Những nhóm con giáp là 'quý nhân phù trợ' của nhau

Theo phong thủy, 12 con giáp được chia thành 4 nhóm lớn. Mỗi nhóm là những con giáp với tính cách, tư tưởng sống tương đồng, vì vậy, khi kết thân hay làm việc cùng với nhau sẽ mang đến thành công lớn, đại thắng, phát tài phát lộc.



Khi những nhóm con giáp này gặp nhau, kết thân hay cùng làm việc cùng sẽ có khả năng phát triển các mối quan hệ, làm ăn thuận lợi. Dưới đây là 4 nhóm con giáp nên kết thân và trở thành "cạ cứng" của nhau.

Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn

Những nhóm con giáp là “quý nhân phù trợ” của nhau

3 con giáp này rất ăn ý trong công việc, họ cần tìm đến nhau để hợp tác trong làm ăn, buôn bán. Với sự nhanh nhẹn, khéo léo của người tuổi Tí, quyền lực của người tuổi Thìn và tính cách cơ hội, xảo quyệt của người tuổi Thân thì sẽ dễ dàng đạt được thành công lớn.

Người tuổi Thìn thường có xu hướng khó bảo, ương bướng sẽ được những người tuổi Tý và Thân "dạy dỗ nên người". Nói cách khác, trong công việc, một người tuổi Thân cần sự hỗ trợ năng lực từ người tuổi Tý và các hoạt động tích cực của người tuổi Thìn. Cả 3 tuổi này đều hiểu người bạn thân của mình cần gì để kịp thời giúp đỡ.

Tuổi Ngọ, tuổi Tuất và tuổi Dần

Nếu bạn là một chú Ngựa háu đá, hấp tấp, làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn thì lời khuyên là nên kết thân với người tuổi Tuất và tuổi Dần. Tuổi Tuất trung thành, kiên nhẫn trong công việc với tính cách tỉ mỉ, có kế hoạch và quyết tâm cao. Còn người tuổi Dần sẽ biết cách giúp người tuổi Ngọ kiềm chế tính kiêu hãnh khi đạt được thành quả, giúp họ nhanh chóng trở về với cuộc sống thực tại, không "ngủ vùi trên chiến thắng" để tiếp tục phấn đấu.

Người tuổi Ngọ thường thiếu kiên nhẫn, có tính cách bốc đồng và cần một chút trầm lặng của người tuổi Tuất hoặc một người bạn tuổi Dần đồng hành cùng tư tưởng.

Tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu

Những nhóm con giáp là “quý nhân phù trợ” của nhau

Người tuổi Tỵ tuy khéo léo, sáng tạo trong công việc nhưng cũng cần đến sự hỗ trợ đắc lực của hai đồng minh là tuổi Dậu và tuổi Sửu. Tuổi Dậu là những chú gà trống cần mẫn, chăm chỉ, thường đưa ra những lời khuyên đáng tin cậy. Ngược lại, người tuổi Sửu có tính cách quyết tâm cao trong mọi việc nên có thể giúp người tuổi Tỵ và Dậu đạt được mục đích đã đề ra.

Tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi

Tuổi Mão nhanh nhẹn, thông minh và siêng năng sẽ đôn đốc, hỗ trợ cho người tuổi Mùi để công việc được trôi chảy nhanh chóng. Còn người tuổi Mùi sẽ giúp tuổi Mão biết công việc nào cần ưu tiên thực hiện trước, việc nào có thể để sau. Người tuổi Hợi là ngọn lửa "truyền năng lượng" làm việc cho cả đội bởi tính cách hiền hòa và thân thiện.

>>> 3 con giáp "ngồi trên đống vàng mà hưởng" vì kiếm được bộn tiền sau tết Đinh Dậu 2017

Theo TTVH


tính cách

Tin tức mới nhất