Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã

Dù không còn hoạt động cùng nhau, nhưng nhiều nhóm nhạc vẫn để lại ấn tượng tốt vì tình cảm thân thiết giữa các thành viên.

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-1
After School là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop theo đuổi concept "nhập học - tốt nghiệp". Việc thay đổi thành viên liên tục khiến nhiều tin đồn cho rằng nhóm không hề thân thiết.

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-2
Mới đây After School bất ngờ tụ tập đông đủ sau một thời gian dài tạm ngừng hoạt động nhân dịp sinh nhật Nana. Hình ảnh thân thiết giữa cựu trưởng nhóm Gahee và các thành viên khác đồng thời cũng đập tan tin đồn bất hòa của nhóm. 

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-3
"Nữ hoàng mùa hè" SISTAR đột ngột tuyên bố tan rã vào tháng 6 khiến cộng đồng fan Kpop tiếc nuối. 

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-4
Tuy nhiên, SISTAR chỉ tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp cá nhân, hoàn toàn không xuất phát từ bất kỳ mâu thuẫn nội bộ nào. Các thành viên thường xuyên gặp nhau ăn uống và vui chơi sau khi tan rã. 

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-5
Đội hình Wonder Girls thuở mới ra mắt năm 2007. Sau nhiều lần xáo trộn đội hình, "những cô gái kỳ diệu" của JYP đã tuyên bố tan rã vào tháng 1.

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-6
Tình bạn giữa các thành viên Wonder Girls luôn được công chúng khen ngợi. Thành viên Sunmi sau khi rời nhóm năm 2010 vẫn ở lại ký túc xá cùng các thành viên trong nhóm như cũ, việc tái gia nhập nhóm vào năm 2015 của cô một lần nữa khẳng định tình cảm tốt đẹp của Wonder Girls. Các thành viên sinh năm 1992 của Wonder Girls cũng thường xuyên gặp gỡ và cổ vũ nhau trong công việc. Hình ảnh trên được ghi lại khi So Hee gặp lại Sunmi và Ye Eun trong hậu trường một sự kiện.

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-7
Nhóm Rainbow đã đi đến quyết định tan rã vào năm 2016 sau khi nhóm hết hạn hợp đồng với công ty DSP.

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-8
Nửa năm sau khi tan rã, 7 thành viên Rainbow cùng nhau du lịch nước ngoài nhân kỷ niệm ngày debut, giữ vững lời hứa "mãi mãi là Rainbow" của các cô gái với fan. 

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-9
S.E.S ra mắt công chúng năm 1996, được công chúng Hàn Quốc yêu mến đặt cho biệt danh là những nàng tiên quốc dân. Ba cô gái vàng của SM tan rã vào năm 2001 khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp

Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã-10
Tuy tan rã nhưng ba thành viên S.E.S luôn bên cạnh nhau với tình cảm khăng khít như ngày đầu. Nhóm đã tái hợp và phát hành album cũng như tổ chức concert nhân dịp kỷ niêm 20 năm ra mắt vào cuối năm 2016. 

Theo Zing


Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất