Những MV gây xúc động rơi nước mắt của V-Pop (P.1)

- Rất nhiều người đã không kìm được cảm xúc khi xem những video clip này.

Chỉ có thể là mẹ - 40 nghệ sĩ Việt

Như một món quà dành tặng cho những người mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đầu tháng 3 vừa qua, hơn 40 nghệ sĩ trong làng giải trí trong nước đã cùng nhau vào phòng thu để thu âm và ghi hình dự án âm nhạc mang tên "Chỉ có thể là mẹ". Dù được lên ý tưởng và thực hiện trong thời gian gấp rút, song dự án vô cùng có ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ đông đảo của các ca sĩ, diễn viên, hoa hậu... của showbiz Việt.


Phương Thanh, Lam Trường và Dương Yến Ngọc tham gia dự án này

Giai điệu ngọt ngào cùng với lời ca dễ đi vào lòng người, MV "Chỉ có thể là mẹ" còn gây xúc động bởi việc tái hiện lại những khoảnh khắc vô cùng đẹp khi người mẹ chăm sóc và theo dõi bước trưởng thành của đứa con mình. Song song với việc ra mắt MV "Chỉ có thể là mẹ", ê kíp thực hiện dự án này còn gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những người nghèo, những người gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.



Tạm biệt nhé - Lynk Lee & Phúc Bằng

Như muốn làm sống lại những khoảnh khắc đẹp của ngày cuối cùng ngồi trên ghế nhà trường, ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Lynk Lee đã cùng với người bạn thân Phúc Bằng thực hiện MV cho ca khúc "Tạm biệt nhé". Là một bài hát mang âm hưởng R&B song giai điệu lại rất nhẹ nhàng và dễ nghe, hình ảnh gần gũi trong MV "Tạm biệt nhé" cũng chiếm lĩnh tình cảm của rất nhiều khán giả thưởng thức video clip này.


Hình ảnh trong MV Tạm biệt nhé

Gây sốt chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, việc được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội cũng đã giúp cho MV "Tạm biệt nhé" lọt vào các bảng xếp hạng video clip uy tín trong nước. Sau khi trở thành "hit" lớn, ca khúc này còn được các bạn học sinh, sinh viên thể hiện lại trong những buổi bế giảng, chia tay mái trường.



Và những MV tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh

Sự ra đi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh để lại một nỗi tiếc thương vô hạn với gia đình, bạn bè và rất nhiều khán giả nghe nhạc trong nước. Để thể hiện tình cảm và sự nuối tiếc với giọng ca này, một nhóm bạn trẻ đã quyết định thực hiện MV "Cảm ơn" theo một cách rất riêng biệt. Lấy nhạc nền của ca khúc "Cảm ơn" do Wanbi Tuấn Anh sáng tác và thể hiện, nhóm bạn trẻ này đã dùng ngôn ngữ của đôi tay và các biểu cảm của khuôn mặt để truyền tải nội dung của bài hát. Điều đặc biệt là tất cả những người trong ê kíp thực hiện MV này đều là những bạn trẻ ở trong một câu lạc bộ khiếm thính.



Ngay sau MV "Cảm ơn" của do nhóm Phiên ngôn thực hiện, ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã thể hiện tình cảm của mình với Wanbi Tuấn Anh bằng một sản phẩm rất độc đáo. Tự tay đệm đàn cho ca khúc "Đôi mắt" của Wanbi Tuấn Anh, giai điệu du dương của tiếng đàn piano cũng đã làm cho rất nhiều người xúc động khi thưởng thức MV này.



Nguyễn Tú


Tin tức mới nhất