Những nốt ruồi "đại phú đại quý" trên cơ thể người phụ nữ

(2Sao) - Trong nhân tướng học, tùy từng vị trí, màu sắc và kích thước của từng nốt ruồi mà nó có thể đem lại may mắn hay vận hạn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở một số vị trí sau đây không chỉ là một điểm nhấn giúp cho vị chủ nhân tăng thêm vị quyến rũ mà nó còn có thể đem nhiều may mắn tài lộc cho người sở hữu.

 1. Nốt ruồi trên ngực

Theo quan niệm phương Đông, đa phần nốt rồi xuất hiện ở vị trí nhũ hoa, bầu ngực và các khu vực xung quanh ngực lên tới vùng xương quai xanh (xương đòn) đều là nốt ruồi phú quý. Nó không chỉ mang lại nhiều may mắn và thành công cho vị chủ nhân mà nó còn thể hiện sự sung túc trong cuộc sống.


Người xưa có câu, nốt ruồi mọc quanh bầu ngực là "kho vàng, kho bạc", tích được nhiều đất đai nhà cửa, ruộng vườn hoặc có khả năng được thừa kế một khối lượng tài sản khổng lồ. Hơn nữa, nốt ruồi son xuất hiện đầu nhũ hoa thì là người giàu tình cảm, tình duyên dạt dào, chuyện tình chăn gối lúc nào cũng nồng nàn.

 

Nốt ruồi "phú quý" trên ngực mỹ nữ Việt - 8

Mỹ nhân Thúy Hà quyến rũ hơn với nốt ruồi trên ngực
 


Siêu mẫu Hà Anh cũng sở hữu một nốt ruồi đại phú đại quý

 

Ngoài ra, nó còn tiết lộ một phần tính cách của người chủ sở hữu. Người có nốt ruồi ở vị trí xương quai xanh là người chân thành, tốt tính và rất thận trọng trong mọi việc. Do vậy, họ luôn được mọi người xung quanh yêu mến và đặt nhiều sự tin tưởng.

2. Nốt ruồi ở tai

 

Sở hữu một đôi tai đẹp không chỉ cho thấy bạn là người thông minh, khéo léo, hoạt ngôn mà còn gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Sử may mắn ấy sẽ được nhân gấp bội khi xuất hiện thêm một nốt ruồi ở vị trí bất kì trên tai trái hoặc phải, bởi đó là dấu hiệu của sự giàu sang và phú quý. Vừa thông minh, có duyên trong công việc kết hợp may mắn nên chủ nhân có khả năng kiếm tiền như nước là điều dễ hiểu.


4. Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)

 

 

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì điều đó bạn là người có số mệnh giàu sang, phúc hưởng nhiều tài lộc và may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Không chỉ vậy, bạn còn được nhiều quý nhân trợ giúp  nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi nằm lệch vị trí yết hầu thì đó lại không độ may mắn cũng bị giảm dần.


5. Nốt ruồi gần miệng

 

Nốt ruồi gần khóe miệng - lỗ tiền chôn là một dấu hiệu cực tốt 
đối với vị chủ nhân

 

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy họ rất may mắn, số hưởng phúc lộc từ chồng và nhà chồng. Do đó, cuộc sống luôn hôn nhân luôn viên mãn và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng. Khóe miệng được người xưa coi đó là lỗ tiền chôn, thế nên nếu nốt ruồi ở gần vị trí này dự báo số phận giàu sang của người chủ nhân, không phải lo lắng phiền não về vấn đề cơm áo gạo tiền.
6. Nốt ruồi ở vai phải

nốt ruồi phú quý

Phát tài phát lộc là mệnh của chủ nhân may mắn 
sở hữu nốt ruồi ở vai phải

Bạn là người dũng cảm, gan dạ, thông minh và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bạn luôn sẵn sàng đương đầu với bất kì khó khăn thử thách nào gặp phải. Nhờ vậy mà những thành quả gặt hái được chính là phần thưởng mà bạn xứng đáng được nhận với công sức mình đã bỏ ra. Hơn thế nữa, nó còn là dấu hiệu của sự phát tài phát lộc. Tuy nhiên, nếu bạn vô tình sở hữu nốt ruồi ở vai trái thì bản thân nên thận trọng ngôn từ khi giao tiếp để tránh những cuộc cái vã với người xung quanh. Dù vậy, với trí tuệ thông minh vượt trội bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những rắc rối này một cách dễ dàng.


7. Nốt ruổi ở lưng

 

Nốt ruồi ở lưng lệch sang trái, đường công danh của chủ nhân rạng ngời


Nốt ruồi ở vị trí gần xương sống biểu hiện cho sự nổi tiếng cả về danh tiếng và sự nghiệp. Chủ nhân sở hữu sẽ trở thành các nhà lãnh đạo tài ba. Nếu nốt rồi này có vị trí lệch về bên phải của xương cột sống cho thấy người đó có sức khỏe tốt, tài năng và có lòng dũng cảm hơn người. Trong trường hợp lệch sang trái, chủ sở hữu là người có trí tuệ siêu phàm, học vấn uyên bác và đặc biệt hơn là con đường công danh rạng ngời.

 

 

Tin tức mới nhất