Những 'món quà độc' khiến các anh chồng không đẹp cũng chẳng giàu nhưng vẫn được tôn làm 'soái ca'

"Món quà" mà những anh chồng "soái ca" dành tặng vợ không hề xa tầm với. Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng có đủ tình yêu, tình thương, kiên nhẫn để làm điều đó cho người phụ nữ quan trọng nhất đối với mình...



Anh chồng làm kệ ăn vặt "phục vụ" vợ mang bầu

Cô vợ trẻ Lee Yoo Jung người Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ hình ảnh về món quà đặc biệt mà cô nhận được từ người chồng "soái ca" của mình. Trong bức ảnh là một chiếc kệ màu hồng đặt trong nhà. Trên đó là đầy đủ các loại đồ ăn nhẹ, đồ uống, mì ramen và rất nhiều món ăn vặt khác nữa.

Khi chiếc kệ được hoàn thành, Yoo Jung mới hiểu tấm lòng của chồng. Anh biết cô thích ăn vặt nên đã tự tạo một... cửa hàng tiện lợi nho nhỏ ở nhà. "Anh ấy đã chuẩn bị nó bởi vì tôi đang mang thai. Có thể tôi sẽ muốn ăn gì đó trong lúc anh ấy đang làm việc", Yoo Jung nói.

Dù rất thích chiếc kệ màu hồng đầy ắp đồ ăn nhưng Yoo Jung cho rằng hành động của chồng có hơi lãng phí. Anh chồng khi ấy liền trấn an vợ, bảo cô đừng lo lắng gì, bởi "anh đã tạo ra nó bằng số tiền mà người hút thuốc sẽ dùng để mua thuốc lá". Trái tim nhỏ bé của cô vợ trẻ đang mang bầu lúc này cực kỳ xúc động. Không kìm được niềm tự hào, cô đã chụp lại hình ảnh người chồng có 1-0-2 của mình và chia sẻ lên mạng xã hội. Bài đăng của cô đã thu về hơn 20.000 lượt thích. Ai nấy đều đồng ý rằng chồng Yoo Jung đích thị là 1 "soái ca".

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 1.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 2.

Chồng dành 1 tháng trời trang trí phòng ngủ theo phong cách Hello Kitty

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng Thắng (26 tuổi) là một anh chồng khô khan và cứng nhắc nhưng thực tế ngược lại hoàn toàn. Minh chứng cụ thể đó là gần đây nhất, ông xã "chuẩn soái ca" này đã khiến hàng vạn chị em phải nức nở khi dành hẳn 1 tháng trời trang trí phòng ngủ của hai vợ chồng theo phong cách Hello Kitty. Thắng làm điều này để chiều ý thích của bà xã và cũng muốn để không gian riêng của hai vợ chồng thêm ngọt ngào. "Vì yêu bà xã nên đối với mình ngày nào cũng như nhau cả, hễ vợ nói thích là mình làm", Thắng bộc bạch.

"Mình không phải là người chồng giàu có nên hiếm khi tặng vợ quà có giá trị lớn, hầu hết chỉ là những gì tự mình làm được và bỏ mồ hôi công sức ra làm nên với bà xã, nó luôn mang nhiều ý nghĩa", Thắng cho hay.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 4.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 5.
Phòng ngủ mà Thắng mất công tự trang trí tặng vợ nổi bật với tông màu trắng hồng và hình Hello Kitty ở khắp mọi nơi từ giường, tủ, cho tới tivi, chăn ga.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 6.
Được biết, tổng số chi phí được Thắng đầu tư cho món quà tặng vợ này chỉ khoảng 5 triệu đồng. Nhưng bù lại, anh nhận được rất nhiều nụ cười hài lòng của bà xã.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 7.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 8.

Anh chồng hễ cứ cãi nhau là đem ảnh cưới ra lau

"Cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới với nịnh thì làm sao hả các mẹ?. Có tha cho hắn không?", đó là câu hỏi "dở khóc dở cười" của cô vợ trẻ tên Lê Thúy Hà về anh chồng không đâu có của mình, kèm theo đó là bức ảnh anh chàng đang hì hụi lau ảnh cưới.

Bên cạnh một số ý kiến "nhất định không tha thứ" thì đa phần chị em đều tỏ ra thích thú với cách "làm lành" vô cùng dễ thương và đáng yêu của anh chồng trẻ: "Chồng chị đáng yêu thế này sao nỡ giận lâu?", "thôi tội anh ấy", "chồng chị dễ thương thế còn gì, kí quyết định tha đi chị".

Trước nhiều lời khuyên trái ngược nhau của hội chị em phụ nữ, Thủy Hà cho hay: "Chồng mình làm phi công, vì tính chất công việc của anh không thể để bị ảnh hưởng tâm lý nên mình đã chủ động làm lành ngay sau đó. Và những lần khác cũng thế, mình luôn là người chủ động làm hòa. Còn việc đăng ảnh lên mạng xã hội hỏi mọi người là vì "lúc đó mình vừa tức vừa giận vừa buồn cười" không biết nên làm gì nữa".

Cô nàng cũng cho hay, cô cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi chồng mình được chị em khen hết lời vì quá dễ thương, dễ thương ngay cả lúc giận nhau. Hà cảm cười tươi khoe: "Từ hồi quen và lấy nhau về chung sống cùng một nhà đến giờ, chưa bao giờ anh to tiếng hay nói nặng lời gì mình cả. Dù phải đi bay suốt, rất ít thời gian rảnh nhưng hễ khi nào được nghỉ làm là anh lại giúp đỡ mình trong công việc nhà cửa, bếp núc".
 

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 9.
Người chồng trẻ được mệnh danh "soái ca của năm" vì có hành động quá đỗi dễ thương.

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 10.
Chân dung người chồng soái ca khiến chị em "mê như điếu đổ".

Anh chồng làm 50 triệu một tháng và chuỗi ngày nấu cơm chăm vợ ở cữ

Trong khi nhiều chị em đang than thở kêu trời vì bữa cơm cữ do mẹ chồng, em chồng nấu cho chỉ vỏn vẹn có vài miếng thịt mỡ với cơm trắng thì chị Trương Thanh Tâm lại xúc động khoe với mọi người bữa cơm ở cữ đầy ụ hẳn một mâm to, với đủ món canh mặn ngon lành. Điều khiến người khác ngạc nhiên nhất đó là bữa cơm "vạn người mơ" của chị Tâm được nấu bởi chính tay... ông xã.

Chị Tâm viết:

"Em thì cũng đang ở cữ, nhưng em không có mẹ chồng hay mẹ đẻ, có chồng em chăm thôi ạ! Khoe với các mẹ cơm ở cữ của nhà em nhé: bắp bò hầm, móng giò nấu đu đủ, tôm rang.

Nói thêm về ông xã em, em không dám nói là chuẩn soái ca, nhưng mà không rượu chè, không cờ bạc, gái gú tạm thời chưa luôn, hiền lành, kiếm tiền giỏi (chồng em làm kinh doanh - 1 tháng khoảng 50 triệu), em tiêu gì cũng không nói.

Em sinh 2 nhóc, 1 tay bố nó chăm hết cả mẹ cả con, thay bỉm, nấu nướng giặt giũ. Đàn bà đúng là hơn nhau ở tấm chồng các mẹ ạ!".

Phía dưới "chuyên mục" của chị Tâm sau đó là hàng loạt bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước anh chồng "soái ca" ngoài đời thực, vừa kinh doanh giỏi vừa khéo tay, chiều vợ thương con.

Bà mẹ trẻ cũng tiết lộ thêm là đã 2 năm rồi chị không phải rửa cái bát cái đũa nào, vì da tay cơ địa nhạy cảm, nên nếu bác giúp việc đi vắng thì chồng chị Tâm sẽ rửa hộ vợ. Không chỉ vậy, anh còn nhiệt tình phơi đồ, cho 2 bé lớn ăn, chơi với con, nấu cơm cho vợ, đưa vợ con đi chơi.

Hàng xóm láng giếng đều biết hai vợ chồng hòa thuận ngay từ trong những việc nhỏ nhất, mà chồng chị lại không hề vướng thói hư tật xấu nào. Dù chị suốt ngày chê ông xã là "xấu trai", nhưng bù lại anh tốt bụng, và những cái khác thì đến hàng xóm lâu năm còn chẳng chê bai tiếng nào, thì đủ biết chồng chị là "cục vàng 10" mẹ nào cũng muốn đào trúng!
 

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 11.
Mâm cơm bồi dưỡng bà đẻ của ông xã đảm đang với 3 món ngon lành đầy ắp

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 12.
Bà mẹ 8X vừa sinh bé thứ 3, được chồng tận tình ở bên chăm sóc

Những anh chồng không đẹp trai, không giàu có nhưng vẫn được tôn làm soái ca vì hành động đáng yêu dành cho vợ - Ảnh 14.

Theo Trí thức trẻ


gia đình soái ca hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao