Những mỹ nam Việt miễn nhiễm với tin đồn giới tính

(2Sao)- Những nghệ sĩ này chưa bao giờ bị đặt câu hỏi về giới tính.

Trong làng giải trí Việt, rất nhiều nam nghệ sĩ phải đối mặt với tin đồn đồng tính. Trước những tin tức này, nghệ sĩ chọn cho mình cách ứng xử với tin đồn theo các cách khác nhau. Giữa những thị phi showbiz, không ít sao nam gây chú bởi chưa bao giờ bị đặt nghi vấn đồng tính.

Tuấn Hưng



Tuấn Hưng và vợ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng chưa bao giờ dính nghi án đồng tính bởi danh sách người yêu trong quá khứ của anh khiến bất kỳ ai cũng phải giật mình. Chính Tuấn Hưng từng thừa nhận, Trần Quán Hy không có gì ghê gớm.

Vào năm 2014, Tuấn Hưng đã quyết định dừng chân trên con đường tìm kiếm tình yêu đích thực. Anh kết hôn với người đẹp  Thu Hương kém mình 12 tuổi. Cặp đôi hiện đã có một quý tử.

Thanh Bùi


Không scandal, không ồn ào, Thanh Bùi là nhạc sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp được yêu quý nhất nhì làng giải trí. Anh chưa bao giờ dính nghi án đồng tính dù trước khi cưới vợ chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm cá nhân. Cuộc hôn nhân với người đẹp đại gia càng khiến dư luận hâm mộ cuộc sống riêng tư của Thanh Bùi. Gần đây, có nguồn tin cho biết, vợ Thanh Bùi đã mang bầu.

Lê Hiếu





Lê Hiếu và những bóng hồng trong đời

Lê Hiếu cũng trải qua rất nhiều cuộc tình với những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz. Thậm chí, danh sách người yêu (cả chính thức lẫn tin đồn) của anh trải dài từ Bắc vào Nam và đầy đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi.

Lê Hiếu từng gắn bó với Trần Thu Hà giai đoạn đầu khởi nghiệp. Sau đó, nam ca sĩ này dính không ít tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, Mi Vân, Thu Hằng…Anh và ca sĩ Văn Mai Hương có một thời gian dài gắn bó bên nhau trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 2/2014. Sau đó, Lê Hiếu công khai đi lại với một cô gái xinh đẹp ngoài ngành giải trí.

Bình Minh


Siêu mẫu đẹp trai nhất nhì Vbiz - Bình Minh sở hữu vóc dáng đáng mơ ước cùng gương mặt góc cạnh nam tính. Giữa những người mẫu đồng nghiệp dính không ít thị phi về ảnh nóng, tin đôn giới tính và thậm chí cả trai bao, Bình Minh chưa bao giờ vướng phải nghi kỵ này.

Anh kết hôn với một phụ nữ ngoài ngành giải trí và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình từ nhiều năm nay. Nhờ hậu phương vững chắc, Bình Minh ngày càng phát triển trong sự nghiệp với tư cách MC ăn khách, diễn viên tài năng.

Việt Anh




Tài tử của Chạy án nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai và chât lãng tử trên màn ảnh. Ngay khi nổi tiếng, Việt Anh từng công khai người bạn đời của mình, một BTV xinh đẹp của đài truyền hình. Tiếc là cặp đôi chỉ hạnh phúc một thời gian sau hôn nhân thì đường ai nấy đi. Tài tử này dính khá nhiều tin đồn tình cảm, lùm xùm nhất là việc hẹn hò bí mật với Lý Nhã Kỳ. Cũng vì thế, Việt Anh có tiếng đào hoa, chưa bao giờ dính tin đồn đồng tính.

Huy Khánh


Với tình đầu Tăng Thanh Hà

Cùng người vợ hiện tại Mạc Anh Thư

Chàng tài tử của Dốc tình năm nào - Huy Khánh được coi là chàng Don Juan số một của showbiz. Từ khi khởi nghiệp, Huy Khánh đã gắn tên mình với nhiều bóng hồng xinh đẹp như Tăng Thanh Hà, Hoàng Anh, Trang Nhung, Kim Tuyến, Mạc Anh Thư…

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất