Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Trong số dàn diễn viên nhí năm xưa, có người vẫn còn theo đuổi điện ảnh, nhưng có người lại chọn cho mình con đường khác.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh tham gia đóng phim từ khi mới 7 tuổi với vai diễn đầu đời trong Kính vạn hoa. Sau đó cô gây ấn tượng khi vào vai bé Vy mạnh mẽ, kiên cường, biết vươn lên trong cuộc sống trong phim Mùi ngò gai.

Khả năng diễn xuất của cô được khẳng định qua nhiều phim như Bà mẹ nhí, Thứ ba học trò, Mùa hè sôi động,... Với vẻ ngoài xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên, Angela Phương Trinh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Sau một thời gian vắng bóng, người đẹp trở lại showbiz với phong cách gợi cảm. Cô vướng nhiều scandal tình ái và nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn thường xuyên gây chú ý với những bộ ảnh khoe thân hình bốc lửa.               

Hùng Thuận

Hùng Thuận vụt sáng trở thành sao nhí của màn ảnh nhỏ Việt Nam những năm cuối thập niên 1990 với vào vai An trong Đất phương Nam.

Nam diễn viên vào vai chú bé mồ côi mẹ và gặp nhiều khó khăn trên con đường lặn lội tìm cha. Khả năng hóa thân vào nhân vật của Hùng Thuận khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt khi xem.  

Sau Đất phương Nam, Hùng Thuận tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Anh làm ca sĩ trong một nhóm nhạc và tham gia nhiều phim truyền hình như Dòng đời, Ký ức tuổi thơ, Cổng mặt trời

Tuy nhiên, những vai diễn sau này không thể vượt qua được thành công của Đất phương Nam. Cuộc sống riêng của Hùng Thuận cũng lận đận. Anh kết hôn và có con từ rất sớm nhưng hiện vợ chồng đã ly hôn.

Bích Huyền

Bích Huyền tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi. Ngay từ khi chập chững bước vào nghề diễn, cô đã cho thấy năng khiếu nổi trội về diễn xuất.

Các bộ phim ấn tượng của Bích Huyền phải kể đến: Phóng viên thử việc, Bản luận văn nộp chậm, Chuyện đời thường, Vòng nguyệt quế, Phía cuối cầu vồng… Cô từng được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của phim truyền hình phía Bắc.

Tuy nhiên Bích Huyền từng biến mất khỏi màn ảnh nhỏ suốt 2 năm vì sóng gió trong gia đình. Sau khi trở lại, cô vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng chỉ qua một vài bộ phim, nữ diễn viên lại mất hút.

Hiện nay Bích Huyền đã kết hôn với một doanh nhân người Thụy Điển hơn cô 10 tuổi. Sau hôn lễ, cô dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm với chồng và cô con gái xinh đẹp.

Hà Duy

Hà Duy tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê. Anh là một trong những sao nhí được thế hệ 8X, 9X nhớ đến.

Càng lớn, Hà Duy càng ít tham gia phim ảnh. Vai diễn cuối cùng trong nghiệp diễn xuất của anh là ở phim Khát vọng xanh.

Hiện nay, con trai của NSƯT Hương Dung là phi công của một hãng hàng không Việt Nam. Anh chia sẻ: “Nghề phi công giống diễn viên ở chỗ thời gian không bị gò bó nên cũng thoải mái và phù hợp với tính cách của tôi". 

Lâm Thanh Mỹ

Bén duyên với nghệ thuật từ lúc lên 3 tuổi, Lâm Thanh Mỹ được nhiều khán giả biết đến và yêu mến bởi gương mặt hồn nhiên, lối diễn xuất mộc mạc. Cô bé liên tục xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo và đặc biệt là vai diễn ấn tượng trong các bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn...

Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 13 đã lớn, lột xác trở thành thiếu nữ xinh đẹp, cuốn hút. Từ một cô bé hồn nhiên, trong sáng, cô thay đổi vẻ ngoài lớn phổng phao trong giai đoạn bước vào độ tuổi dậy thì.

Sự thay đổi này hứa hẹn những bứt phá mới của nữ diễn viên ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Ngày ấy bây giờ Angela Phương Trinh Sao nhí

Tin tức mới nhất