Những nét tướng cảnh báo một người phụ nữ dễ ‘thay lòng đổi dạ’

Trăng hoa, lụy tình, lừa dối là những tính cách tối kỵ của phụ nữ. Để không rơi vào cảnh bị phản bội, đàn ông cần lưu ý đến những dấu hiệu được nhận biết thông qua vẻ bề ngoài.

Theo tướng số, những người đàn bà dễ thay lòng đổi dạ sẽ có diện mạo với những đặc điểm như sau:

1. Da mặt trắng pha hồng nhạt

Những người phụ nữ mặt có nhiều tàn nhang hoặc sắc mặt có màu hồng nhạt là những người phụ nữ đào hoa sắc, đa tình.

2. Mắt to tròn và lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đàn bà mắt to và lòng trắng nhiều hơn lòng đen là dạng đàn bà ham vật chất, tôn sùng tiền bạc vì vậy họ sẵn sàng đánh đổi tình cảm để có danh vọng, thậm chí là phản bội lại người mà họ yêu. Tuy nhiên, những người có đặc điểm này lại rất thu hút đàn ông bởi sự thảo mai và khéo léo.

3. Mũi gãy, sống mũi quá cao

Mũi gãy là tướng rất xấu trong tướng số dù là đàn ông hay đàn bà. Mũi gãy thể hiện sự không ngay thẳng, hay luồn cúi và làm điều khuất tất. Sống mũi quá cao và gầy cũng là dấu hiệu cho thấy người đàn bà dễ mang tai họa đến gia đình chỉ vì dan díu trong tình yêu.

4. Lông mày cong và rậm

Theo cổ nhân, phụ nữ có lông mày cong và tốt lông là tướng phụ nữ đa dâm. Những người có đặc điểm này thường có dục vọng cao và dễ tìm đến cảm giác mới lạ để thỏa mãn nên khó lòng chung thủy trong tình yêu.

5. Dáng người

Người phụ nữ có dáng người trên ngắn, dưới dài là người gợi tình, dễ thu hút phái mạnh nhưng cuộc đời lại khó bình yên, thường phong ba chìm nổi.

6. Môi mỏng

Đàn bà môi mỏng là người tâm không tịnh, dễ gặp chuyện thị phi. Họ là những người thích nói chuyện đưa đẩy và giao du vì vậy dễ phát sinh tình cảm với người khác giới. Đây là đặc điểm của người thiếu thủy chung, không chân thành.

7. Dáng đi

Người phụ nữ đa tình có dáng đi nhún nhảy, đánh hông mạnh, uốn éo như rắn và thường ngoảnh đầu lại phía sau. Nếu kết hôn với người có dáng đi như vậy họ sẽ dễ dàng phản bội và lừa dối vì bản tính đa tình.

8. Môi chum chím và cằm nhọn

Đàn bà có đôi môi nhỏ và chiếc cằm nhọn là người đam mê cuộc sống phong lưu. Họ có khả năng khéo léo trong giao tiếp và rất giỏi chuyện giường chiếu, tuy nhiên với bản tính đa tình họ thích chiêu dụ đàn ông, dễ trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dau-hieu-nhan-biet-phu-nu-de-thay-long-doi-da-n-158075.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất