Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc

Đọ độ giàu có, họ chính là những 'ông hoàng', 'bà chúa' không ngai nhưng cực kỳ nổi bật ở Kpop.

Làm idol như một canh bạc, khi mà chỉ cần thời cơ đến là cuộc sống của bạn lập tức "lên hương".

Một idol có thể kiếm lời từ rất nhiều nguồn thu nhập khác nhau như phát hành đĩa nhạc, tổ chức lưu diễn, đóng phim, quay quảng cáo,... và nhanh chóng trở nên giàu có. Cùng điểm danh những gương mặt sở hữu lượng tài sản lớn nhất trong giới idol Kpop nhé.

1. PSY – $45 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-1

Không quá bất ngờ khi người nắm giữ lượng tài sản lớn nhất giới Kpop là chú béo PSY. Chỉ riêng việc 5 năm liền là ông trùm sở hữu video có lượt xem cao nhất Youtube, PSY đã bỏ túi được một khoản bạc tỷ.

Bên cạnh đó, gia thế của PSY cũng không phải dạng vừa khi bố của nam ca sĩ là chủ tịch một doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc về sản xuất linh kiện bán dẫn với doanh thu hàng năm lên tới 133 tỷ won. Có một gia thế khủng như vậy, ngay cả khi không phải một ngôi sao toàn cầu thì tài sản của PSY cũng dư sức đánh bại những idol khác.

2. Choi Siwon (Super Junior) – 35 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-2

Là gương mặt đại diện của Super Junior – King of Hallyu, việc Siwon kiếm được nhiều tiền là không thể bàn cãi!

Và cũng như PSY, Choi Siwon xuất thân trong một gia đình thuộc hàng 'trâm anh thế phiệt' của Hàn Quốc. Có bố là Tổng giám đốc Công ty dược phẩm, mẹ là quan chức ngoại giao cao cấp của chính phủ, gia đình Siwon vừa có quyền thế là thừa cả giàu có.

Mặc dù thế nhưng trong suốt hơn 10 năm hoạt động cần mẫn với tư cách một ca sĩ – diễn viên hàng đầu, Siwon đã tự kiếm về được cho bản thân không dưới 35 triệu USD mà không cần đến bất kỳ viện trợ nào từ phía gia đình.

3. G–Dragon (BIGBANG) – 21 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-3

Chẳng ai ngờ được cậu nhóc Jiyong ngày nào chỉ có thể ăn thịt trong concert của các đàn anh Jinusean và Se7en nay lại trữ trong nhà toàn những thức ăn đắt đỏ bậc nhất thế giới: nấm cục gan ngỗng, trứng cá muối, bào ngư... Cậu cũng đã trở thành người giàu có thứ 3 trong số các idol Kpop

Không chỉ là trưởng nhóm của BIGBANG lẫy lừng năm châu, G–Dragon còn là một trong những idol có sự nghiệp solo tiêu biểu của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cậu cũng là một biểu tượng thời trang với thương hiệu thời trang PeaceMinusOne của riêng mình. Với cung cách của một thiên tài, chẳng lạ gì khi G–Dragon lại giàu có như thế.

4. Bi Rain – 20 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-4

Từ cách đây 15 năm, Bi Rain đã làm mưa làm gió khắp Kpop và là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời tới Hollywood tham diễn trong bộ phim hành động mang tựa đề Ninja Assassin.

Danh tiếng tăng đều trong suốt 15 năm giúp anh thu về khối tài sản khổng lồ, giờ anh lại có người vợ xinh đẹp Kim Tae Hee ở bên. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là người đàn ông được phái nam cả Đại Hàn Dân Quốc ngưỡng mộ lẫn đỏ mắt ganh tị.

5. Dara (2NE1) – 16 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-5

Vốn đã sớm nổi danh tại Philippines, nhưng phải đến khi Dara trở về Hàn Quốc và tham gia vào nhóm nhạc nữ 2NE1 thì danh tiếng của cô mới thực sự bùng nổ. Nhóm nhanh chóng nổi tiếng và chính sách chia lợi nhuận của công ty đã đem về cho cô nàng rất nhiều tiền bạc.

Thêm vào đó, gương mặt xinh xắn dịu hiền cùng cái danh thành viên của 2NE1 giúp Dara trở thành một trong những gương mặt thương hiệu và kiếm được rất nhiều từ những dự án phim ảnh và quảng cáo.

6. IU – 15 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-6

Kể từ khi dấn thân vào showbiz năm 15 tuổi, IU luôn đứng đầu các bảng xếp hạng trong mỗi lần comeback và trở thành một trong những nữ ca sĩ có sự nghiệp solo vững chãi nhất Kpop.

Em gái quốc dân với chiếc cổ họng vàng và gương mặt ưa nhìn đã thu về bạc tỷ sau những album và dự án phim, quảng cáo, để cuối cùng sở hữu khối tài sản 15 triệu USD ở tuổi 25.

7. BoA – 14 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-7

8 tuổi được tuyển chọn làm thực tập sinh tại SM Town Entertainment, 14 tuổi chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, suốt 17 năm qua danh tiếng của BoA chưa từng giảm sút ở cả hai thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn Nhật Bản.

Giờ đây cô đã trở thành chị đại của làng giải trí xứ kim chi, không ai có thể hạ bệ. Ca hát, diễn xuất, và mới nhất là làm giám khảo tại các show truyền hình ăn khách như K-Pop Star và Produce 101 đưa cô vào vị trí thứ 7 trong danh sách này.

8. YoonA (SNSD) – 11 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-8

Là gương mặt đại diện nhóm SNSD – nhóm nhạc nữ tường thành của Kpop, YoonA hiển nhiên đã có rất nhiều danh tiếng lẫn tiền bạc khi hoạt động chung với nhóm. Thế nhưng riêng bản thân cô thôi cũng đủ mang về khoản thu nhập khổng lồ. Danh hiệu 'nữ thần' không phải chuyện đùa, đã 10 năm kể từ khi ra mắt, YoonA vẫn luôn khiến người người phải trầm trồ trước nhan sắc của mình.

Tận dụng thế mạnh ấy, cô nàng lấn sân sang mảng phim ảnh và quảng cáo, trở thành nữ idol được yêu thích hàng đầu tại cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Nhờ vậy, cô đã ghi danh mình vào danh sách với khối tài sản 11 triệu USD.

9. Suzy (MissA) – 10 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-9

Cùng với YoonA, Suzy chính là một trong những nữ thần tuyệt sắc của Kpop. Tình đầu quốc dân ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc MissA, nhưng lại được biết đến nhiều hơn với tư cách là một diễn viên.

Vẻ ngoài trong sáng, đời tư sạch bóng scandal, diễn xuất tự nhiên khiến Suzy trở thành thương hiệu bảo đảm thành công cho các biên kịch phim. Bên cạnh đó, cô cũng là một trong những idol sở hữu số CF nhiều bậc nhất Kpop và hiển nhiên, mang về cho bản thân rất nhiều tiền bạc.

10. Taeyang (BIGBANG) – 10 triệu USD

Những ngôi sao Kpop sở hữu tài sản lớn nhất Hàn Quốc-10

Đứng ở vị trí cuối cùng là giọng ca chính của BIGBANG. Mặc dù chỉ tập trung vào ca hát và không lấn sân bất kỳ lĩnh vực nào khác, song Taeyang vẫn bỏ túi lượng tài sản lớn chỉ nhờ vào việc phát hành album cùng cả nhóm hoặc solo. 10 năm hoạt động đã mang lại cho anh chàng 10 triệu USD, và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng lên bởi danh tiếng của BIGBANG vẫn đang ngày một lớn mạnh.

Theo Đất Việt


Super Junior bi rain Psy Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất