Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở

Hãy chắc rằng, trong tủ đồ của mình đã có đủ 5 món đồ này cho mùa Xuân nhé.



 

Trong tiết trời vào Xuân ấm áp, dễ chịu như những ngày này, việc dọn tủ và chuẩn bị những món đồ phù hợp với thời tiết và phong cách nhẹ nhàng là điều được chị em quan tâm nhất. Những món của mùa đông, những món đồ đã lạc mốt hoặc từ những mùa thời trang trước được xếp gọn gàng vào một góc, dành chỗ cho những xu hướng mới hay những món đồ cơ bản, linh hoạt. Vậy trong giai đoạn mùa mới bắt đầu này, bạn cần giữ lại những gì cho tủ đồ của mình? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 món đồ hoàn hảo cho mùa Xuân 2017 để chắc rằng, mình đã có hết chúng trong tủ quần áo nhé.

1. Túi quai xách nhỏ

Những chiếc túi dáng hộp, ngũ giác... với quai xách nhỏ, chất liệu da là một trong những món phụ kiện hợp nhất với phong cách mùa Xuân. Chúng vừa nhẹ nhàng, vừa yểu điệu, lại dễ dàng kết hợp với những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản của tiết trời ấm. Mùa Xuân này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc túi với màu sắc tươi sáng, rực rỡ để tạo điểm nhấn và thêm phần ngọt ngào cho vẻ nữ tính của mình nhé.

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 1.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 2.
 

 

2. Trench coat

Mùa Xuân là lúc thời tiết vẫn còn vương lạnh dù đã có những tia nắng ấm đầu tiên. Vậy nên, không kiểu áo khoác nào phù hợp với mùa Xuân hơn là áo trench coat. Chúng vừa giúp bạn giữ ấm, tránh gió, nhưng cũng không quá nặng nề, tạo sự khó chịu. Hơn nữa, chất vải đặc trưng giúp trench coat tránh được mưa ẩm - thời tiết đặc trưng của mùa Xuân nhiệt đới.

 

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 6.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 7.

 

 

3. Họa tiết hoa

Họa tiết hoa dường như chưa bao giờ lỗi mốt và mỗi khi mùa xuân đến thì chúng lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những bông hoa yêu kiều trên trang phục sẽ nhanh chóng khiến bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn trong những ngày xuân ngọt ngào này.

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 8.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 9.

.

4. Giày bệt

Đừng bỏ quên những đôi giày bệt trong mùa Xuân! Thay vì boots cao cổ hay ankle boots đã có phần khiến bạn thấy nhàm chán và nặng nề, giày bệt giúp tạo nên sự duyên dáng và tuyệt đối nữ tính. Hơn hết, vẻ thanh thoát của giày bệt phù hợp với những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng của mùa Xuân hơn mà không tạo cảm giác quá trang trọng như giày cao gót. Điều tuyệt nhất là giày bệt mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái khi không phải cố nhét mình trong mớ vải da dày cộp, hay những cái gót cao chót vót, mà vẫn đẹp và tuyệt đối thời trang.

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 12.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 13.

 

 

5. Áo len mỏng trơn màu

Những thiết kế áo len trơn mỏng nhẹ đơn giản, nhẹ nhàng, phát huy tốt khả năng giúp bạn tránh khỏi những cơn gió lạnh nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cho mùa Xuân. Và thay vì chọn cho mình những gam màu trầm tối nặng nề, hãy hướng sự quan tâm sang áo len với gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng như pastel, hồng, màu trung tính như trắng, nude...vv.. chắc chắn, chúng sẽ dễ dàng kết hợp hơn với những món đồ duyên dáng để tạo nên những set đồ Xuân nữ tính, thanh lịch cho bạn đấy.

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 16.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 17.

 

 

6. Váy liền trơn màu

Đừng "vào" Xuân mà thiếu đi những chiếc váy mỏng. Mùa Xuân là mùa của sự nữ tính, của sức sống, vậy nên, sự xuất hiện của váy mỏng mang đến chính xác những gì mà bạn cần lúc này: vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng tuyệt đối duyên dáng và mềm mại. Bạn sẽ cần những chiếc váy với chất liệu nhẹ như voan, lụa, kèm theo gam màu sáng ngọt ngào, tươi trẻ. Kiểu dáng váy cũng không nên quá cầu kỳ, chỉ cần đơn giản, dễ mặc, dễ phối là đủ để bạn trở nên nổi bật, dịu dàng hơn trong tiết trời mùa Xuân rồi.

 

Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 19.
Những món đồ không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Xuân của nàng công sở - Ảnh 20.

 

Theo Trí Thức Trẻ


công sở món đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao