Những 'MV gia đình' ấm áp và vui nhộn nhất làng nhạc K-Pop (P1)

- Đa số các MV được quay nhân dịp giáng sinh khiến fan cũng phải mỉm cười theo khi cảm nhận sự thân thiết từ các sao trong gia đình.

YG Entertainment



YG Entertainment ít khi tung các MV chung, kể cả các dịp lễ đặc biệt như Giáng sinh cũng ít thấy YG ra mắt fan với các MV đình đám. Tuy nhiên, một trong số hiếm hoi những MV chung của YG Entetainment phải kể đến là YG Center. MV khiến các fan không thể rời mắt khỏi màn hình với mọi hoạt động của các nghệ sĩ của YG, từ trong phòng thu, phòng gym, phòng ăn, phòng thu âm, luyện tập vũ đạo, luyện piano, phòng kỹ thuật, ...


YG Entertainment – YG Center


JYP Entertainment



Các MV đến từ JYP Entertainment vẫn thường có sự xuất hiện của các thành viên đến từ nhiều nhóm góp mặt chung, nhưng MV đông đủ nhất gần đây có lẽ là This Christmas. Wonder Girl , 2PM, 2AM, SAN E , Miss A… và cả Park Jin Young cùng vui đùa, chụp ảnh, nhận quà, thậm chí là nhảy nhót trong bộ pijama khiến fan cũng muốn cười đùa theo.


JYP Entertainment - This Christmas

Starship Entertainment




Starship Entertainment, ngôi nhà chung của Sistar, K.Will, Boy Friend cũng tung MV mừng giáng sinh Pink romance. MV vừa là cảnh quay trong phòng thu, vừa là cảnh vui đùa của mọi người. Tất cả đều dễ thương và vui vẻ trong ánh đèn và pháo bông chào đón Giáng sinh an lành.


Starship Entertainment - Pink Romance


Pledis Entertainment



Cùng với sự ra mắt của hai nhóm nhạc tân binh là N’uest và Hello Venus vào năm 2012, Pledis Entertainment trở nên đông đúc hơn nhiều trong MV Love letter. Ca khúc được thể hiện bởi các cô gái đến từ After School, Hello Venus và Son Dam Bi thể hiện quang cảnh chuẩn bị trang trí chào đón Giáng sinh ấm áp. Pledis từng 'kéo quân' lên thể hiện ca khúc ngày trên chương trình âm nhạc hàng tuần.


Pledis Entertainment – Love letter

Star Empire Entertainment




Star Empire là công ty quản lí của Park Jung Ah, Seo In Young, ZE:A, Jewelry Nine Muses cũng chào đón giáng sinh bằng MV Shooting star. MV là cảnh phòng thu nhạc chăm chỉ thường thấy của các sao trong không khí thoải mái vui vẻ giữa mọi người.


Star Empire Entertainment – Shooting Star

Linh Linh

Tin tức mới nhất