Những ngôi sao bị chỉ trích vì 'phá nát' hình tượng mỹ nam phim Kim Dung

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ bị chỉ trích vì chưa đủ điển trai để hóa thân thành các mỹ nam trong phim kiếm hiệp Kim Dung.

Đinh Quán Sâm

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc "mất ăn mất ngủ" với thông tin xoay quanh dự án phim truyền hình Tân Tiếu ngạo giang hồ. Theo nguồn tin này, vai nam chính Lệnh Hồ Xung trong phim sẽ do gương mặt mới Đinh Quán Sâm thể hiện.


Đinh Quán Sâm bị chê quá non nớt và xấu trai, không hợp với vai diễn Lệnh Hồ Xung

Khi loạt ảnh tạo hình của Đinh Quán Sâm bị rò rỉ, nam diễn viên này đã phải nhận "cơn mưa gạch đá". Phần đông ý kiến đều cho rằng Quán Sâm có gương mặt quá non và chưa đủ điển trai để hóa thân thành chàng lãng tử họ Hồ.

Kim Ki Bum

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên Kim Ki Bum là mỹ nam nổi đình nổi đám trong làng giải trí xứ Hàn. Thế nhưng, khi sang Trung Quốc đóng Thiên long bát bộ, anh lại bị chê tơi bời về ngoại hình.


Kim Ki Bum vốn là một trong những trai đẹp đình đám của Kbiz. Thế nhưng anh vẫn bị chê tơi bời khi sang Trung Quốc đóng "Thiên long bát bộ"

Theo khán giả, Kim Ki Bum có ngoại hình hiện đại, không hợp với vai diễn Đoàn Dự. Khi khoác lên mình trang phục cổ trang, chàng ca sĩ nhóm nhạc Super Junior trông vừa phát tướng, vừa kém điển trai.

Châu Kiệt


Châu Kiệt bị chê là "Dương Khang xấu nhất trên màn ảnh".

Trong tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu, Dương Khang là tiểu vương gia khôi ngô tuấn tú. Thế nhưng dưới sự thể hiện của Châu Kiệt, nhân vật Dương Khang không hề toát lên chút phong thái cao quý nào. Thậm chí, anh còn bị chê là "Dương Khang xấu nhất trên màn ảnh".

Ngô Khải Hoa

Trong Ỷ thiên đồ long ký, Trương Vô Kỵ là giáo chủ Minh giáo, sở hữu võ công cao cường và tấm lòng hào hiệp, trượng nghĩa. Nhờ thế, anh được tới bốn cô gái là Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược, Ân Ly/ Thù Nhi và Tiểu Chiêu yêu say đắm.


Ngô Khải Hoa bị chê quá già so với nhân vật Trương Vô Kỵ

Khi thể hiện nhân vật Trương Vô Kỵ trong bản phim Ỷ thiên đồ long ký năm 2000 của đài TVB, Ngô Khải Hoa đã 36 tuổi. Anh bị chê là quá già so với nhân vật.

Nhậm Hiền Tề

Dương Quá - nam chính của Thần điêu đại hiệp - được miêu tả là người có cặp chân mày tỏa ra khí khái bất phàm, cặp mắt sáng ngời và ngoại hình tuấn tú. Trong khi đó, Nhậm Hiền Tề được đánh giá là có nhan sắc bình thường. Vì vậy, anh bị chê tơi bời khi vào vai Dương Quá trong phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 1998.

Trương Thiết Lâm


Trương Thiết Lâm không thể hiện được vẻ lãng tử và cuốn hút của Dương Tiêu trong "Ỷ thiên đồ long ký 2003"


Quang Minh tả sứ Dương Tiêu được coi là một trong những nhân vật điển trai nhất trong Ỷ thiên đồ long ký. Thế nhưng, Trương Thiết Lâm - nam diễn viên vào vai nhân vật Dương Tiêu trong bản phim năm 2003 - không chỉ lớn tuổi mà còn có ngoại hình to béo. Vì vậy, ông không thể hiện được vẻ lãng tử và cuốn hút của nhân vật.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ngoi-sao-bi-chi-trich-vi-pha-nat-hinh-tuong-my-nam-phim-kim-dung-n-116835.html

Phim kiếm hiệp Kim Dung Tiếu ngạo giang hồ Anh hùng xạ điêu Thần điêu đại hiệp Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao