Những nàng WAGs gợi cảm nhất của bóng đá Việt

Cầu thủ Việt bây giờ không còn 'hot' như trước nhưng xung quanh họ vẫn có rất nhiều nàng WAGs xinh đẹp và tài năng

DJ Myno (bạn gái trung vệ Van Bakel)


Trung vệ người Hà Lan của tân binh V.League Đồng Nai là cầu thủ ngoại “may mắn” nhất khi sở hữu trái tim của Myno - DJ nữ được xem là số 1 Việt Nam.


Myno - DJ nữ được xem là số 1 Việt Nam.




Van Bakel rất điển trai, ánh mắt hút hồn nhưng anh chinh phục cô người yêu nổi tiếng của mình bằng sự thật thà, ga lăng đáng yêu. Công việc của Myno khiến cô phải di chuyển liên tục nên 2 người không có nhiểu thời gian dành cho nhau.

Thủy Tiên (vợ chưa cưới của tiền đạo Lê Công Vinh)


Đây là cặp đôi được xem đẹp nhất V.League. Cả hai bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào năm 2009 và phải vượt qua rất nhiều sức ép, dư luận để đến được với nhau. Tình yêu của họ đơm hoa với cô con gái 8 tháng tuổi Bánh Gạo.



Công Vinh cho biết nhiều khả năng trong năm nay họ sẽ làm đám cưới nhưng chưa biết thời điểm cụ thể khi anh đang thi đấu tại Nhật Bản cho Sapporo.

Đinh Lan Phương (vợ của Trịnh Quốc Hưng)


Lan Phương từng là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam. Cô đã đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Elite Model Look Contest diễn ra ở Trung Quốc vào năm 2008.



3 năm sau, cô lên xe hoa cùng Trịnh Quốc Hưng, cầu thủ của đội Hà Nội-ACB. Sau khi lập gia đình, Lan Phương gần như gác bỏ công việc trong giới showbiz để chăm lo cho tổ ấm của mình.

Lê Phương Thảo (Bạn gái Bùi Văn Long)


Phương Thảo quen biết Bùi Văn Long từ tháng 3 khi HAGL hành quân ra Bắc gặp Thanh Hóa. Quen nhau qua mạng xã hội nhưng tình yêu của họ rất bền chặt. Cuối năm nay, Bùi Văn Long dự định sẽ rước nàng về dinh.

Phạm Thảo Trang (Vợ tiền đạo Phan Thanh Bình)


Trước khi quen với Phan Thanh Bình, Thảo Trang là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2009, Thảo Trang gần như biệt tích khỏi giới showbiz.



Đầu năm nay được Phan Thanh Bình ủng hộ, Thảo Trang quyết định tham gia cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model. Tuy nhiên cô đã bị loại sớm.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất