Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu

Lúc đầu thể hiện sự an nhiên nhưng cuối cùng lại chịu thừa nhận "đang cố gắng giữ thăng bằng"... có vẻ Cát Phượng đang cố gắng vượt qua những ngày dài u tối nhất trong đời.

Thời gian vừa qua, scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây xôn xao làng giải trí Việt. Bên cạnh hai nhân vật chính, sự quan tâm cũng đổ về Cát Phượng - người tình hơn 18 tuổi của họ Kiều. Theo đó, tâm trang thay đổi liên tục từ an nhiên đến hỗn loạn của nữ danh hài đã thu hút sự chú ý.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-1

An nhiên đối diện khi mở đầu...

Sau những ngày tháng yêu đương mặn nồng, mối tình máy bay - phi công của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng bỗng nhiên vướng tin đồn rạn nứt. Nghi vấn họ "đường ai nấy đi" bắt đầu từ cuối tháng 8 vừa qua.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-2

Trước những thông tin trái chiều, Cát Phượng lại bình tĩnh đến lạ. Dẫn lại bài viết nghi vấn chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên bày tỏ: "Nếu chuyện này xảy ra thật, Cát vẫn sống và vẫn bước... thế thôi. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Giữa thời điểm tin đồn tăng cao, loạt hành động thân thiết trên mức bình thường của nam diễn viên với hot vlogger An Nguy đã gây chú ý đặc biệt. Bên cạnh nhận định đây chỉ là chiêu trò pr cho phim mới, số khác lại hoài nghi An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang "phim giả tình thật".

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-3

Mặc nghi vấn chia tay, Cát Phượng nắm chặt tay Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Chúng tôi vẫn còn yêu nhau". Nữ danh hài cũng quả quyết: "Tôi chắc chắn 100% không có chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy", trong khi người tình họ Kiều lại ỡm ờ: "Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn". Giữa thời điểm nóng, An Nguy "ngó lơ".

Kỳ nghỉ Quốc khánh 2/9 vừa qua, rất nhiều bằng chứng "tố cáo" Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy về quê anh ở Vũng Tàu. Thậm chí, Tuấn và An còn tung ảnh ngầm khẳng định đang ở chung nhà chứ không vô tình gặp nhau như thiên hạ đồn đoán.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-4

Trước những hoài nghi, An - Tuấn im lặng, trong khi Cát Phượng lặn lội sang Facebook của người tình kém 18 tuổi trả lời giúp. Tiết lộ người tình Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn tin qua lại với mình, nữ danh hài tiếp tục khẳng định: "Tôi và anh Tuấn vẫn đang bình thường, rất bình thường".

Để minh chứng, Cát Phượng tung ảnh cùng "phi công" về quê vui như tết. Trớ trêu thay, clip Tuấn - An tươi cười làm tóc quan tâm nhau trong hậu trường tiếp tục bị khui ra ngay sau đó.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-5

... và giờ thì Cát Phượng đã thừa nhận "đang cố gắng giữ thăng bằng"

Không còn im lặng, An Nguy và Kiều Minh Tuấn chính thức mở lời trong talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn vào sáng 14/9 vừa qua. An Nguy xác nhận: "Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật". Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cho hay tình yêu của anh đối với Cát Phượng hiện ít hơn tình thương. Nam diễn viên cũng bộc bạch về chuyện tình với An Nguy: "Chúng tôi yêu nhau".

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-6

Lời thổ lộ yêu đương của An Nguy và Kiều Minh Tuấn khiến họ phải chịu bao lời chỉ trích. Về phía Cát Phượng, cô lại bị cho là người đáng thương nhất trong mối tình phức tạp này. Không chỉ bị tổn thương tình cảm, nữ danh hài còn bị nghi ngờ là người bí mật phía sau dàn dựng drama tình ái của người tình để trục lợi.

Giữa tâm bão, nữ danh hài vẫn vui vẻ selfie nghìn kiểu với bộ tóc mới cải tổ. Trong loạt ảnh mới, Cát Phượng trẻ trung và cực kỳ xì tin. Sánh đôi họ Kiều đi Đà Nẵng, Cát Phượng gạt phăng nghi vấn mình là "trùm cuối" dựng kịch tình yêu cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy diễn sâu.

"Thông tin sai hoàn toàn nhé các bạn. Phim này tôi không hùn hạp gì nên càng không biết gì về chuyện phỏng vấn. Tôi chỉ cho ngày để báo phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy mà thôi. Chấm hết", Cát Phượng thẳng thắn.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-7
Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-8

Bác bỏ tin đồn dựng chiêu trò "truyền thông bẩn", Cát Phượng mới đây cũng lên tiếng tỏ rõ sự bức xúc. Khẳng định: "Tôi không phải con xàm xí", nữ danh hài sau đó cũng tiết lộ cô đang cố gắng giữ thăng bằng.

"Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần", Cát Phượng dốc lòng với fan trên trang cá nhân.

Những ngày dài hỗn loạn tâm trí của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai đang yêu-9

Lời thừa nhận "đang cố gắng giữ thăng bằng" sau bao ngày cứng rắn của Cát Phượng mới đây đã thu hút sự chú ý. Người khen cô Cát chịu đựng giỏi, kẻ lại chê trách nữ danh hài nhu nhược. Chỉ có một sự thật không thể chối cãi đó là sự thay đổi cảm xúc liên tục của Cát Phượng đã cho thấy rõ tâm trạng hỗn loạn của cô từ khi xảy ra scandal tình ái An Nguy - Tuấn Kiều.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-hon-loan-khi-kieu-minh-tuan-va-an-nguy-yeu-nhau-n-164852.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt