Những món quà tặng 20/11, tuyệt đối không nên bỏ qua

Năm nào cũng vậy, 20/11 là dịp để học sinh tri ân thầy cô của mình và không thể thiếu những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Dưới đây là gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11, ngày Nhà Giáo Việt Nam. 

NHỮNG BÓ HOA TƯƠI THẮM

Đây có lẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với thầy cô. Bất cứ ai cũng sẽ vô cùng vui mừng khi đón nhận những bông hoa tươi từ các em học sinh của mình. Hoa là biểu tượng của tình thân, sự yêu mến và cũng là một món quà thân thuộc nhất. Hoa tặng ngày 20/11 thường là các lẵng, các giỏ, hoặc những chậu hoa ly, hoa lan. Chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng thích món quà này.

Những món quà tặng 20/11, tuyệt đối không nên bỏ qua-1
Ảnh minh họa

KHĂN QUÀNG

20/11 cũng là dịp sát đông. Những món quà như khăn quàng chắc chắn là món quà chứa đựng tình cảm yêu thương vì sẽ có cảm giác ấm cúng. Một chiếc khăn lụa tặng cô giáo, khăn len có thể tặng thầy. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa đừng bỏ qua nhé.

TRANH TREO TƯỜNG

Những bức tranh treo tường đối với những người giáo viên mà nói vô cùng ý nghĩa. Một bức tranh về tình thầy cô, hay một bức tranh về ngày tựu trường, hoặc chính bức ảnh chụp chung cùng cô thầy và các em học sinh trong trường sẽ mang ý nghĩa vô cùng lớn lao. Đây sẽ là nguồn động viên đối với thầy cô cũng là một món quà kỉ niệm để theo mãi về sau này.

VẢI MAY ÁO DÀI

Với các cô giáo, chiếc áo dài là bộ trang phục gắn liền mỗi dịp quan trọng trong nhà trường. Vậy nên, vải may áo dài là món quà không thể thiếu, chắc chắn sẽ khiến các cô cảm thấy rất vui vì sau này sẽ luôn được mặc ở trên người.

Chiếc áo dài là biểu tượng cho sự nhẹ nhàng, dịu dàng, hợp với nghề của thầy cô. Vậy thì còn ngại gì mà không tặng cô món quà đó?

MỘT BỮA TIỆC NHỎ

Những món quà tặng 20/11, tuyệt đối không nên bỏ qua-2

Ảnh minh họa

Chỉ cần chiếc bánh gato, kèm theo bó hoa hay là một bữa tiệc ăn cơm nhỏ ở gia đình sẽ khiến những người thầy cô giáo vô cùng vui vẻ. Khi bạn có ba mẹ làm nghề giáo, cũng đừng quên làm một bữa tiệc nhỏ này nhé. Gia đình ấm cúng, vui vẻ là điều mà bố mẹ mong muốn nhất, thầy cô mong muốn nhất.

LỜI CHÚC

Thay vì những món quà, nếu bạn ở xa, không thể gặp thầy cô, một lời chúc, một cuộc điện thoại chúc mừng cũng khiến thầy cô ấm lòng. Đây là món quà ý nghĩa nhất chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng xúc động đó. Những lời nói chân thành, những câu chúc yêu thương gợi nhớ kỉ niệm sẽ là kí ức đẹp mãi mãi trong lòng người làm nghề giáo. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-qua-tang-2011-tuyet-doi-khong-nen-bo-qua-n-139220.html

Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam

Tin tức mới nhất