Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà "bỏ cuộc chơi"

Thu Ngân, Ngô Trà My, Diễm Trang... đều sớm theo chồng ngay sau khi đăng quang.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu - Trần Thu Ngân

Mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 được khoảng 5 tháng, Trần Thu Ngân quyết định kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương. Thông tin này đã được mẹ của nàng hoa hậu xinh đẹp chính thức xác nhận mới đây. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-1
Hoa hậu Trần Thu Ngân sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia U40. 

Lên xe hoa với một đại gia hơn mình tới 19 tuổi, hoa hậu Thu Ngân khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ. Hiện tại, người đẹp mới chỉ 21 tuổi và đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị kinh doanh khách sạn tại Thụy Sĩ.  

Trước đó, Trần Thu Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 trong sự hài lòng của đông đảo công chúng. Nhan sắc hơn người này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, Thu Ngân đã "theo chồng mà bỏ cuộc chơi", chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-2
Thu Ngân là hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-3
Hình thể lý tưởng với chiều cao 1m70, số đo 87-59-92. 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My

Đăng quang Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My có nhiều cơ hội "lấn sân" vào làng giải trí. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi đăng quang, cô quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giàu có gốc Hải Dương. Ông xã hơn Ngô Trà My tới 13 tuổi. Đám cưới của cặp đôi vào cuối tháng 3 gây "choáng ngợp" cho công chúng với dàn siêu xe rước dâu ước tính lên tới hàng trăm tỷ.  

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-4
Ngô Trà My cũng vội "theo chồng mà bỏ cuộc chơi". 

Khi quyết định kết hôn, Ngô Trà My đã bỏ lỡ quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Người đẹp cùng ông xã đã chào đón con gái đầu lòng vào tháng 8 vừa qua.

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-5
Việc Trà My bỏ lỡ cuộc thi Miss Universe 2016 để lấy chồng, sinh con khiến nhiều người tiếc nuối. 

Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang 

Đúng một năm sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang kết hôn với ông xã Xuân Du - một doanh nhân thành đạt ở Ba Lan. Đối với khán giả, họ không nghĩ nàng Á hậu xinh đẹp rời khỏi ánh hào quang của showbiz nhanh đến thế. Trước đó, Diễm Trang lừng danh tại nhiều cuộc thi sắc đẹp với tài năng và học vấn đáng nể. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-6
Diễm Trang kết hôn với bạn trai giàu có sau khi đăng quang không lâu. 

Cuối tháng 9, Á hậu Diễm Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cô cũng đang úp mở kế hoạch sẽ quay trở lại showbiz với vai trò MC hay đóng phim. Tuy nhiên, Diễm Trang cho biết phải chờ đến khi con gái thực sự cứng cáp thì cô mới có thể yên tâm thực hiện ước mơ của mình. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-7
Á hậu Diễm Trang và con gái đầu lòng. 

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - Hương Giang 

Hương Giang khá lận đận trong chặng đường thi thố sắc đẹp gần 10 năm. Sau rất nhiều cuộc thi, cuối cùng người đẹp Hải Dương cũng có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009. Lọt vào top 16 người đẹp nhất kèm theo giải thưởng "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" do Global Beauties trao tặng, Hương Giang nổi đình nổi đám và có rất nhiều "đất" phát triển trong làng giải trí. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-8
Hương Giang bất ngờ kết hôn khi sự nghiệp đang trong giai đoạn phát triển. 

Tuy nhiên, chỉ một năm sau khi có được danh hiệu, Hương Giang bất ngờ kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc. Hiện hoa hậu đã có một nàng công chúa nhỏ xinh xắn và không còn tham gia nhiều các hoạt động của làng giải trí. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-9
Hoa hậu Hương Giang và con gái nhỏ. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm

Thùy Lâm từng là một ca sĩ kiêm diễn viên khá tiếng tăm. Năm 2008, Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và sau đó xuất sắc lọt top 15 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tuy nhiên sau vinh quang ấy, nàng hoa hậu lại quyết định lập gia đình với người đàn ông tài giỏi hơn cô 6 tuổi. Có thể nói, chồng của hoa hậu Thùy Lâm là một người đàn ông hoàn hảo về nhiều mặt. Anh sinh ra trong một gia đình khá giả, có trong tay tấm bằng Tiến sỹ về kinh tế, từng làm việc trong cơ quan đại diện của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và hiện tại đã có công ty riêng.

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-10
Hoa hậu Thùy Lâm lấy chồng tài giỏi năm 2010.

Sau khi kết hôn, Thùy Lâm chọn lối sống khá ấn giật. Hôn nhân của hoa hậu càng thêm viên mãn khi hai nhóc tì lần lượt chào đời. Có thể nói, hôn nhân của Thùy Lâm đáng mơ ước nhất nhì trong giới hoa hậu, người đẹp hiện nay. 

Những nàng hậu Việt sớm theo chồng đại gia mà bỏ cuộc chơi-11
Tổ ấm hạnh phúc của hoa hậu Thùy Lâm. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nang-hau-viet-som-theo-chong-dai-gia-ma-bo-cuoc-choi-n-106431.html

Thùy Lâm Thu Ngân Ngô Trà My Diễm Trang

Tin tức mới nhất