Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được 'sa chân'

Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Thùy Lâm, Jennifer Phạm sau khi lập gia đình đã ghi tên mình vào bảng "Những nàng dâu danh giá" bậc nhất làng giải trí Việt.

Tăng Thanh Hà

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-1
Tăng Thanh Hà có xuất thân trong gia đình khó khăn về vật chất từ tấm bé, vì thế cuộc hôn nhân của "ngọc nữ" điện ảnh một thời được ví như câu chuyện cổ tích Lọ Lem đời thực. Nàng, một ngọc nữ sáng giá của màn ảnh Việt, sánh vai cùng chàng, con trai trưởng một gia đình danh giá giàu có bậc nhất Sài Gòn. Kết hôn năm 2012 và có với nhau 2 mặt con, đời sống hôn nhân của Hà Tăng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-2
Chồng của Hà Tăng là doanh nhân Louis Nguyễn. Gia đình anh có thể nói là một trong những gia đình giàu có bậc nhất Việt Nam. Sau khi về làm dâu hào môn, Hà Tăng gần như rút lui hoàn toàn khỏi các hoạt động nghệ thuật. Tránh xa thị phi, cô chủ yếu tập trung vào việc đầu tư lĩnh vực nhà hàng và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-3
Mặc dù không còn tham gia showbiz nhưng những đồn đoán về Hà Tăng và cuộc sống của cô vẫn xuất hiện. Bỏ ngoài tai tất cả, cuộc sống Hà Tăng và chồng vẫn hạnh phúc và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Trang sách cuộc đời của Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn khiến nhiều cô gái mơ ước, bởi để có thể bước chân vào gia đình danh gia vọng tộc như Louis Nguyễn, đó là điều không dễ dàng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-4
Giống như Hà Tăng, chuyện tình của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng được ví như câu truyện cổ tích giữa đời thực. Đặng Thu Thảo vốn sinh ra trong một gia đình nghèo miền Tây Nam Bộ.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-5
Cha đổ bệnh, Thu Thảo trở thành trụ cột chính trong gia đình. Thậm chí cô không có đủ tiền để theo đuổi ước mơ học đại học. Những ngày đầu lên Sài Gòn kiếm sống, Đặng Thu Thảo phải làm đủ nghề từ thợ trang điểm, bán mỹ phẩm cho đến pha chế đồ uống.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-6
5 năm sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh một hoa hậu thanh lịch, kín đáo không thị phi. Đặng Thu Thảo trở thành cái tên nhận được sự yêu mến từ dư luận. Danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" cũng được truyền thông ưu ái dành riêng cho hoa hậu 9x 

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-7
Sau 3 năm tìm hiểu, tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo quyết định yên bề gia thất sau khi đạt tấm bằng đại học mơ ước. Phu quân của cô là Nguyễn Trung Tín. Xuất thân từ gia đình giàu có, Nguyễn Trung Tín còn tham gia nhiều dự án start up và gặt hái thành tựu đáng kể. Ngoài ra, anh còn lấn sân mảng truyền thông và thiết kế.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-8
Từ một cô gái nghèo bỗng vụt sáng trở thành Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo dần khẳng định mình, trở thành một tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ. Có trong tay cả sự nghiệp lẫn tình yêu, cuộc sống của Đặng Thu Thảo luôn được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-9
Hoa hậu Thùy Lâm gia nhập giới giải trí từ sớm, khi mới chỉ 12 tuổi. Tập trung vào lĩnh vực ca hát, cô và bạn bè thành lập nhóm nhạc Timiti. Tuy nhiên hoạt động của nhóm phải dừng lại khi Thùy Lâm lên đường sang Đức du học. Trở về Việt Nam, năm 2008 Thùy Lâm đánh dấu một bước ngoặt lớn của đời mình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-10
Cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2008 và lọt top 15. Thừa thắng xông lên, Thùy Lâm tiên tiếp tham gia các hoạt động nghệ thuật. Một trong những vai diễn sáng giá nhất của cô là nhân vật Quỳnh Hoa trong phim “Kiều nữ và đại gia”.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-11
Năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ tuyên bố kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn và gần như tạm dừng mọi hoạt động giải trí. Sau khi lấy chồng, Thùy Lâm rất ít khi tham gia sự kiện. Cô thỉnh thoảng xuất hiện bên chồng trong một vài chương trình. Gác lại đam mê nghệ thuật, Thùy Lâm hoàn tâm toàn ý chu toàn cho gia đình nhỏ.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-12
Không giống như những hoa hậu khác, có thể nói Thùy Lâm đã chọn lựa đúng khi tránh xa hào quang, đổi lấy cuộc sống bình yên, an nhiên. Thùy Lâm chia sẻ dù là hoạt động giải trí hay kinh doanh, cô vẫn đặt hạnh phúc gia đình lên hàng đầu.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-13
So với những người đẹp khác, câu chuyện của Jennifer Phạm kém may mắn hơn khi cô từng một lần tan vỡ hôn nhân. Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ. Cô được đánh giá là mỹ nhân sở hữu nụ cười tươi nhưng lại có cặp mắt đượm buồn. Jenni kết hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 trong sự bất ngờ của truyền thông.

Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến chị em nào cũng mơ ước được sa chân-14
Chuyện tình đẹp của Jennifer Phạm và Quang Dũng một thời từng là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, hôn nhân hai người kết thúc trong nuối tiếc và nhiều thị phi. Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn cùng doanh nhân Đức Hải. Cả hai đã có với nhau một đám cưới tưng bừng và liên tiếp sau đó, 2 nhóc tỳ ra đời.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nang-dau-danh-gia-nhat-showbiz-viet-khien-chi-em-nao-cung-mo-uoc-duoc-tro-thanh-n-141808.html

Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất