Những nàng WAGs hot bất ngờ khi mặc bikini

Vợ mới cưới của Jonny Evans, Darren Bent hay bà xã Martin Skrtel đều khiến mọi người ngỡ ngàng với thân hình quyến rũ khi mặc áo tắm.


hot22-1378459498.jpg

Sau khi cùng MU đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa hè vừa qua, Jonny Evans tổ chức đám cưới với nữ MC Helen McConnell của MUTV, kênh nội bộ của Quỷ đỏ. Trong kỳ nghỉ trăng mật của cặp đôi, Helen khiến các fan MU trầm trồ khi khoe thân hình nuột nà, cân đối trong các bộ áo tắm không dây.

hot15-1378459499.jpg

Đến với Darren Bent khi đã là bà mẹ hai con nhưng Kristy Maclaren vẫn khiến tiền đạo Fullham đang khoác áo Aston Villa theo hợp đồng cho mượn mê đắm. Kristy sở hữu thân hình bốc lửa với vòng một và vòng ba nảy nở cùng gương mặt ưa nhìn. Người đẹp từng một thời hẹn hò với Liam Ridgewell và chàng cầu thủ West Brom này cũng là cha đẻ hai đứa con của cô.

hot29-1378459499.jpg

Mùa hè vừa qua, vợ yêu Barbora của trung vệ Martin Skrtel cũng khiến các fan 'bỏng mắt' với thân hình đẹp hút hồn của 'gái một con'. Bà xã sao Liverpool thường xuyên mặc những bộ áo tắm rực rỡ sắc màu nổi bật vóc dáng chuẩn của mình.

hot7-1378459499.jpg

Không được đánh giá cao về nhan sắc trong làng WAGs của Barca, Nuria Cuniella được biết đến chỉ khi là vợ của tiền vệ tài năng Xavi Hernandez. Mùa hè năm ngoái, nữ phóng viên này còn bị các fan chê tơi tả khi để lộ phần bụng mỡ trong kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên năm nay, Nuria chinh phục các culé với thân hình săn gọn khi diện bikini trong những ngày nghỉ trước đám cưới.

Maria Teresa Matus, vợ yêu của sao Juve Vidal được chú ý hơn từ mùa hè này sau khi hình ảnh cô mặc bikini bốc lửa trong kỳ nghỉ hè với chồng con tại Mỹ

Maria Teresa Matus, vợ yêu của sao Juve Vidal được chú ý hơn từ mùa hè này sau những hình ảnh cô mặc bikini bốc lửa trong kỳ nghỉ hè với chồng con tại Mỹ. Bà mẹ một con sở hữu gương mặt sắc sảo, xinh đẹp, vòng một và vòng ba quyến rũ còn phần bụng phẳng lỳ, thon gọn.

hot21-1378459499.jpg

Sau đám cưới hoành tráng tại Argentina, Zabaleta đưa vợ yêu Cristel Castano đi nghỉ trăng mật tại Barbados. Bà xã người Tây Ban Nha của sao Man City thu hút mọi ánh mắt với thân hình đẹp cùng làn da mịn màng.

Raul Meireles là một cầu thủ cá tính, thích xăm hình và sở thích này còn 'lây' sang cả cô vợ Ivone Viana

Raul Meireles là một cầu thủ cá tính, thích xăm hình và sở thích này còn 'lây' sang cả cô vợ Ivone Viana. Trong khi các nàng WAGs khác được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào thì Ivone lại gây ấn tượng mạnh với vô vàn hình xăm trên cơ thể và mái tóc cạo trọc một bên đầu. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng sở hữu thân hình đẹp với vòng một căng đầy, hấp dẫn.

hot28-1378459500.jpg

Brad Jones, thủ môn Liverpool, đang sống hạnh phúc bên người đẹp Dani Lawrence. 'Nửa kia' của sao Australia được biết đến nhiều hơn với hình ảnh mặc bikini trắng khoe đường cong gợi cảm trong kỳ nghỉ hè của cặp đôi tại Dubai.

hot24-1378459500.jpg

Kimberly Crew, người yêu hơn 4 tuổi của thủ môn Joe Hart sành điệu và cuốn hút với bộ áo tắm da báo khi cả hai đi nghỉ tại Mexico.

hot19-1378459500.jpg

Fernanda, vợ yêu của Mascherano khoe vòng một nóng bỏng cùng vòng eo thon gọn khi đi nghỉ cùng chồng. Bà mẹ hai con khiến các chị em cũng phải ghen tị với thân hình gọn gàng, săn chắc và cân đối.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất