Những nhóc tì nhà sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất hiện nay

(2Sao) - Cùng điểm mặt những cô cậu nhóc nhà sao Hoa ngữ nổi bật nhất hiện nay.

Tiểu Tứ Nguyệt (Con gái Triệu Vy)

Triệu Vy cùng con gái

Không giống với các ngôi sao khác luôn giấu nhẹm hình ảnh của con cái, Triệu Vy lại khá thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân về cô con gái Tiểu Tứ Nguyệt của mình. Triệu Vy và chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long kết hôn vào năm 2008, và đến tháng 4 năm 2010, Triệu Vy đã hạ sinh con gái đầu lòng được gọi thân mật là Tiểu Tứ Nguyệt. 

Tiểu Tứ Nguyệt hồi còn nhỏ


Cô bé chụp ảnh cùng nhà văn Quỳnh Dao

Hình ảnh mới nhất về gia đình Triệu Vy

Tiểu Tứ Nguyệt không tham gia vào giới nghệ thuật, xong với danh nghĩa con gái của én nhỏ Triệu Vy, Tiểu Tứ Nguyệt được truyền thông săn đón không kém bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Cô bé càng lớn càng giống mẹ, đặc biệt là ánh mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ, tuy nhiên trước đây Triệu Vy đã từng chia sẻ cô không muốn con gái gia nhập làng giải trí, nhưng nếu con thật sự thích, cô cũng sẽ chiều theo nguyện vọng của con.

Nặc Nhất (Con trai Lưu Diệp)

Vẻ đẹp lai nổi bật của Nặc Nhất

Nổi lên từ sau chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 3, Nặc Nhất là ngôi sao nhí sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo nhờ vào khuôn mặt lai đáng yêu cùng tính cách dễ mến. Nặc Nhất mang trong mình hai dòng màu Trung của bố Lưu Diệp và Pháp của mẹ Anna, chính vì vậy Nặc Nhất sở hữu khuôn mặt vô cùng đẹp trai cùng khả năng nói được cả hai ngoại ngữ.

Lưu Diệp và vợ Anna

Lưu Diệp chia sẻ anh còn thấy ghen tị vì sự nổi tiếng của con trai mình



Ngay sau khi nổi tiếng với "Bố ơi mình đi đâu thế", Lưu Diệp đã chia sẻ rằng anh đưa Nặc Nhất tham gia chỉ vì muốn con hòa nhập cũng như có thêm thời gian bên bố, không nghĩ rằng con trai lại nổi tiếng đến vậy. Lưu Diệp đã quyết định không cho Nặc Nhất tham gia giới giải trí và chờ đến khi bé trưởng thành có thể tự quyết định được. Nhiều fan hâm mộ còn bất ngờ khi biết rằng Nặc Nhất là cậu bé được hứa gả nhiều nhất trong showbiz khi bố Lưu Diệp đã hứa hẹn thông gia với Triệu Vy, Ngô Ngạn Tổ,...

Giả Vân Hinh (Con gái Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ)

Gia đình Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ, Giả Vân Hinh

Ngay khi ra đời, cô bé Giả Vân Hinh (thường gọi là Điềm Hinh) đã phải chịu rất nhiều lời chê bai từ phía cư dân mạng bởi ngoại hình không mấy xinh đẹp của mình. Tuy nhiên sau khi tham gia "Siêu nhân trở về", Giả Vân Hinh lập tức nhận được những phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng nhờ vào tính cách ngoan ngoãn, tự lập và vô cùng đáng yêu.




Đặc biệt giống như lời Lý Tiểu Lộ nói Điềm Hinh càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ, cô bé cũng sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ không kém gì bố mẹ. Gia đình Giả Nãi Lượng có thể nói là một trong những gia đình hạnh phúc và hoàn hảo nhất hiện nay của làng giải trí xứ Trung.

Hồ Hạo Khang (Con trai Hồ Quân)


Nổi tiếng với biệt danh "Khang Tổng" bá đạo lạnh lùng, ít nói trong "Bố ơi mình đi đâu thế", Khang Khang (Hồ Hạo Khang) là cặp bài trùng với Nặc Nhất làm "điên đảo" trái tim người hâm mộ. Giống như bố Hồ Quân, dù còn nhỏ xong Khang Khang luôn chứng tỏ bản thân là một người "đàn ông đích thực", cậu bé không ngại khó khăn vất vả, luôn chăm lo cho các em, cũng như tự lập từ bé.

Hiện tại Khang Khang cũng không gia nhập giới giải trí, cậu bé thỉnh thoảng được bố Hồ Quân đưa đi tham dự sự kiện, cũng chia sẻ hình ảnh cuộc sống trên mạng xã hội. Khang Khang còn là con nuôi của gia đình Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Quân


Khang Khang và Nặc Nhất cùng tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế"

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất