Những ngôi sao đành là 'kẻ thứ 3 khóc thầm' khi bỗng chốc 'người tình' tung tin đám cưới

Vốn đang được các fan ủng hộ nhiệt tình rồi còn được người kia "hẹn ước trăm năm", ai ngờ bỗng chốc thành "kẻ thứ 3 khóc thầm".

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hồ Ca và Hoặc Kiến Hoa trở thành "cặp đôi" nhờ những "phản ứng hóa học" vô cùng tình cảm trong bộ phim cổ trang dài tập Trung Quốc "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp". Hơn 7 năm sau dự án phim, cả hai chỉ còn gặp nhau trong một số dự án chụp hình hoặc tại những lễ trao giải lớn, tuy vậy cặp đôi Hồ - Hoắc vẫn là những người bạn tốt của nhau.


"Không có Hồ thì ắt có Hoa"

Thậm chí Hoắc Kiến Hoa còn từng tuyên bố vào đầu năm ngoái: "Nếu 5 năm sau cả tôi và Hồ Ca đều độc thân thì chúng tôi sẽ ở bên nhau". Hồ Ca cũng vui vẻ đáp: "5 năm sau chưa chắc tôi đã độc thân nhưng nếu tôi còn độc thân nhất định sẽ đi tìm Hoắc Kiến Hoa". Ấy vậy mà chỉ sau đó không lâu, Hoắc Kiến Hoa đã vội vàng lên "xe hoa" cùng Lâm Tâm Như khiến cho trái tim bao "hủ nữ" tan nát.


Ấy vậy mà thực ra tôi chỉ là cái "bóng đèn".


Thôi thì đành chúc cậu hạnh phúc bên người.

Lee Kwang Soo - Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Khi tin tức đám cưới của Song Joong Ki - Song Hye Kyo được tung ra, nhiều người nghĩ ngay đến "người tình trăm năm" của Song Joong Ki là "chàng hươu cao cổ" Lee Kwang Soo "giờ này đang thế nào". Đáp trả cho những lời thắc mắc của người hâm mộ, "chàng hươu" ngay lập tức cho đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy trách móc.


Bỗng chốc thành "kẻ thứ 3", "chàng hươu cao cổ" của Running Man ngay lập tức đăng "bằng chứng hẹn ước" cùng câu nói trách móc: "Vậy tất cả những thứ này là gì đây".


"Lời hẹn thề" được chính Song Joong Ki viết lên đá dành cho cho Kwang Soo cũng vào đúng thời điểm đóng "Hậu duệ mặt trời", khiến cho nhiều fan nghi ngờ "Đại úy Yoo" từng "bắt cá hai tay".


"Chia tay" nhau một thời gian dài sau Running Man, Kwang Soo và Joong Ki "tái hợp" trong "Hậu duệ mặt trời".


Những tưởng đây sẽ là cầu nối giúp chúng ta nối lại "tình xưa".


Nhưng hóa ra mình vẫn mãi là "người đến sau".

Theo VTC


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Running Man Người thứ 3 Song Hye Kyo Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất