Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt

Đó là những nhóc tì của nhà hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Tú Vi, siêu mẫu Hà Anh và hoa hậu Ngọc Duyên đang được chờ đón trong năm nay

Con đầu lòng của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Mới đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bắt gặp được chồng hộ tống vào một bệnh viện khám thai. Tin đồn vợ chồng cô sắp sửa đón thêm một thành viên mới được lan truyền với tốc độ chóng mặt khắp các diễn đàn.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-1
Vợ chồng Đặng Thu Thảo – Trung Tín về chung một nhà từ tháng 10/2017

Kết hôn vào tháng 10/2017, chuyện tình đẹp giữa nàng hậu Đặng Thu Thảo và chồng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Sau đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạn chế xuất hiện trước công chúng và báo chí hơn để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Chính vì thế, thông tin cô mang bầu đứa con đầu lòng đã trở thành thỏi nam châm thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ rõ bụng bầu trong hình ảnh mới nhất mà cô chia sẻ

Chia sẻ về chuyện bầu bì của vợ, doanh nhân Nguyễn Trung Tín cho biết:  “Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên. Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-3
Cặp đôi đang chờ đợi con đầu lòng chào đời

Thiên thần nhỏ của vợ chồng Tú Vi và Văn Anh

Cuối năm 2017, Tú Vi bất ngờ tiết lộ cô đã mang thai đứa con đầu lòng được 6 tháng. Đây cũng chính là lý do cô hạn chế nhận event hay đóng phim trong một thời gian dài.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-4
Vợ chồng Tú Vi – Văn Anh quá dễ thương khi khoe hình ảnh mang bầu

Sau hơn 2 năm kết hôn, cặp đôi Tú Vi và Văn Anh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và fan. Lần đầu gặp gỡ qua bộ phim Bếp hát, Tú Vi và Văn Anh biết đến nhau dưới cương vị bạn bè. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả 2 nảy sinh tình cảm và đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Câu chuyện của Tú Vi và Văn Anh luôn được coi là “ngôn tình” đời thực của showbiz Việt.

Dọn chung về một nhà đã lâu nhưng cặp đôi vẫn một lòng theo đuổi đam mê điện ảnh. Thậm chí, có thời gian vợ chồng cô đã phải cầm cố nhà và xe để Văn Anh thực hiện bộ phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi". Sau thành công từ việc làm phim, ổn định sự nghiệp và tài chính, Tú Vi và Văn Anh quyết định có em bé. Trải qua bao khó khăn, em bé đầu lòng chính là trái ngọt cho chuyện tình của Tú Vi và Văn Anh.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-5
Vợ chồng Tú Vi – Văn Anh không giấu nổi sự háo hức đón chờ thiên thần nhỏ

Nữ diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ cô tăng tận 8 kg sau khi mang thai. Tuy nhiên, vóc dáng của cô không có quá nhiều sự thay đổi. Ba tháng đầu thai kỳ, Tú Vi bị ốm nghén nên rất yếu và chỉ có thể nằm yên một chỗ. Tuy nhiên, bây giờ cô đã cảm thấy khá hơn rất nhiều.

Little Beat của vợ chồng siêu mẫu Hà Anh và thầy giáo tiểu học Oliver Downden

Ngày đầu tiên của năm 2018, Hà Anh đã thông báo về việc mang bầu đứa con đầu lòng. Ngay khi biết tin, chân dài đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-6
Hình ảnh hạnh phúc cùng chồng được Hà Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Cho biết thêm về thành viên mới của gia đình, siêu mẫu viết "Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi nhìn qua phía đối diện thấy anh ngồi đó, hồn hậu, ấm áp, có cái gì đó chân thành và gần gũi, tôi nhủ thầm 'Tôi muốn ở bên người đàn ông này!'. Tròn đúng một năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng.

Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân. Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'.  Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi".

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-7
Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Hà Anh đang rục rịch chào đón sự ra đời của thành viên mới

Lần đầu mang thai cộng với lịch trình làm việc bận rộn, Hà Anh đã bị ốm nghén rất vất vả. Do đó, trong thời gian 3 tháng đầu thai kỳ, chân dài luôn tranh thủ để được “nhõng nhẽo” với ông xã. Được biết, khi biết cô mang thai, chồng cô đã không kìm được nước mắt vì hạnh phúc. Thiên thần nhỏ của Hà Anh có nickname là Little Beat, cái tên do chính ông xã của cô đặt trong lần đầu đưa cô đi siêu âm và nghe được nhịp tim của sinh linh bé nhỏ.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-8
Hiện đã mang thai gần 6 tháng nhưng Hà Anh lúc nào cũng xinh đẹp thu hút mắt nhìn

Thành viên mới của gia đình Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên và ông xã Anh Tuấn

Với thành công từ cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, Ngọc Duyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc và yên bề gia thất. Sau khi làm vợ, Ngọc Duyên tạm tránh xa showbiz để lui về chăm sóc gia đình.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-9
Chồng của cô là một đại gia và lớn hơn người đẹp 18 tuổi. Khi nhắc đến ông xã, Ngọc Duyên luôn dành những lời khen có cánh cho bạn đời.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-10
Tết năm nay chính là cái Tết xa nhà đầu tiên của Ngọc Duyên

Trong những hình ảnh 2 vợ chồng đi chúc tết đầu năm Mậu Tuất, Ngọc Duyên bị fan để ý vì có dấu hiệu tăng cân rõ rệt cộng thêm gương mặt có phần bầu bĩnh hơn trước. Khi được một người bạn khéo nhắn nhủ “Tranh thủ năm nay có baby nha”, người đẹp đã trả lời đầy hạnh phúc “Nhìn bụng tôi không thấy gì hả”. Có thể thấy, qua đoạn hội thoại với bạn, Ngọc Duyên đã ngầm công bố tin vui với công chúng.

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-11
Thông tin mang bầu được chính Ngọc Duyên xác nhận trên mạng xã hội

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-12
gần đây, mỹ nhân thường khéo che vòng 2 của mình trong những tấm hình chụp đời thường

Những nhóc tì tuổi Tuất đang được mong chờ nhất giới giải trí Việt-13
Người đẹp nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và gia đình

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nhoc-ti-tuoi-tuat-dang-duoc-mong-cho-nhat-gioi-giai-tri-viet-n-147029.html

Tuổi Tuất Nhóc tì

Tin tức mới nhất