Những món ăn giúp cô gái xinh đẹp này sở hữu 3 vòng cân đối 86-58-87

Những công thức đồ uống tự chế này đã giúp cô gái trẻ sở hữu 3 vòng cân đối mà không phải tốn công mệt sức tại phòng gym.



Đinh Thị Phương Thảo (SN 1999, Quảng Ninh) là một người có chiều cao khiêm tốn 1m50. Mặc dù vậy, cô gái này luôn duy trì được cân nặng mi nhon: 43 kg. Bí quyết của cô nằm ở những công thức đồ uống tự pha chế ai cũng có thể làm.

giữ dáng
Phương Thảo sở hữu 3 vòng 86-58-87 nhờ sử dụng những công thức đồ uống giảm cân tự chế.

Nhờ sử dụng đều đặn những công thức đồ uống này, Phương Thảo đã luôn duy trì mức cân nặng ổn định, không lo bị béo, ngay cả trong giai đoạn dậy thì và sở hữu vóc dáng cân đối với 3 vòng 86-58-87.

Dưới đây là một số thức uống giúp giảm cân, giữ cân hợp lý được cô chia sẻ:

Mật ong và chanh

Pha 1 thìa mật ong với một thìa nước cốt chanh vào một ly nước ấm, uống ngay sau khi ngủ dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo. Mặc dù vậy, cách này không dành cho đối tượng đang bị đau dạ dày.

Phương Thảo giảm cân

Ngoài các loại vitamin A, C, E, K... thì trong chanh còn có nhiều kali, magie, sắt, canxi… không chỉ giúp làm sạch gan, tiêu trừ độc tố ở đường tiêu hóa mà còn giúp giảm cân cực kì nhanh.  Mật ong có chứa khoảng 75% đường, còn lại là nước, canxi và nhiều loại axit enzim có lợi cho cơ thể. Mặt khác, mật ong không gây béo và tích mỡ thừa nên nước chanh mật ong quả là loại nước uống giảm cân tuyệt vời vào buổi sáng.

Tuy nhiên khi sử dụng, bạn đừng cho quá nhiều mật ong vì việc này sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Bạn cần gia giảm mật ong theo khẩu vị của mình, nhưng thường chỉ nên dùng 1 thìa cà phê mật ong cho khoảng 250ml nước chanh ấm.

Nước ép bưởi

- Gọt vỏ, tách múi, bỏ hạt,cho vào máy xay lấy nước.

- Nước ép cho thêm một ít muối trắng để tăng thêm vị và thêm đường tùy khẩu vị của từng người, có thể để lạnh sẽ ngon hơn.

- Sử dụng 2 ly nước ép bưởi cho mỗi ngày sẽ giúp bạn mau lấy lại vóc dáng thon gọn lại an toàn tuyệt đối.

Phương Thảo giảm cân

Chế độ ăn uống với nước ép bưởi còn được gọi là chế độ ăn uống Hollywood vì nó được những người nổi tiếng áp dụng, trong đó có ca sĩ Kylie Minogue. Chế độ ăn uống này rất dễ thực hiện, đó là ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trong mỗi bữa ăn để cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể.

Trong thực tế, nước ép bưởi là thức uống tốt trong việc kiểm soát insulin và quản lý bệnh tiểu đường. Kết luận này được báo cáo trên tạp chí PLoS ONE.

Nước ép cà chua

- Cà chua cho vào nước sôi chần 2 phút, sau đó có thể dễ dàng bóc vỏ.

- Tiếp theo là thái nhỏ cà chua cho vào một cái bát.

- Trộn cà chua với sữa rồi cho vào máy xay sinh tố.

- Rót ra cốc dùng ngay, không để lâu sẽ mất ngon, đồng thời mất cả chất dinh dưỡng.

Phương Thảo giảm cân

Nước ép cà chua là một trong số thực phẩm ưa thích của những người có thói quen ăn uống lành mạnh. Nước ép cà chua không chỉ giàu dinh dưỡng như Vitamin C và Vitamin A, mà nó còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Nếu muốn giảm cân nhanh, bạn không nên bỏ qua cà chua vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình. Cà chua chứa ít calo, nhiều chất xơ giúp giải độc, giàu chất dinh dưỡng đồng thời giàu chất chống oxy hoa vì chứa lượng lycopene dồi dào. Do đó, sử dụng nước ép cà chua đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân, đẹp da.

Chuối

- Bữa sáng: Chỉ ăn 1-2 quả chuối và uống một cốc nước ấm.

- Bữa trưa: Ăn tiếp 1-2 quả chuối trước khi ăn cơm trưa, đồng thời giảm 30% cơm và thức ăn so với bữa ăn bình thường.

- Bữa tối: Ăn 1-2 quả, giảm 30% khẩu phần ăn như bữa trưa.

Bên cạnh đó, nếu muốn giữ dáng lâu dài, sau khi kết thúc thời gian giảm cân bằng chuối, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng với 2-3 quả chuối chín cùng 1 cốc sữa gầy (bữa trưa và tối ăn thực phẩm bình thường).

Phương Thảo giảm cân

Chuối chứa một lượng lớn chất xơ, có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chức năng khác cơ thể. Hai miếng chuối trong bữa ăn sáng chứa 6 gram chất xơ hòa tan và không hòa tan. Cả hai chất xơ này giúp bạn làm giảm lượng calo bạn tiêu thụ hàng ngày ở đó. Chất xơ ở lại lâu hơn trong dạ dày khiến bạn có cảm giác no hơn.

Một loại chất xơ được tìm thấy trong chuối, gọi là chất kháng tinh bột, sẽ giúp bạn giảm cân thông qua việc đốt cháy calo. Các chất xơ lên men trong đường tiêu hóa, và theo thời gian giúp tăng cường khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể lên đến 25%.  

Khoai lang

- Bữa sáng: Ăn 2 củ khoai lang luộc hoặc hấp thay cho bữa sáng.

- Trước bữa tối: Ăn thêm nửa củ nhằm mục đích làm no bụng và sẽ hạn chế các món ăn bổ béo khác.

Nếu bạn không chán khoai thì bữa trưa cũng ăn 1 củ, sau đó ăn ít cơm đi, gần như là chỉ ăn rau và khoai, thêm mấy miếng thịt là có protein giữ sức cho cả ngày.

Khoai lang rất giàu beta-carotene, vitamin A, C, các vitamin nhóm B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, đẹp da đồng thời giúp giảm cân hiệu quả.

Phương Thảo giảm cân

Lưu ý: Chỉ sử dụng khoai luộc hoặc hấp, không ăn khoai chiên, xào, rán vì sẽ phản tác dụng ngay. Khi sử dụng cách giảm cân bằng khoai, bạn nên kết hợp ăn với nhiều rau quả ít đường sẽ đem lại tác dụng tốt hơn. Bữa ăn tối hạn chế tinh bột càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, sau 8 giờ tối, bạn không được ăn thêm bất cứ thứ gì vì ăn đêm rất dễ tăng cân. Để tránh tăng cân, bạn cũng cần hạn chế ăn đồ ngọt và cũng không ăn quá mặn.

“Sau 1 tháng sử dụng 1 trong 5 công thức trên thì sẽ giảm cân. Toàn đồ nhà nào cũng có, hoặc không thì cũng cực kì dễ kiếm. Em đã dùng những công thức này và giảm 2 kg chỉ trong 1 tháng mà không lo da bị xấu, người ốm yếu”, Phương Thảo nói.

Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, Phương Thảo còn rất chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng, sức khỏe của mình bằng cách luôn ngồi đúng tư thế, kết hợp hít thở đều.

Phương Thảo giảm cân
Tư thế ngồi giúp Phương Thảo giảm béo bụng.

Động tác thể dục cơ bản nhất để giảm mỡ bụng và mông đẹp hơn là khi ngồi học hay làm việc, bạn hãy ngồi thẳng lưng, hơi ưỡn ngực ra trước và cong mông về phía sau, kèm theo hóp bụng. Chắc chắn cơ bụng sẽ săn chắc hơn và mông sẽ đẹp hơn sau 1 khoảng thời gian tập liên tục

Theo Trí Thức trẻ


xinh đẹp cô gái giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao