Những người bà xì-tin nhất năm: “Quẩy" hết sức, phiêu hết mình!

Ai nói nhảy nhót chỉ có giới trẻ mới biết? Các bà cũng siêu không kém nhé!

Thường thì khi có một bài hát nào đó mới ra, nếu có kèm vũ đạo và giai điệu vui nhộn chắc chắn cư dân mạng sẽ rủ nhau cover, ví dụ như Việt Nam có Bống Bống Bang Bang này, còn nước ngoài thì không nói đâu xa, đơn giản như ca khúc Apple Pen từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội mới đây chẳng hạn. Người ta hay mặc định mấy trào lưu cover dance như vậy chỉ dành cho giới trẻ thôi, nhưng nếu "giới già" cũng tham gia thì sao nhỉ? Thì cũng máu lửa, điệu nghệ và "phiêu" như ai thôi.

Bạn không tin ư? Vậy hãy thử xem clip dưới đây nhé!

Có thể thấy clip được quay trong nền nhạc 24K Magic của nam ca sĩ R&B nổi tiếng Bruno Mars. Giai điệu cực kì sôi động và bắt tai nhưng thứ thực sự thu hút người xem lại những động tác nhảy hết sức chuyên nghiệp của 3 nhân vật trong clip. Từ những vũ đạo thông thường đến những động tác nhảy đòi hỏi kĩ thuật cao hơn như popping hay house dance đều được 3 nhân vật ấy thực hiện "ngon nghẻ".
 

 

 

 

 

Và điều khiến người xem phải "Ố á!" chính là 3 vũ công đặc biệt ấy chẳng phải anh chàng, cô nàng nào tuổi 20, mà là những người bà đáng kính. Từ vũ đạo đến biểu hiện khuôn mặt, người ta không thể không thốt lên: "Những người bà xì-tin nhất năm đây rồi!".
 

 

 

 

 

Clip "quẩy" siêu đáng yêu đã nhanh chóng nhận được 2,6 triệu lượt xem cùng hơn 36.000 lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải. Cư dân mạng cũng thi nhau dành những bình luận dễ thương hết sức gửi tới những người bà của năm ấy: "Ôi, ước gì lúc bằng tuổi các bà, mình cũng đáng yêu được như thế!", "Các bà nhảy còn giỏi hơn mình nữa", "Haha, đúng là gừng càng già càng cay", "Bà ơi, có phải ngày xưa bà làm việc cho vũ đoàn nào đó?", "Bà ơi, con yêu bà!!!"...

Thế mới biết, hóa ra các bà cũng "teen", đáng yêu và bắt kịp xu hướng chẳng thua kém gì giới trẻ đâu nhé

Theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ nhảy nhót Các bà giới trẻ

Tin tức mới nhất