Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này 'người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang'

Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Angela Phương Trinh và Thùy Anh là những mỹ nhân sinh năm 1995 được biết đến với vai trò diễn viên.

Hoàng Yến Chibi

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ bé, Hoàng Yến Chibi hiện đang là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng được công chúng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao 2014 với ngôi vị Á quân, nữ ca sĩ quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Đây được xem là một bước ngoặc lớn thay đổi cả cuộc đời của cô gái trẻ. Thời điểm đó, Hoàng Yến Chibi chỉ mới 19 tuổi.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-1
Vào Nam lập nghiệp ở tuổi đời quá trẻ, Hoàng Yến đã từng có lúc vấp phải nhiều khó khăn

Vào Sài Gòn và bắt đầu lại tất cả mọi thứ ở con số 0, cô và mẹ đã phải đổi mặt với nhiều khó khăn bởi lẽ cái tên Hoàng Yến Chibi không được phủ sóng rộng rãi ở khu vực miền Nam. Đó là chưa kể đến gu thưởng thức âm nhạc của khán giả ở Hà Nội và Sài Gòn cũng hoàn toàn khác biệt.

Đã từng có thời gian, cô và mẹ buộc phải sống trong một căn nhà thuê vỏn vẹn 12m2, chỉ vừa đủ để một chiếc đệm và một gian bếp nhỏ.

Năm 2018, Hoàng Yến Chibi đã thực sự tạo được tiếng vang lớn bằng vai diễn Hiểu Phương của tác phẩm điện ảnh chuyển thể đình đám Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-2
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong phim "Tháng năm rực rỡ"

Có thể nói, Hiểu Phương chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi. Cô nàng với khả năng diễn xuất hết sức tự nhiên của mình đã đem đến cho khán giả cái nhìn rõ nét nhất về một Hiểu Phương ngây ngô với những rung động trong sáng nhất đầu đời.

Sau Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi đã thành công trong việc vượt qua giới hạn của bản thân chứng minh bản thân là một diễn viên đầy thực lực.

Jun Vũ

Mặc dù sinh sống và định cư ở Thái Lan nhưng cái tên Jun Vũ từ lâu đã được đông đảo khán giả trong nước biết đến nhờ ngoại hình thanh tú cùng nụ cười quyến rũ. Ngay từ khi còn nhỏ, người đẹp đã tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật dưới tư cách một người mẫu cho nhiều nhãn hàng lớn ở Thái Lan.

Không chỉ nổi tiếng bởi gương mặt xinh xắn, Jun Vũ thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham dự các MV âm nhạc tại xứ sở Chùa Vàng.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-3
Nhan sắc tươi tắn của Jun Vũ ngày mới vào nghề

Năm 2015, Jun Vũ quay trở lại Việt Nam và góp mặt vào MV Sau tất cả của nam ca sĩ Erik. Sự thành công của ca khúc này đã trở thành bàn đạp để người đẹp tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Bộ phim đầu tay của cô – 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã đem lại cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lễ trao giải Cánh diều vàng. Tuy nhiên, cái tên Jun Vũ mới thực sự tạo được tiếng vang lớn khi cô nàng tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ với vai diễn Tuyết Anh.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-4
Jun Vũ được đánh giá ngang sức ngang tài với nữ diễn viên đình đám Min Hyo Rin của bản gốc cả về vẻ ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất

Theo kịch bản, Tuyết Anh là hoa khôi của ngôi trường mà cô đang theo học. Bên cạnh gương mặt khả ái, Tuyết Anh còn sở hữu thần thái lạnh lùng đầy kiêu sa và đó cũng chính là thử thách của Jun Vũ khi đảm nhận vai diễn này. Không phụ kỳ vọng khán giả, nữ diễn viên đã thể hiện thành công một Tuyết Anh mong manh, dễ vỡ nhưng cũng chất chứa cá tính nổi loạn.

Chinh phục khán giả từ những bước đi đầu tiên vào nghề diễn, Jun Vũ hiện đang là cô gái được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt về lâu về dài.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sớm nổi tiếng bằng vai diễn nhân vật Vy lúc nhỏ trong dự án truyền hình dài tập Mùi ngò gai. Ở vai chính đầu tay, cô dễ dàng chiếm được tình cảm của công chúng bằng lối diễn xuất tự nhiên đầy chân thật trong từng cảnh quay.

Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo nhất lúc bấy giờ.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-5
Lúc nhỏ, Angela Phương Trinh từng rất được khán giả yêu mến

Tuy nhiên, cô diễn viên nhí năm nào không những không còn giữ được hào quang ngày xưa mà còn vướng vào hàng loạt scandal đời tư từ việc bỏ học cho đến nghi án phẫu thuật trùng tu nhan sắc và tin đồn cặp kè đại gia lớn tuổi. Tất cả những biến cố và tai tiếng lùm xùm đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Angela Phương Trinh lúc bấy giờ.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-6
Một trong những bức ảnh không hay của “bà mẹ nhí”

Sau án phạt vì ăn hở hang khi diễn ở bar, Angela Phương Trinh đang cố gắng lấy lại hình ảnh bằng những hoạt động nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, ấn tượng về một người đẹp ngông cuồng, nổi loạn đã có tác động quá sâu sắc đến đông đảo công chúng trong nước.

Mặc cho cô nàng ra sức tẩy trắng bao nhiêu, định kiến xấu về “bà mẹ nhí” vẫn không thể bị xóa mờ trong ký ức của khán giả. Mỗi lần cái tên Angela Phương Trinh được nhắc đến, dư luận chỉ có thể biết lắc đầu tiếc nuối cho một nữ diễn viên nhí đầy tài năng và đáng yêu của quá khứ.

Thùy Anh

Thời điểm năm 2010-2012, Thùy Anh nổi lên như một hot girl với vai diễn Phan Linh trong series phim tuổi teen đình đám Bộ tứ 10A8. Tuy nhiên, sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc, Thùy Anh đã rút lui để tập trung vào việc học.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-7
Tạo hình nhân vật Phan Linh của Thùy Anh trong Bộ tứ 10A8

Tốt nghiệp cấp 3, Thùy Anh tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và trở thành sinh viên Học viên Ngân Hàng. Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi giới nghệ thuật, Thùy Anh bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung.

Trong phim, Thùy Anh cùng diễn viên Trần Bảo Sơn và Hoàng Hà đã có nhiều cảnh sex vô cùng táo bạo.

Cùng sinh năm 1995, thế mà những mỹ nhân này người được ca ngợi diễn xuất, kẻ đánh mất hào quang-8
Thùy Anh xinh đẹp và quyến rũ của hiện tại

Vai diễn trong Đập cánh giữa không trung đã đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của cô gái trẻ từ hình ảnh đáng yêu, nhí nhảnh, lí lắc sang một nữ diễn viên trưởng thành, xinh đẹp và quyến rũ. Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá trong và ngoài nước. Đồng thời đưa tên tuổi của Thùy Anh lên một bước mới, trở thành gương mặt trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều chú ý khi vào vai phản diện trong Cả một đời ân oán phần 2. Vẻ đẹp sắc sảo cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp cô tạo được ấn tượng giữa một "rừng" diễn viên đều là những gương mặt gạo cội.

Như Ng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-sinh-nam-1995-cua-dien-anh-viet-n-161609.html

thùy anh jun vũ Hoàng Yến Chibi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất