên điện ảnh. Đây chính là cơ hội để chàng trai gốc Hà thành gặp gỡ và nói lời yêu với “bông hồng lai” MLee. Tháng 9/2015, Cường Seven và MLee chính thức công khai mối quan hệ và cũng kỉ niệm 1 năm bên nhau qua MV mang tên “Khi bên em”.​​​​​​​


Nhiều người đánh giá đây là cặp đôi 'trai tài gái sắc' đúng nghĩa của showbiz Việt. Tuy nhiên, đầu năm 2017, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 3 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, "bông hồng lai" MLee cho biết lý do là do cả hai không tìm được tiếng nói chung. Mặc dù vậy, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.​​​​​​​


Kim Nhã (thành viên nhóm hài BB&BG) và Minh Quân là một trong những cặp đôi được giới trẻ hâm mộ vì chuyện tình yêu lãng mạn. Cuối năm 2014, cô đã đăng tải hình ảnh đám cưới lung linh của mình bên mối tình đầu thời học sinh là Minh Quân.​​​​​​​


 Tuy nhiên vào giữa tháng 3/2017, cả hai chia tay sau 4 năm chung sống với lý do có những bất hòa trong cuộc sống. Không ít người hâm mộ đã an ủi, động viên Kim Nhã, cũng như tiếc nuối cho mối tình đẹp.​​​​​​​


Năm 2009, chuyện tình của Lâm Á Hân và Minh Tú (cả hai đều là thành viên của nhóm hài  BB&BG) thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Họ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn với nhau trên trang cá nhân. Các fans còn khẳng định rằng, quả không còn sự kết hợp nào “xứng đôi vừa lứa” hơn cặp đôi này.​​​​​​​


Tuy nhiên, vào tháng 3/2015, sau một loạt các status tâm trạng trên trang cá nhân, họ đã chính thức xác nhận chuyện “đường ai nấy đi” với lý do: Cả hai đều bận rộn công việc và các dự định riêng, nên không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận nguyên nhân rạn nứt là do có người thứ 3.

 


T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-moi-tinh-hot-teen-viet-bat-ngo-chia-tay-khien-fan-ngan-ngo-tiec-n-124544.html

hotface hot teen Việt Hot Girl

Tin tức mới nhất