Những món quà 'không đụng hàng' ngày Valetine khiến chị em mê mẩn

Son, túi và hoa đều là những món quà hấp dẫn phụ nữ. Nhưng để có món đồ ưng ý các chị em thì không phải anh chàng nào cũng biết đâu.

Son

Với phái đẹp, son không chỉ là mỹ phẩm làm đẹp. Son trở thành phụ kiện phụ nữ luôn mang theo bên mình. Với bất cứ cô gái nào, một thỏi son không bao giờ đủ. Thậm chí, việc bỏ ra số tiền lớn cho một thỏi son mang về để ngắm thôi cũng khiến các nàng hạnh phúc lắm rồi.

Thỏi son đình đám nhất năm nay, bất cứ chị em nào cũng mê mẩn chính là màu son đỏ thuộc dòng son Audacious của thương hiệu Nars. Thỏi son có giá 32 USD này "sốt xình xịch" và cháy hàng không lâu sau đó. Đẹp hoàn hảo thế này bảo sao các chị em không mê. 


Cận cảnh thỏi son đình đám nhất đang được chị em săn lùng


Thỏi son có giá vào khoảng 900.000 đồng


Chanel Rouge Allure Ink cũng là một lựa chọn không tồi vì chất son kem cực sang chảnh

Hay Charlotte Tilbury cũng khiến chị em yêu thích không kém

 

Túi xách

Chiếc túi Gucci Sylvie xuất hiện trong show diễn Xuân Hè 2016 vào tháng 9 năm ngoái tại Milan đã tạo lên cơn sốt đối với các tín đồ thời trang. Và việc các sao Việt liên tục sử dụng chiếc túi xách này khiến bất cứ chị em nào cũng có một chiếc như vậy.


Chiếc túi đang khiến chị em "phát cuồng"

Hoa

Những bó hoa được tặng không chỉ đơn thuần là hoa hồng như trước. Hiện nay, dựa vào sở thích của chị em, các chàng trai có thể sáng tạo ra những bó hoa độc nhất vô nhị như hoa gấu bông, hoa tiền hay thậm chí hoa gà chiên. Đầu tư chất xám cho một món quà "không đụng hàng" sẽ giúp các chàng ghi điểm trong mắt người yêu ngày Lễ tình nhân sắp tới.


Bó hoa như thế này nàng nào nỡ chối từ

Quá đáng yêu phải không nào

 

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mon-qua-khong-dung-hang-ngay-valetine-khien-chi-em-me-man-n-109940.html

quà đọc đáo valentine 2017 quà valentine son nars Valentine sống trẻ

Tin tức mới nhất