Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức

Ảo tưởng về danh tiếng của mình, nhiều diễn viên trẻ đã bị truyền thông chỉ trích bởi thái độ và hành động kênh kiệu.

Ngô Cẩn Ngôn

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-1

Chiều ngày 25/8, theo như định trước, báo điện ảnh Trung Quốc trực thuộc CCTV có buổi phỏng vấn diễn viên Ngô Cẩn Ngôn. Một nhóm 7 người đến địa điểm phỏng vấn sớm nửa tiếng thì đột nhiên đoàn đội của nữ diễn viên thông báo thay đổi địa điểm.

Cả nhóm trở tay không kịp, nhưng vì phải hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn nên họ đành vác máy móc thiết bị chạy mười mấy cây số đến địa điểm mới. Lúc tổ phỏng vấn đang vội vàng chạy đến lại hay tin bên đoàn Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa sắp xếp tốt sân bãi, đồng thời yêu cầu CCTV thanh toán phí địa điểm.

Sau đó phía sao nữ Diên Hi Công Lược cho biết mình còn lịch trình khác, không có nhiều thời gian để phỏng vấn theo đúng nội dung đã đưa ra.

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-2
Ngô Cẩn Ngôn có lẽ vẫn nghĩ mình là Ngụy Anh Lạc chăng?

Báo điện ảnh Trung Quốc sau đó đã đăng tải một bài viết thuật lại sự việc. Họ mong rằng mỗi một diễn viên đều phải tài đức vẹn toàn, bởi tôn trọng công việc và thời gian của người khác là tố chất cơ bản nhất của diễn viên.

"Hi vọng đoàn đội của Ngô Cẩn Ngôn đây là lần đầu cũng như lần cuối làm ra loại chuyện như thế này. Con đường nghệ thuật còn dài, cần phải lấy đức làm đầu", CCTV nhấn mạnh.

Jung Hae In

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-3

Nam diễn viên chính của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là Jung Hae In cũng nhận phải hàng loạt chỉ trích sau bức ảnh kỉ niệm tại Lễ trao giải Baeksang 2018.

Trong bức ảnh có thể thấy rõ anh đứng ngay vị trí trung tâm dù đây vốn dĩ là vị trí quan trọng, dành cho các diễn viên nhận giải thưởng Daesang cao quý.

Bên cạnh Jung Hae In là hai diễn viên nhận giải nam nữ chính xuất sắc mảng truyền hình là Jo Seung Woo và Kim Nam Joo. Trong khi đó Ảnh đế mảng điện ảnh Kim Yoon Suk phải đứng lên hàng thứ hai vì không có chỗ.

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-4
Bức ảnh gây tranh cãi.

Không chỉ ở showbiz Hàn mà bất cứ đâu, hầu hết những nghệ sĩ trẻ, mới nổi thậm chí có đạt nhiều giải thưởng đều ý tứ đứng sang bên cạnh để nhường chỗ cho các tiền bối. Đây là quy tắc bất di bất dịch trong ngành giải trí từ xưa đến nay.

Việc Jung Hae In đứng ở trung tâm khiến anh bị chỉ trích vô duyên, thiếu chuyện nghiệp, cố tình "tranh" chỗ với các tiền bối. 

Kim Jung Hyun

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-5

Vào tháng 7 năm nay, sự kiện ra mắt phim truyền hình Time được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Sau buổi gặp mặt với truyền thông, Kim Jung Hyun trở thành tâm điểm bị chỉ trích do thái độ được đánh giá là khó chấp nhận. 

Khoảnh khắc nam diễn viên mới nổi từ chối khoác tay Seo Hyun đã nhận hàng loạt chỉ trích nặng nề. Theo công chúng, Kim Jung Hyun đã có thái độ bất lịch sự với bạn diễn.

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-6
Thái độ của Kim Jung Hyun khiến nhiều người khó chịu

Seo Hyun - đàn chị ra mắt trước nam diễn viên tới 10 năm trong showbiz, là người chủ động đề nghị khoác tay để tạo dáng chụp ảnh. Hành động khước từ của nam diễn viên khiến cô khá bối rối và ngượng ngùng với giới báo chí. 

Khi được hỏi về nguyên nhân của hành động này, Kim Jung Hyun giải thích rằng anh đang sống và nhập tâm vào nhân vật. Tuy nhiên những lời giải thích của nam diễn viên không nhận được sự thông cảm của công chúng. 

Jeon Jong Seo

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-7

Tháng 5 năm nay, các diễn viên, đạo diễn trong đoàn làm phim Burning đã có mặt tại sân bay Incheon để sang Pháp tham dự LHP Cannes 2018. Nữ diễn viên trẻ Jeon Jong Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cô là vai nữ chính của bộ phim.

Lận đận mãi mới có chút tiếng tăm, những ngôi sao này đã sớm bị ghét bỏ vì vừa nổi tiếng đã thiếu đạo đức-8
Hành động khó hiểu của Jeon Jong Seo

Ngay khi bước đến sân bay, Jeon Jong Seo vô cùng khó chịu khi bị phóng viên có mặt tại đó chụp ảnh. Cô liên tục lấy tay và khăn che mặt bày tỏ sự không đồng ý. Hình ảnh nàng thơ mới của điện ảnh Hàn suýt phát khóc tại sân bay đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Những bình luận trên mạng xã hội đều bày tỏ sự thất vọng trước sự ứng xử của người đẹp bởi cô chỉ là một diễn viên mới nổi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-bi-ghet-bo-vi-thieu-dao-duc-nghe-nghiep-n-163138.html

Ngô Cẩn Ngôn Kim Jung Hyun Jung Hae In

Tin tức mới nhất