Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát!

Chuyện đời của những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng đã có nhiều ngã rẽ khác nhau.



Harisu

Harisu tên thật là Lee Kyung Yeop, từng được xem là người chuyển giới đẹp nhất tại xứ sở Kim Chi. Người đẹp bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2001 qua một quảng cáo mỹ phẩm. Không chỉ hoạt động với tư cách là một ca sĩ kiêm diễn viên, Harisu còn khai trương một hộp đêm có những màn biểu diễn của người chuyển giới.

Không chỉ được đánh giá là một mỹ nhân chuyển giới thành công trong sự nghiệp, Harisu còn có một tổ ấm hạnh phúc. Cô cùng Micky Jung – rapper kiêm quản lý của người đẹp – kết hôn hồi năm 2007 tại nhà hát trung tâm Millenium (Seoul). Đặc biệt hơn nữa, quá trình chuẩn bị đám cưới của cặp đôi còn được một chương trình truyền hình thực tế ghi hình.

Harisu – Micky Jung từng vướng tin đồn ly hôn nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn chứng minh cho mọi người thấy họ là 1 cặp đôi hạnh phúc. Nhân dịp kỉ niệm 8 năm ngày cưới, Harisu tự hào chia sẻ: "Kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Thời gian qua đi thật nhanh, nhưng thời gian cũng đã chứng minh cho những điều hứa hẹn của trong ngày kết hôn của chúng tôi. Tất cả đã và sẽ được chứng tỏ cho các các bạn thấy và những tin đồn thất thiệt cũng tự nó biến mất. Ngày kỷ niệm 8 năm đám cưới cũng như quãng thời gian về sau đều là những ngày ngọt ngào trong cuộc đời tôi".

 
Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 4.

Harisu hạnh phúc bên chồng, cùng nhau vượt qua bao phen sóng gió

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 5.

Trong nhiều sự kiện, nam rapper sẵn sàng tháp tùng vợ và dành cho cô nhiều lời khen có cánh

Kim Tinh

Kim Tinh có sự nghiệp thành công nhưng bà lại là MC bị ghét nhất nhì Trung Quốc. Thường xuyên phát ngôn đụng chạm tới các nghệ sĩ nữ, nữ MC này thu về cho mình một lượng anti-fan đông đảo. Tuy vậy, nhiều người vẫn phải ghen tỵ với cuộc sống viên mãn của Kim Tinh.

Kim Tinh kết hôn với một người đàn ông quốc tịch Đức. Nữ MC nhận nuôi 3 đứa con, 2 trai 1 gái. Qua những hình ảnh được truyền thông tiết lộ cách đây không lâu, Kim Tinh hiện đang sống trong 1 căn hộ hạng sang. Những hình ảnh cuộc sống đời thường hạnh phúc của nữ MC cũng giúp những người chuyển giới khác có thêm nhiều động lực trong cuộc sống.

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 7.

Căn hộ sang trọng của nữ MC

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 8.

Gia đình hạnh phúc của Kim Tinh. Cuộc sống đời thường hạnh phúc của nữ MC chuyển giới

Chung Khiết Hy

Chung Khiết Hy là mỹ nhân chuyển giới gốc Hoa vô cùng nổi tiếng tại đất nước Malaysia. Bên cạnh công việc làm ca sĩ, cô còn là cái tên nổi tiếng trong giới kiếm thuật. Bản thân cô từng chia sẻ mình là người hâm mộ của Chân Tử Đan.

Chung Khiết Hy và chồng kết hôn vào năm 2005 dù không được luật pháp công nhận. Dù phải chịu đựng không ít lời dị nghị của thiên hạ nhưng trong suốt những năm qua, chồng vẫn luôn là chỗ dựa lớn nhất cho nữ ca sĩ. Chồng Chung Khiết Hy chăm lo mọi thứ cho cô, ngay cả việc ăn kiêng của cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi rất biết ơn chồng tôi, người đã yêu tôi suốt 7 năm qua. Anh hôn đôi mắt của tôi mỗi ngày và luôn yêu tôi. Anh ấy là một người đàn ông tốt".

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 11.

Ảnh cưới hạnh phúc của nữ ca sĩ Malaysia

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 12.

Vợ chồng Chung Khiết Hy khóa môi trong một sự kiện

Jang Chae Won

 

Nữ diễn viên Jang Chae Won tự tử khi mới 26 tuổi, đúng vào thời điểm xảy ra vụ tự sát của Choi Jin Sil. Trước khi kết liễu cuộc sống của chính mình, người đẹp từng viết những tâm sự chán chường, úp mở việc tự vẫn trên trang cá nhân. Cô còn để lại thông điệp cho mẹ mình: "Mẹ, con xin lỗi. Kiếp sau có lẽ con sẽ sống tốt hơn".

Theo điều tra từ phỉa cảnh sát, Jang Chae Won tự sát là do chán nản sau khi chia tay bạn trai. Đúng vào hôm nữ diễn viên tự sát, cô đã đã cãi nhau một trận với bạn trai và người đàn ông này bỏ đi trong sự tức giận. Bên cạnh đó, dư luận Hàn cho rằng còn một lý do nữa khiến cô tự sát, đó là áp lực từ phía dư luận nước này.

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 14.

Những tin nhắn cuối cùng của Jang Chae Won trên trang cá nhân

Lưu Thi Hàm

Lưu Thi Hàm là diễn viên kiêm người mẫu gốc Đài Loan. Người đẹp từng làm đại sứ cho nhiều game online. Sở hữu nhan sắc nổi bật và thường xuất hiện với thần thái rạng rỡ nhưng đằng sau vẻ xinh đẹp của cô là những câu chuyện đời buồn bã.

Ngay từ thời còn đi học, Lưu Thi Hàm đã hành xử như một cô bé dù mang hình hải của con trai. Trước mặt mọi người, cậu luôn tự nhận mình là con gái. Trong suốt thời gian đó, Thi Hàm bị bạn bè cùng lớp kỳ thị và bắt nạt đủ đường. Cậu quyết định chuyển giới, tìm lại giới tính thật của mình sau khi phải lòng một cậu bạn học cùng trường đại học.

Những mỹ nhân chuyển giới đình đám: Người hạnh phúc – kẻ khổ đau đến tự sát - Ảnh 16.

Thi Hàm luôn tự nhận mình là con gái trong giai đoạn còn mang hình hải của con trai

Nhưng áp lực từ dư luận quả thật vô cùng ghê gớm. Sau khi chuyển giới thành công, Lưu Thi Hàm may mắn sở hữu diện mạo nghiêng nước nghiêng thành và hẹn hò với một số chàng trai. Tuy nhiên, ngay sau khi biết được cô là người chuyển giới, gia đình bạn trai đã tìm mọi cách phản đối. Cô từng chia sẻ trong cay đắng: "Tôi không giết người cũng không làm chuyện gì phạm pháp. Chỉ vì tôi bị nhầm lẫn giới tính và phải phẫu thuật mà tôi đã bị đối xử bất công".

 

Theo TTVN


Harisu Chung Khiết Hy mỹ nhân chuyển giới Kim Tinh

Tin tức mới nhất