Những nhóc tì hot nhất làng bóng đá thế giới

Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng cộng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, các nhóc tì sau đây nhanh chóng nổi lên trở thành những sao nhí hot nhất làng bóng đá thế giới.

1. Harper Seven Beckham



Harper Seven, 2 tuổi rưỡi, là con gái út của cựu danh thủ David Beckham và Victoria. Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới, Harper thành ngôi sao ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.



Công chúa út của Beckham luôn là tâm điểm của báo giới và dư luận bởi sự đáng yêu, xinh xắn và tinh nghịch. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng Harper đã là một biểu tượng thời trang nhí được ngưỡng mộ. Cô nhóc sở hữu tủ quần áo hàng hiệu "khủng" mà ai cũng phải mơ ước.  

2. Milan Pique




Milan Pique, sinh ngày 22/1/2013, là con trai đầu lòng của trung vệ Gerard Pique và ca sĩ Shakira. Cậu ấm nhà Pique may mắn thừa hưởng được nét đẹp của cả bố và mẹ. Đôi mắt to tròn, sáng long lanh, gương mặt bụ bẫm giúp Milan trở thành một trong những nhóc tì đáng yêu nhất làng bóng đá.

Nữ hoàng nhạc Latin - Shakira - và ngôi sao Real Madrid - Pique - thường xuyên khoe ảnh quý tử lên các trang mạng xã hội. Bé Milan vừa được 1 tuổi, cũng là lúc và cặp đôi quyền lực của làng thể thao, giải trí này nghĩ tới việc tổ chức đám cưới để hợp pháp hóa cuộc hôn nhân.

3. Thiago Messi

Thiago Messi,1 tuổi, là con trai đầu lòng của siêu sao bóng đá Lionel Messi và bạn gái xinh đẹp Antonella. Có bố là một cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, từ khi chưa lọt lòng, Thiago đã sớm được săn đón, rình rập không kém các nhóc tì Hollywood.



Thiago lon ton tập đi tại sân bay. Tiểu Messi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu. Người hâm mộ kỳ vọng Thiago lớn lên sẽ nối gót Lionel Messi trở thành một siêu sao bóng đá thế giới. Dù được dư luận đặc biệt quan tâm nhưng Messi rất hạn chế để hình ảnh của Thiago lọt vào ống kính phóng viên. Ngôi sao Argentina không muốn con trai mình bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của anh.

4. Cristiano Ronaldo Jr

Đột ngột tuyên bố đã lên chức bố và giấu tiệt danh tính của mẹ đứa trẻ, Ronaldo từng tạo nên một cơn bão lớn bên lề sân cỏ. Cho đến tận bây giờ, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn sống cảnh "gà trống nuôi con". 





Cristiano Ronaldo Jr, con "rơi" của Ronaldo, năm nay lên 4 tuổi. Càng lớn, cậu nhóc càng giống Ronaldo. Dù không biết mẹ là ai nhưng Ronaldo Jr vẫn ngập tràn trong tình yêu thương của bố và người thân trong gia đình.

5. Isabella (Kaka)


Isabella, gần 3 tuổi, là con gái út của Kaka và Caroline Celico.Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, Isabella từ nhỏ đã xinh xắn như một thiên thần.





Isabella trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Tổ ấm hạnh phúc của thiên thần Kaka luôn là sự ngưỡng mộ của hàng triệu người.

6. David Lucca (Neymar)


David Lucca là kết quả sau chuyện tình một đêm giữa ngôi sao Barca với cô bạn thân của em gái. Sau khi Lucca ra đời, thần đồng bóng đá Brazil tuyên bố sẽ có trách nhiệm nhận nuôi con trai. Tuy nhiên, anh không mảy may nảy sinh tình cảm hay có ý định trao danh phận cho mẹ đứa bé.





Vốn nổi tiếng ăn chơi và thay người yêu như thay áo nhưng Neymar lại rất chững chạc sau khi lên chức bố. Anh rất cưng chiều bé Lucca và thường xuyên khoe ảnh con trai lên trang mạng xã hội.

7. Kai và Klay Rooney


Hai quý tử của Gã Shrek - Wayne Rooney - là hai nhóc tì đáng yêu nổi tiếng nước Anh. Cậu lớn tên Kai được hơn 2 tuổi, là "sao y bản chính" của Rooney. Trong khi đó, cậu út Klay mới được 8 tháng tuổi mang nhiều đường nét trên khuôn mặt giống với mẹ Coleen.



Rooney chật vật tay bế, tay bồng hai quý tử ra phố. Ngôi sao M.U thừa nhận, từ ngày có con, anh thay tính đổi nết khá nhiều, không còn nóng nảy và bốc đồng như trước. Kai và Klay là động lực giúp anh thi đấu và tỏa sáng.

8. Sophia Crouch



Cô công chúa nhỏ nhà "sếu kều" Peter Crouch và siêu mẫu Abbey Clancy cũng là một trong số những nhóc tì được săn đón bậc nhất nước Anh.



Sophia hóa trang thành phù thủy nhỏ để tham dự Halloween. Cô nhóc gần 3 tuổi sở hữu gương mặt xinh xắn, trong sáng như thiên thần. Thừa hưởng gen chiều cao vượt trội từ bố và mẹ, nhiều khả năng Sophia sẽ là một siêu mẫu đắt giá trong tương lai.

9. Senjamin (Sergio Aguero)



Senjamin (tên đầy đủ là Benjamin Leonel Aguero Maradona) là con trai của tiền đạo Sergio Aguero, cháu ngoại của huyền thoại bóng đá Maradona. Bé Senjamin là kết quả tình yêu của Aguero và Giannina, con gái út của Diego Maradona. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc trong chóng vánh khiến dư luận ngỡ ngàng còn Maradona thì nổi điên vì tức giận.



Senjamin không chỉ thừa hưởng những nét đẹp trên gương mặt Aguero mà còn được di truyền tài năng sân cỏ của bố và ông ngoại. Cậu nhóc sớm thể hiện được tố chất siêu sao từ nhỏ với những pha sút phạt cực chuẩn.

10. Cặp song sinh nhà Terry




Trung vệ thép của Chelsea - John Terry - có hai con sinh đôi một trai, một gái là Georgie và Summer. Chỉ một lần sinh đã đủ nếp, đủ tẻ, Terry vô cùng hãnh diện và hạnh phúc. John Terry thường xuyên đưa hai thiên thần nhà mình cùng ra sân bóng.



Georgie và Summer, gần 7 tuổi, đều có gen mê bóng đá hệt như bố. Đặc biệt, bé trai Georgie thể hiện nhiều khả năng và tố chất để nối gót bố trở thành một siêu sao sân cỏ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất