Những nơi nên đến trước khi bắt đầu công việc mới

Bạn cần lấy lại sức sống và năng lượng để bắt đầu một công việc mới, hãy thưởng cho mình một kỳ nghỉ thoải mái.



nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 1

Nằm ở miền nam Chile, vùng Patagonia là một thiên đường du lịch ít được biết đến với những khu rừng, vịnh, hang động, sông băng, sa mạc,… tuyệt đẹp và có sức mê hoặc nhất trên trái đất. Bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến El Calafate từ Buenos Aires.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 2

Tới Saint Petersburg, bạn có thể tham quan Cung điện mùa đông, Nhà thờ Thánh Peter và Paul hay tham gia lễ White Nights vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 hàng năm.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 3

Nếu bạn thích thư giãn trên bãi biển, thì Malta là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Một chuyến du lịch đến quốc đảo tràn ngập ánh mặt trời ở Địa Trung Hải sẽ giúp bạn lấy lại sức lực cho những công việc mới sắp tới. Ngoài tắm biển, du khách có thể khám phá thiên nhiên và cuộc sống của người dân ở nơi đây.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 4

Thành phố Split ở Croatia không chỉ hấp dẫn du khách vào mùa hè mà cả trong những tháng mùa đông. Cung điện Diocletian, nhà hát quốc gia Croatia, cảng lịch sử Hvar… là những điểm đến du khách không thể bỏ qua. Ngoài ra, du khách có thể ngồi thuyền, khám phá những hành trình mạo hiểm, trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ tại Split.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 5

Tới thành phố Paris ở Pháp, du khách sẽ được trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc, mua sắm và ẩm thực đa dạng. Nơi đây cũng nổi tiếng với tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, Khải Hoàn Môn hay Disneyland, khu vườn Camp de Mars, cây cầu tình yêu Pont Des Arts hay nghĩa trang Pere Lachaise.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 6

Sau khi đặt chân tới quần đảo Madeira ở Bồ Đảo Nha, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực để chuẩn bị cho một công việc mới. Tới đây, du khách có thể thư giãn trên các bãi biển tuyệt đẹp, đi bộ khám phá thiên nhiên trên đảo hay thưởng thức nhiều món ăn đa dạng.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 7

Thủ đô Ljubjana của Slovenia là địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên, mua sắm, ngắm cảnh và khám phá các công trình kiến trúc cổ. Thành phố này nổi tiếng với cầu Ba, công viên Tivoli, lâu đài Ljubljana, núi Saint Mary, hang động Postojna hay hồ Bled.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 8

Iceland có một tuyến đường vành đai bao quanh giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác nhau trên đất nước này. Tới đây, bạn có thể đắm chìm vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời với những đồng cỏ yên bình rộng lớn, những dãy núi cao, những sông băng lớn hay những thác nước hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 9

Thành phố Granada ở Tây Ban Nha có nhiều công trình kiếm trúc cổ và phong cảnh đẹp. Quần thể cung điện Alhambra là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thành phố này. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua cung điện mùa hè Generalife, lang thang ở vùng núi Sierra Nevada hay xem bóng đá ở Estadio Nuevo Los Cármenes…

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 10

Bali là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Indonesia và trên thế giới. Khi đặt chân lên hòn đảo này, du khách có thể khám phá một phần thiên đường của riêng mình trong số nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc và cả những dịch vụ cao cấp nhất của ngành du lịch qua nhiều hệ thống khách sạn nổi tiếng thế giới.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 11

Du khách phai phải mất cả tuần để khám phá hết những công trình kiến trúc, phong cảnh và cuộc sống của người dân địa phương tại thành phố Berlin, Đức. Tới đây, bạn không thể bỏ qua Bức tường Berlin, Cổng Bradenburg, rừng Grunewald hay tham gia các buổi trình diễn nhạc sống sôi động vào ban đêm.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 12

Thành phố  Amsterdam ở Hà Lan nổi tiếng với 8.000 ngôi nhà đẹp được xây dựng trước thế kỷ thứ 19 và hệ thống kênh chạy khắp thành phố. Điểm tham quan hấp dẫn nhất tại đây là vườn bách thảo Hortus Botannicus, công viên Vondelpark, nhà kênh Our Lord in the Attic với một nhà thờ bên trong.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 13

Đảo Kos ở Hi Lạp được bao quanh bởi biển và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, giúp du khách tận hưởng không gian vô cùng yên tĩnh. Ngoài thư giãn trên các bãi biển hoang sơ, bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ khám phá, leo núi, ngắm cảnh,..

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 14

Tới thành phố Krakow ở Ba Lan, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc từ thời Trung cổ. Khu phố cổ nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuật tiện cho hoạt động tham quan. Bạn có thể tới thăm ngôi làng cổ Tyniec, sông Vistula và tu viện Benedictine.

 

nhung noi nen den truoc khi bat dau cong viec moi hinh anh 15

Thành phố Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đền chùa và bảo tàng. Tới đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố hay thuê mô tô để khám phá các khu chợ và cuộc sống của người dân địa phương.

 

Theo Dân việt


kỳ nghỉ điểm đến tuyệt đẹp điểm đến

Tin tức mới nhất