Những người cha không ngại đi ăn xin mua của hồi môn, hiến da cho con

Phần lớn dân mạng cho hay sau khi nhìn thấy những bức ảnh này, họ không cầm được nước mắt và thêm yêu cha nhiều hơn.




Những câu chuyện về tình cha khiến người xem bật khóc Với cha, con luôn là người mà họ có thể hy sinh cả cuộc đời để chăm sóc, bảo vệ và yêu thương.


Ông bố ướt đẫm mồ hôi, tranh thủ đón con về và không quên buộc cậu bé đang ngủ gật vào người là khoảnh khắc đẹp khiến nhiều người chứng kiến thấy ấm lòng.


Giữa trưa nắng tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), người cha già dáng khắc khổ gây xúc động khi đem theo từng cọc tiền lẻ xếp ngay ngắn tới tiệm vàng để mua của hồi môn cho con gái sắp cưới.


Hình ảnh ông bố cầm tấm bìa carton, che nắng cho con ngủ ngon lành trên ghế chờ của bệnh viện từng lay động không ít cư dân mạng.


Người cha bịn rịn, không thể nén những giọt nước mắt trong ngày con gái duy nhất đi lấy chồng.


Nhiều dân mạng chia sẻ nhìn khoảnh khắc ông bố trong bộ quần áo lấm lem đầy dầu mỡ, tay cầm món quà tặng con gái nhỏ ngày 1/6 mới thấy tình cảm cha dành cho con lớn đến nhường nào.


Sau vụ tai nạn, Thanh Hằng nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân và phải tháo 10 đốt ngón tay. Cha của cô đã quyết tâm hiến da của mình ghép cho con gái với hy vọng Hằng được cứu sống.


Anh Đặng Hữu Nghị - người cha "gà trống" nuôi hai con mắc bệnh teo não - tâm sự anh từng khóc hết nước mắt, than trách cuộc đời quá bất công. Niềm vui lớn nhất của ông bố này là thấy con được vui chơi, khỏe mạnh.

Liệu bạn có đủ dũng khí nói: Con yêu cha?

Theo Zing

 


ý nghĩa ngày của cha lời chúc hay Ngày của Cha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao