Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11

Không chỉ các tân binh mà ngay cả những giọng ca tên tuổi cũng cho ra mắt MV vào tháng 11 này.

Ảo ảnh - Phương Vy

Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11-1

Mới đây, Phương Vy vừa cho ra mắt MV mới mang tên Ảo Ảnh. Tuy đây là bài hát khá quen thuộc với người yêu nhạc nhưng khi được cover lại, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu đã thể hiện được màu sắc riêng mà vẫn giữ được đúng tinh thần của bài hát.

MV được thực hiện với bối cảnh là cảnh đường vắng trong đêm, kèm theo là hiệu ứng sương khói mờ ảo, tạo cho người xem có cảm giác lạc vào một không gian đầy bí ẩn nhưng quyến rũ và lôi cuốn.

Vội vàng yêu anh - Hạnh Sino

Với chất nhạc dance sôi động kết hợp với phần rap của Andree, Vội vàng yêu anh của Hạnh Sino là một MV được xây dựng theo concept hiện đại, chú trọng vào vũ đạo và những chi tiết nhỏ nhặt tạo nên một sản phẩm bắt mắt. 

Hình ảnh của Hạnh Sino trong MV là một người phụ nữ quyến rũ, trưởng thành, có cá tính và tuyên ngôn nữ quyền. Qua đó, Vội vàng yêu anh muốn nêu cao thông điệp mạnh mẽ của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày này.

Anh trai quốc dân - Nhóm N.O.B.B

Anh trai quốc dân là MV đầu tay của nhóm nhạc gồm 2 gương mặt hot trong cộng đồng mạng Jay Quân và 1Dee.

Trước khi được khán giả biết đến với tư cách là thành viên nhóm nhạc N.O.B.B, 1Dee đã từng tham gia một số gameshow, phim truyền hình trên các kênh giải trí. Anh cũng chính là người kết hợp cùng Tronie Ngô trong ca khúc Ngoài anh ra không còn ai khác đâu.

Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11-2

Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11-3

Sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, đôi mắt hút hồn cùng body 6 múi, Jay Quân chính là bạn trai của người đẹp Chúng Huyền Thanh. Anh từng là thí sinh hút fan nhất trong chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt 2016. Thời gian trước đây Jay Quân đã thử sức với lĩnh vực ca hát nhưng không để lại tiếng vang.

Chờ người - Tố My

Sau dự án Street bolero với 6 MV ấn tượng về những ca khúc bolero được làm mới, Tố My đã chính thức hé lộ những hình ảnh đẩu tiên trong MV Chờ người, cũng sản phẩm “đinh” của “ngọc nữ bolero” trong năm nay. Lần đầu tiên, một MV bolero được đầu tư hoành tráng theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D đẹp mắt.

Ca khúc Chờ Người (nhạc sĩ Khánh Băng) vốn là bài hát quen thuộc được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Tuy nhiên, Tố My đã mạnh dạn làm mới hoàn toàn với chất liệu âm nhạc EDM hiện đại do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hòa âm phối khí. 

Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11-4Những MV Vpop không thể bỏ qua trong tháng 11-5

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mv-vpop-khong-the-bo-qua-trong-thang-11-n-139482.html

Tố My hạnh sino Vpop music video Phương Vy

Tin tức mới nhất